100. Đệ 100 chương thức tỉnh hoàn tất, gặp lại
[ ta vinh quang
Tuy rằng lại nói tiếp rất ngại ngùng, nhưng đã trải qua Hibari dẫn dắt cùng Yamamoto trở về, Tsunayoshi đối với chuyện này có chính mình cái nhìn cùng quyết định.
"Vongola sơ đại không có phản bội Simon Cozart, Simon gia tộc chỉ là bị lừa, kỳ thật bọn hắn đều là hảo người, ta đã không tái mê mang , đại ca cùng Chrome đều là bởi vì cái kia nam nhân... Chúng ta hẳn là đả đảo , là D."
Chrome cùng Kozato Enma, hắn đều muốn cứu đến, bởi vì bọn hắn là bằng hữu, theo Tsunayoshi kiên định quyết tâm, VG bị thăng cấp, Natsu cũng xuất hiện , Gokudera lúc này mới phát hiện Tsunayoshi không để cho Natsu đi ra.
"Cùng với nói không nhượng hắn xuất hiện, không bằng nói gia hỏa này tại nháo biến nữu, không chịu đi ra." "Bởi vì Natsu rất thích yêu thương nó Enma a, có lẽ là tại kháng cự cùng Enma đối chiến đi."
Tsunayoshi giải thích, Reborn suy đoán đến khả năng cùng đối chiến đối tượng là rất thương yêu nó Enma có quan, Natsu tại kỳ lạ địa phương rất cố chấp, vả lại Natsu hành động sẽ chiếu rọi xuất Tsunayoshi nội tâm ý tưởng.
"Tsuna, Enma đã nói hắn gia nhân là bị Iemitsu giết chết , chuyện này ngươi như thế nào nhìn." Reborn không e dè hỏi ra vấn đề này, Tsunayoshi từ Vongola sơ đại cùng Simon Cozart sự tình minh bạch tin tưởng vững chắc một cái người khó khăn.
"Nhưng ta đã không tưởng còn như vậy đi xuống , không tưởng tái thâu cho chính mình nội tâm , ta sẽ tin tưởng ba ba tới cùng." Tsunayoshi trong mắt là trước sở chưa thấy kiên định, phía trước là Kozato Enma sở tại lâu đài.
Lâu đài trung, Enma thức tỉnh sắp hoàn tất, biến ảo thành Katou Julie D đem Suzuki cùng Mizuno Kaoru cũng bị Vongola đánh bại tin tức, kích động hắn cùng hắn nói lại là Vongola đem hắn quan trọng nhất đồ vật cấp cướp đi .
Thức tỉnh lực lượng thậm chí lan đến Katou Julie, Enma hiện tại lực lượng thậm chí có thể đem cả tòa đảo đều di vi đất bằng, không chỗ phát tiết ngọn lửa từ mặt đất phun phát ra rồi, đồng thời, Enma tâm cũng bị cắn nuốt .
"Vô luận là ai thanh âm đều đã vô pháp truyền đưa cho ngươi , ngươi làm một cái hoàn mỹ cỗ máy giết người, đạt được trọng sinh ." D cũng không hề cố kỵ triển lộ ra hắn chân thực bộ mặt, hiện tại Enma chỉ là hắn diệt trừ Tsunayoshi công cụ.
"Kia liền kính nhờ ngươi đi giải quyết rơi Sawada Tsunayoshi bọn hắn , Kozato Enma, tại chỉnh một sự tình đều kết thúc sau đó, nhượng chúng ta giơ lên thắng lợi chén rượu cho nhau chúc mừng đi, đến lúc đó liền dùng Sawada Tsunayoshi sọ đến làm chén rượu."
Tại cùng hoàn toàn cảm giác không đến chung quanh Kozato Enma nói hoàn sau đó, đi tới bị trói chặt Chrome trước mặt, giải trừ Chrome khống chế làm cho nàng cùng hài gặp mặt, giải trừ bày ra chặn hài ảo giác phòng hộ vách tường.
"Hài hẳn là rất lo lắng ngươi thân thể đi, chỉ muốn ta nhất cởi bỏ phòng hộ vách tường, hắn hẳn là liền sẽ lấy ảo giác hình thức từ báo thù giả ngục giam phi chạy tới cứu ngươi đi." D muốn bắt đầu cướp lấy Rokudo Mukuro thân thể .
BẠN ĐANG ĐỌC
All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ
General FictionAll27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ