94. Chương thứ chín mươi bốn cùng Simon gia tộc chiến tranh khai mạc
[ truy tung cùng khai chiến
"Ta cảm thấy Enma theo ta rất giống, cho nên ta có thể lý giải, hắn cũng không hy vọng hy sinh rất nhiều người, hắn chân chính muốn đánh bại người, hẳn nên là ta." Tsunayoshi có thể cảm giác ra đến, Enma chân chính tưởng muốn đánh bại cùng oán hận đối tượng.
Vongola gia tộc hạ nhâm thủ lĩnh Tsunayoshi cùng Tsunayoshi người thủ hộ nhóm, sắp kế thừa Vongola gia tộc địa vị cao người, mới là Enma mục tiêu, mà người khác, Enma cũng không tưởng liên lụy bọn hắn.
Tại Varia cùng Tsunayoshi tranh chấp thời điểm, cửu đại mục hạ đạt tử mệnh lệnh, từ Tsunayoshi cùng thập đại mục gia tộc đi xử lý chuyện này, mà còn nhất định phải làm cho Reborn đi theo cũng cấm chỉ Reborn đối Simon gia tộc người ra tay.
Cửu đại mục ra mệnh lệnh thuộc vi thập đại mục gia tộc mấy người chuẩn bị đi trước đảo đơn độc con thuyền, Reborn thì cùng Tsunayoshi thương lượng nhất định đem tiểu tiểu Lambo cũng mang lên, dù sao, Lambo cũng là thập đại mục gia tộc người thủ hộ chi nhất.
Reborn thúc giục còn muốn nói nhiều cái gì Tsunayoshi hồi gia thu thập một chút hành lý, cửu đại mục nhìn Tsunayoshi bóng dáng, cho rằng hắn tuy rằng xác thực cùng Enma rất giống nhau, nhưng là vẫn là có tính quyết định sai biệt.
Hy vọng Tsunayoshi có thể ở trong chiến đấu ý thức được này điểm, Tsunayoshi mấy người ly khai, từng người hồi gia thu thập hành lý ước định tại Tsunayoshi gia tập hợp, ở trên đường, Tsunayoshi gặp Kyoko các nàng, không tưởng liên lụy các nàng, Tsunayoshi không có cáo biệt.
Trở lại gia Tsunayoshi nhận được đến tự Irie Shouichi tín cùng một cái bao vây, Irie cũng nhận được có quan với tương lai ký ức, cũng thuận lợi cùng vốn nên còn không biết thời đại này Spanner lấy được liên hệ.
Bao vây trung là Spanner thông qua tương lai ký ức tạo ra tân đạo cụ, Irie Shouichi phán đoán Tsunayoshi có thể sử dụng thượng liền liên tín cùng cầm lại đây, bên trong là Spanner đặc chế X BURNER chuyên dụng tai nghe cùng kính sát tròng.
Đoạn thời gian này Spanner cũng sắp đến Nhật Bản, hết thảy đều chuẩn bị thỏa đáng sau, Tsunayoshi cùng đại gia ngồi lên cửu đại mục chuyên môn vi bọn hắn chuẩn bị tàu thuỷ.
Kế thừa nghi thức ngày hôm sau, bọn hắn thuận lợi sắp đến Simon gia tộc thánh địa, cửu đại mục tự nói với mình người thủ hộ nhóm, chính mình cũng phải đi, nhưng bọn hắn vẫn là không quá nhận cùng đem sự tình chỉ giao cho thập đại mục gia tộc.
Bọn hắn không rõ vì cái gì đem chuyện lớn như vậy chỉ giao cho thập đại mục gia tộc đi xử lý, bọn hắn có thể lý giải Tsunayoshi vi đồng bạn xung phong nhận việc tâm tình, nhưng là sự tình quan Vongola gia tộc tồn vong, không nên chỉ kháo tình cảm làm việc.
"Ngươi còn không rõ sao, Tsunayoshi so bất luận kẻ nào đều càng thêm có thể chấp hành có Vongola phong phạm tác chiến phương thức." Cửu đại mục hướng người thủ hộ nhóm thuyết minh chính mình ý tưởng, Vongola vốn là tự vệ đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ
General FictionAll27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ