92. Chương thứ chín mươi mốt nghi thức bảo hộ kế hoạch cùng hai người cộng minh
[ Enma cùng Tsunayoshi cộng minh
"Kia bỏ chạy chạy đi, ta cũng luôn là nghĩ, muốn chạy trốn." Một ngày phóng học trên đường, Tsunayoshi oán giận thình lình xảy ra hết thảy, hắn vốn là chỉ nghĩ quá thượng bình thản sinh hoạt, nhưng đã định trước là không có khả năng .
Enma trong lúc vô tình nghe được hắn ý tưởng, cho hắn như vậy đề nghị, Tsunayoshi cảm nhận được Enma cũng cùng chính mình có nhất dạng ý tưởng, có thể nói, bọn hắn đều không tưởng trở thành cái gì Mafia thủ lĩnh.
"Hai cái phế sài ghé vào cùng liền sẽ không tưởng điểm giống dạng sự, căn bản là không rõ cửu đại mục dụng ý." Reborn đúng lúc tưởng muốn sửa đúng hai người ý tưởng, cùng bọn hắn thuyết minh lần này kế thừa nghi thức khác một tầng ý nghĩa.
Đối tiểu Mafia gia tộc, cửu đại mục cũng là vẫn duy trì rất đại kính ý ký ra thiệp mời, đồng thời Reborn hy vọng Kozato Enma cùng Tsunayoshi hai người có thể trở thành chân tâm bạn tốt.
"Vi bảo hộ Simon gia tộc không bị cuốn vào trong nguy hiểm, hy vọng ngươi có thể chiếu cố bọn hắn, mặt khác, cũng có rất nhiều không muốn làm cho Vongola lớn mạnh gia hỏa tồn tại, có lẽ sẽ có ý đồ sử dụng bạo lực gây trở ngại kế thừa nghi thức người xuất hiện."
Reborn bên này đang nói, Tsunayoshi liền gặp phiền toái, nhưng ở tương lai chiến sau đó, Tsunayoshi cũng có chút thói quen chiến đấu , lấy cực khoái tốc độ giải quyết Pesca gia tộc phái tới sát thủ, càng ngày càng cảm thấy kế thừa nghi thức không yên ổn .
"Cái gì, thập đại mục bị Mafia tập kích , đáng giận, như vậy đi xuống không thể được, nhất định muốn khẩn cấp triệu tập Vongola người thủ hộ nhóm." Gokudera vừa nghe đến Tsunayoshi bị tập kích tin tức an vị không ngừng .
Vi càng bảo đảm Tsunayoshi an toàn, thậm chí quyết định liên cùng Simon gia tộc thành viên cũng cùng triệu tập, sốt ruột Gokudera vừa vặn gặp gỡ Enma, bên kia vẫn luôn theo dõi Chrome nam nhân nhận được Enma điện thoại.
Mặc dù là toàn thể triệu tập, nhưng nam nhân bởi vì tại theo dõi Chrome cự tuyệt tiến đến cùng bọn hắn hội hợp, nhưng bởi vì này một trận điện thoại duyên cớ, nam nhân cùng ném Chrome.
Vongola bên này, Hibari không thích quần tụ, Lambo lại không biết chạy nơi nào đi chơi, Simon gia tộc bên kia Katou Julie, cũng chính là cái kia theo dõi Chrome nam nhân cũng không có đến.
"Hôm qua thập đại mục bị ý đồ gây trở ngại kế thừa nghi thức lưu manh tập đoàn tập kích , tại kế thừa nghi thức chính thức cử hành trước, có lẽ còn sẽ xuất hiện tương đồng tình huống, bởi vậy quyết định Vongola cùng Simon đồng tâm hiệp lực phân khu vực bảo hộ thập đại mục."
Xuất phát từ Gokudera cá nhân đối Tsunayoshi lo lắng, cũng xuất phát từ trợ thủ đắc lực trách nhiệm, Gokudera đối mọi người đề nghị đến, đem ly đến gần mấy người chia làm nhất tổ, sân vận động giao cho Yamamoto cùng Mizuno, ba năm cấp tiểu xá giao cho các vị ba năm cấp sinh.
Về phần Namimori công viên lại là từ Lambo cùng đại sơn SHITT·P phụ trách, khác khu vực liền giao cho tại ngoại Katou cùng Chrome hai người , Yamamoto cùng Ryohei cảm thấy cái này đề nghị rất tốt, Tsunayoshi thì cảm thấy này có thể hay không có chút chuyện bé xé ra to.
BẠN ĐANG ĐỌC
All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ
Fiksi UmumAll27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ