Chương thứ bảy mươi chín ngoài ý liệu tái chiến cùng lựa chọn chiến kết quả
[ lựa chọn chiến kết thúc
"Hảo đi, ta thừa nhận ngươi là đáng giá ta sử xuất toàn lực đến đánh bại kiếm sĩ, bất quá ngươi cũng đừng hối hận a, kế tiếp ta sẽ lãnh huyết vô tình." Genkishi lần nữa sử dụng địa ngục nhẫn lực lượng.
Thông qua nhượng địa ngục nhẫn cắn nuốt tinh thần, Genkishi sức chiến đấu trên diện rộng tăng cao, Yamamoto nhưng không có nhất điểm kinh ngạc bộ dáng, Genkishi tiếng lòng cũng bởi vậy bại lộ, hắn không rõ vì cái gì chính mình không là vụ thật lục điếu hoa.
"Byakuran, hắn nói loại này nói nha." Không có tham gia chiến đấu Bluebell vừa ăn đồ ăn vặt một bên cùng ở một bên Byakuran tán gẫu, "Ta liền thích hắn độ lượng nhỏ hẹp điểm này " Byakuran đáp lại Bluebell.
Đối với Byakuran đến nói, không có so giống Genkishi như vậy người càng dễ dàng chưởng khống , Genkishi nói ẩu nói tả muốn đem Yamamoto đại tá bát khối, cùng Tsunayoshi chiến đấu thời điểm hắn, vẫn chưa có hoàn toàn xuất ra thực lực.
Yamamoto nhưng cũng không có bởi vậy cảm thấy tí ti khiếp đảm, hai người đánh đứng lên, Genkishi đầu tiên sử xuất huyễn kiếm vũ, kịch liệt kiếm kỹ phối hợp ảo giác đạn đạo đánh úp về phía Yamamoto, Yamamoto dùng Thời Vũ Thương Yến Lưu thủ thức đệ tứ hình ngũ phong thập vũ ngăn cản.
Yamamoto liên hợp Vongola tráp lực cơ động cùng công kích của địch nhân quỹ đạo tiến hành siêu cao tốc tránh né, Genkishi sử xuất càng cường thập bội chiêu thức, chung cực huyễn kiếm vũ, Yamamoto cũng sử xuất Thời Vũ Thương Yến Lưu tổng tập áo nghĩa.
Thời Vũ Chi Hóa, đem sở hữu kiếm chiêu cùng ảo giác đạn đạo đều bị thả chậm đến yên lặng , trấn tĩnh vũ thuộc tính mệnh trung sở hữu công kích cùng đạn đạo đối đảng thế công trực tiếp bị ức chế .
"Ta lúc ấy quả thật đã từng bại bởi quá ngươi một lần, bất quá, đây chẳng qua là bởi vì ta không đủ thành thục, lão ba truyền thụ cho ta Thời Vũ Thương Yến Lưu, vĩnh viễn đều là hoàn mỹ vô khuyết ."
Yamamoto nói xong, từ đánh chính diện Genkishi, Genkishi động tác biến đến phá lệ chậm chạp, Yamamoto giống nhau tốc độ đều thoạt nhìn rất nhanh, vũ thuộc tính ngọn lửa, dọc theo bị chắn xuống kiếm chiêu thiêu đốt đến Genkishi trên người.
Yamamoto sử dụng Thời Vũ Thương Yến Lưu công thức đệ bát hình trúc đột chi vũ đánh bại Genkishi, thành công phục cừu, Genkishi hỏi Yamamoto vì cái gì bất luận là Tsunayoshi vẫn là hắn, đều không cấp hắn cuối cùng một kích, Yamamoto trả lời, bọn hắn mục đích chiến đấu không là giết người.
Kikyou cùng Genkishi nói vận khí của hắn thật không sai, còn tưởng rằng bọn hắn muốn mất đi Millefiore gia tộc mạnh nhất kiếm sĩ , Kikyou hảo hảo khen ngợi một phen Genkishi, nói hắn là Byakuran trợ thủ đắc lực nhất, chính là, Genkishi bị Kikyou sát hại .
"Vi tại ngươi vô dụng sau đó đem ngươi diệt trừ, có thể lấy vân chi ngọn lửa mọc thêm vân chi Kikyou, ta đã trước thực nhập ngươi áo giáp, đây là Byakuran đại nhân chỉ thị." nói cho cùng, Byakuran cũng không thèm để ý Genkishi chết sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ
General FictionAll27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ