90

298 26 1
                                    

90. Chương thứ chín mươi Sawada Tsunayoshi đến

[ như thế, theo ước định, ta sẽ nhượng Tsunayoshi trở lại thế giới này, cũng đem 25 tuổi Lambo tiên sinh tại sau đó đuổi về chính mình thế giới song song, 15 tuổi Lambo tiên sinh, ngươi nguyện ý tái lưu ở đây một đoạn thời gian sao, sau đó nữa ngươi hẳn là có chút ký ức mới đối. ]

15 tuổi Lambo theo bản năng nhìn nhìn Simon gia tộc phương hướng, sau đó tỏ vẻ chính mình nguyện ý tái tiếp tục ngốc một đoạn thời gian, tương lai hết thảy nhượng Lambo có chút nghĩ mà sợ, kế thừa nghi thức thượng phát sinh hết thảy, hắn mặc dù có chút ấn tượng, nhưng cũng nhớ không rõ lắm .

Sau đó, chói mắt bạch quang hiện lên, kia trương phía trước nhất đặc biệt ghế trên, xuất hiện một cái người thân ảnh, hắn không hề nghi ngờ, chính là bọn hắn vô cùng thân ảnh quen thuộc, đó là còn chưa từng xuất hiện tại bọn hắn thế giới trong Sawada Tsunayoshi.

"Tsuna, Tsuna!" Nana nhìn thấy nhi tử thân ảnh, tại bạch quang còn chưa hoàn toàn biến mất thời điểm liền ôm lấy Tsunayoshi, nàng ôm trong ngực ấm áp người, mới chân thành cảm nhận được , nàng nhi tử trở lại rồi.

Nhưng sau đó, Nana lại nghĩ tới tự hắc diệu sự kiện bắt đầu thẳng đến vừa rồi chiếu phim tương lai một trận chiến kết thúc vi ngừng, Tsunayoshi cũng thừa nhận rồi rất nhiều vốn không nên hắn thừa nhận gánh nặng, nhi tử thân thể là như vậy đơn bạc, nhượng Nana có chút lo lắng.

"Như thế nào , mụ mụ, ngươi hảo kỳ quái a, nói, đây là cái gì địa phương a." Sawada Tsunayoshi là thế giới này Sawada Tsunayoshi, chẳng qua vẫn luôn tại bị thế giới hòn đá tảng bảo hộ , cũng cùng với hắn Sawada Tsunayoshi nhất dạng có được từ nhỏ đến lớn ký ức.

Lúc này hắn còn không phải rất minh bạch vì cái gì mụ mụ nhìn thấy hắn sẽ như thế khổ sở, hắn cũng nhìn thấy cái kia chính mình chỉ có một ít ấn tượng thân ảnh, vốn nên mất tích hắn phụ thân.

"Ba ba, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a." Nhìn phụ thân cùng một đoàn chính mình không biết người đều vây quanh chính mình, vẫn luôn bị gọi phế vật Tsuna Tsunayoshi lập tức có chút không quá thích ứng .

"Tsuna, xin lỗi." Iemitsu ôm chặt thê nhi, hắn rời đi các nàng lâu lắm , hắn chưa bao giờ ý thức được, chính mình nhi tử, bị cuốn vào trong đó, tùy thời sẽ có chết đi phiêu lưu.

Một nhà ba người ấm áp ôm chầm , tuy rằng Tsunayoshi còn không phải rất minh bạch là xảy ra chuyện gì, không ngừng trấn an cha mẹ có chút khác thường cảm xúc, Reborn hợp thời hướng Tsunayoshi làm tự giới thiệu, tựa như trên màn ảnh bọn hắn sơ ngộ nhất dạng.

"chao~ ngươi chính là Tsunayoshi sao, hôm nay bắt đầu liền từ ta đến tráo ngươi ." Reborn cười nhảy tới Tsunayoshi trên vai, Tsunayoshi bị dọa nhất khiêu, Nana cùng Iemitsu giải thích cho hắn qua đi mới biết được, hắn là hai người cấp Tsunayoshi thỉnh giáo sư gia đình.

"Nhưng là... Ngươi không còn là một tiểu anh nhi đi, nói trở về, nơi này tiểu anh nhi còn thật nhiều a." Tsunayoshi nhìn chung quanh bốn phía, Arcobaleno nhóm vây quanh ở tối tiếp cận Tsunayoshi địa phương, Reborn thuận miệng giới thiệu đến.

All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ