89

260 22 1
                                    

89. Chương thứ tám mươi chín "Hải" "Bối" "Hồng "

[ dã tâm bừng bừng đại không

Tsunayoshi hấp thu năng lực cùng GHOST hấp thu năng lực lẫn nhau va chạm hình thành cự đại lực kéo, mấy người cũng hết sức không để cho mình Tử Khí Chi Hỏa không từ trong cơ thể xói mòn, kịch liệt chiến đấu liên Uni các nàng đều thấy được, Reborn ở trong lòng nhượng Tsunayoshi tăng sức chống đỡ.

Rốt cục, Tsunayoshi hấp thu năng lực càng hơn một bậc nhượng GHOST vô pháp bảo trì vốn có trạng thái, lôi chi Mare chiếc nhẫn cũng mất đi chủ nhân, Varia cùng thật lục điếu hoa cũng không dám tin tưởng trước mắt một màn này, GHOST bị Tsunayoshi hấp thu .

Gokudera cùng khác người thủ hộ nhóm lại là khen ngợi Tsunayoshi, không hổ là hắn, nhưng Tsunayoshi lại làm cho đại gia không cần tới gần hắn, Dino phát hiện tử khí linh địa điểm đột phá cải hẳn nên là hấp thu đối phương ngọn lửa sau chuyển hóa vì mình ngọn lửa năng lực, nhưng Tsunayoshi ngọn lửa cũng không có biến hóa.

Tuy rằng GHOST hấp thu đại lượng ngọn lửa, nhưng ngọn lửa vừa không có bởi vì GHOST biến mất mà quay về đến đại gia trên người, cũng không có bị Tsunayoshi hấp thu, lúc này, Byakuran xuất hiện .

"Cư nhiên liên GHOST đều bị đả bại , thật cao hứng có thể lần thứ hai nhìn thấy tràn ngập sức sống ngươi, Tsunayoshi, thật sự là đồ sộ, có mặt thành viên đội hình rất kiên cường , Cavallone gia tộc thủ lĩnh, Vongola độc lập ám sát bộ đội Varia, Vongola Môn Ngoại Cố Vấn,

Cùng với bao quát Rokudo Mukuro ở trong Vongola gia tộc các vị người thủ hộ, Vongola gia tộc chủ lực thành viên tề tụ nhất đường, thật khiến cho người ta vui vẻ." Byakuran nhất đảo qua quá có mặt mọi người, sau đó lại hướng Tsunayoshi tiếp tục nói rằng.

"Ngươi cá tính thật kỳ quái, ta nói không sai đi, Rokudo Mukuro còn có XANXUS, ngươi cư nhiên đem này đó đã từng muốn giết ngươi người nhét vào dưới trướng, ngươi quả thực là điên rồi."

Chân thành khuyên bảo cùng phê phán, tại Byakuran xem ra, Tsunayoshi làm như vậy quả thực là không thể thực hiện , nhưng Tsunayoshi liền làm như vậy , Byakuran nói nhượng Rokudo Mukuro cùng XANXUS rất tức giận, tại bọn hắn xem ra, chính mình cũng không có gia nhập Tsunayoshi dưới trướng.

Bọn hắn không nói hai lời liền đối Byakuran phát động công kích, nhưng dù sao GHOST hấp thu đại gia như thế nhiều ngọn lửa, hài cùng XANXUS công kích đều không có thể hiệu quả, Hibari cũng nóng lòng muốn thử tưởng cùng với Byakuran chiến đấu.

"Các ngươi đều lui ra phía sau, cái này gia hỏa đối thủ là ta." Thiếu niên tự phát tưởng cùng với Byakuran chiến đấu, mà Byakuran cũng vi cùng Tsunayoshi chiến đấu làm không ít chuẩn bị, Tsunayoshi lấy cực khoái tốc độ tiếp cận Byakuran cũng đá hắn một cước, lại thừa dịp thắng truy kích đánh hắn một quyền.

Từ đi qua mà đến, tại tương lai thông qua các loại chiến đấu đạt được trên diện rộng tăng lên Tsunayoshi tự nhiên rất cường, nhưng là Byakuran thực lực cũng không chỉ là phô trương thanh thế , hắn dùng một bàn tay chỉ tiếp nhận Tsunayoshi toàn lực một kích.

All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ