93

159 16 0
                                    

93. Chương thứ chín mươi ba bị áp chế nhất chiến

[ đại địa chiếc nhẫn

"Nhượng này đó đại địa chiếc nhẫn hoàn toàn thức tỉnh vốn yêu cầu chính là được xưng là nguyên tội , sơ đại Simon gia tộc thủ lĩnh máu tươi." Enma lãnh tĩnh nói xong, vốn nên là Vongola chí bảo nguyên tội cư nhiên là sơ đại Simon gia tộc huyết.

Điều này làm cho cửu đại mục cùng Tsuna bọn hắn đều lắp bắp kinh hãi, cửu đại mục chỉ nhớ rõ, lúc ấy từ Vongola bát thế trong tay tiếp nhận nguyên tội thời điểm, tám đời chỉ nói quá đây là không thể bị quên đi chiến tranh máu tươi.

"Đó là bởi vì các ngươi tổ tiên tưởng che giấu chính mình khuyết điểm đem chân tướng chôn dấu tại trong bóng tối." Suzuki không chút khách khí chỉ trích Vongola sơ đại, tại bọn hắn xem ra, sự tình là như vậy.

Tại Vongola sáng lập lúc đầu, Vongola gia tộc cùng Simon gia tộc chạy song song với, lấy huynh đệ tương xứng, tại Vongola đồng minh Chuuya có trung tâm địa vị, nhưng là sau lại, Vongola vi trở thành Âu Châu lớn nhất Mafia tổ chức.

Tại kế hoạch cùng lúc ấy cường đại nhất Mafia tổ chức chiến đấu thời điểm, Simon gia tộc bị chỉ tên trở thành mồi, sơ đại Simon gia tộc thủ lĩnh đáp ứng , lấy 50 vị gia tộc thành viên đối kháng 2 vạn quân địch trận doanh.

Simon gia tộc rất xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, đem địch nhân dẫn, nhưng không có chờ đến Vongola phương chi viện, tứ cố vô thân Simon gia tộc trải qua cả một đêm thảm đấu, cuối cùng cơ hồ bị toàn diệt.

"Cũng chính là bị Vongola sơ đại sở bán ra, mắt mở trừng trừng chịu khổ sát hại ." Enma nhìn về phía Tsunayoshi cùng Vongola phương trong mắt, có rõ ràng hận ý cùng tức giận.

Suzuki tiếp tục nói xong, Vongola gia tộc đem Simon gia tộc trải qua tử đấu ký lục tiêu hủy, cũng đem chiến bại trách nhiệm giao cho Simon gia tộc, kia chút từ tử chiến trung còn sống người, cũng bởi vậy bị khinh thị .

Làm Simon gia tộc sinh ra đến Suzuki Enma bọn hắn cũng hảo không đến nơi nào đi, bị toàn bộ Mafia giới khinh thị, nhân mạch cũng đều bị đoạn tuyệt, bị coi là vĩnh viễn tội nhân, không thể gặp dương quang.

Cửu đại mục đối mấy người đã nói lịch sử cùng chính mình sở biết rõ đến có xuất nhập mà càng kinh ngạc , Simon gia tộc người thì không hề ngoài ý muốn, bọn hắn cho rằng cửu đại mục tại trốn tránh trách nhiệm.

"Thế nào, Tsuna, ngươi trong thân thể, chảy kẻ phản bội Vongola huyết dịch." Enma vẫn là tưởng phải hiểu, Tsunayoshi ý tưởng, đối Tsunayoshi nói như vậy đến.

"Vongola gia tộc cùng Simon gia tộc tại đi qua phát sinh sự, ta hiện tại cũng không có biện pháp xác nhận, ta không dám nói tuyệt đối không có, nhưng là ta dám lấy tính mạng đảm bảo nói một câu nói, Vongola sơ đại tuyệt đối sẽ không làm ra loại này sự."

Tsunayoshi tại tiếp thu sơ đại nhóm khảo nghiệm khi, cùng Byakuran đối chiến khi, bị dò hỏi giác ngộ khi, đều gặp qua cái kia cường đại mà lại không thất uy nghiêm cùng nhu hòa thủ lĩnh, hắn minh bạch, sơ đại là tuyệt đối sẽ không vứt bỏ bạn bè không để ý .

All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ