Chương thứ tám mươi năm sơ đại ý chí
[ tái lâm tương lai
D cảm nhận được Tsunayoshi bọn hắn kiên định tín niệm, tính toán dập nát hắn tín niệm, tưởng cùng với Tsunayoshi trực tiếp chính diện quyết đấu cũng đánh bại hắn, Tsunayoshi không rõ D làm được loại tình trạng này lý do.
Từ nhất thế đến nhị thế, hắn vẫn luôn tại vi Vongola gia tộc thế lực khuếch trương dốc hết khả năng, vi Vongola gia tộc tâm không thể nghi ngờ, Tsunayoshi cũng rốt cục biết hắn tại sơ đại rời đi sau đó cũng thành vi nhị đại người thủ hộ.
D đối với Vongola gia tộc có mãnh liệt chấp niệm, Tsunayoshi đối mặt D công kích chỉ là né tránh mà không chủ động tiến công, đại gia tưởng muốn chi viện Tsunayoshi bị Reborn ngăn trở, nhượng bọn hắn tin tưởng chính mình thủ lĩnh chờ đợi.
"Loại này chiến đấu không có bất luận cái gì ý nghĩa, dừng tay đi, ta biết, Vongola đối với ngươi mà nói là phi thường trọng yếu sự vật." Tsunayoshi khuyên bảo D, nhưng D cho rằng Tsunayoshi chỉ là cái tự hỏi nông cạn hài tử, sẽ phá hủy Vongola.
"Ta chỉ sẽ vì bảo hộ ta đồng bạn mà chiến, ta không tính toán đem lực lượng dùng tại địa phương khác." Tsunayoshi không có cùng với D chiến đấu ý tứ, chỉ là ngăn cản công kích biểu đạt chính mình ý tưởng.
"Kia ta liền thừa dịp cơ hội này, đem này đó ảnh hưởng ngươi tự hỏi đồng bạn toàn bộ diệt trừ đi." D dời đi công kích mục tiêu hướng Kyoko cùng Tiểu Haru phương hướng mà đi, Tsunayoshi theo sát sau đó, ngăn cản hắn thương tổn vô tội Kyoko các nàng.
D một bên cùng ý đồ ngăn cản hắn Tsunayoshi triền đấu một bên ý đồ nhượng Tsunayoshi sử xuất chính mình toàn bộ thực lực, Tsunayoshi bị bắt sử xuất operation x, nhưng là hắn nhất định khống chế uy lực, không phải chỉnh đống đại lâu đều sẽ sụp đổ .
D sử dụng ảo giác nhượng Tsunayoshi chỉ có thể nắm giữ đến hắn một cái chớp mắt vị trí, nhượng Tsunayoshi vô pháp tập trung D công kích, nếu Tsunayoshi tùy ý công kích nói, nhất định sẽ công kích đến đồng bạn nhóm.
Mà còn chiếm cứ chủ đạo quyền D tùy thời khả năng từ ảo giác vụ trung ngoại trắc tại Tsunayoshi không biết chuyện dưới tình huống công kích người khác, thụ đến ảo giác cùng D quấy nhiễu, Tsunayoshi x burner sắp đánh trúng Kyoko các nàng.
Rokudo Mukuro đúng lúc xuất hiện mượn dùng Chrome thân thể hóa giải Tsunayoshi công kích, Tsunayoshi hướng xuất hiện hài tỏ vẻ cảm tạ.
"Giống ngươi như vậy tại địa bàn của ta thượng loạn đến, sẽ nhượng ta rất phức tạp , Sawada Tsunayoshi." D trực giác hài là Tsunayoshi vụ chi người thủ hộ, nhưng hài không là rất thích bị gọi Vongola thập đại mục vụ chi người thủ hộ.
"Nói trở về, chính là ngươi đi, từ mấy ngày trước bắt đầu liền hại Chrome chịu khổ thủ phạm." Rokudo Mukuro tại cùng D nói chuyện thời điểm liên biểu tình đều nghiêm túc rất nhiều.
Tuy rằng hắn vốn là tính toán tạm thời yên lặng theo dõi kỳ biến , nhưng là D làm quá đáng, liên hài đều có chút sinh khí đến cực hạn , tưởng muốn chính mình động thủ , nhưng là hắn đem giáo huấn D cơ hội nhường cho Tsunayoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ
Narrativa generaleAll27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ