88. Chương thứ tám mươi tám tình lực lượng cùng GHOST
[ chiến đấu trung bàn
Lambo công kích dẫn dắt phát nổ mạnh nhượng ngốc tại trung tâm mấy người rất lo lắng, gặp được lôi thuộc tính ngọn lửa, Reborn rất nhanh liền minh bạch là Ryohei sử dụng cái kia tác chiến, xem ra bọn hắn tình huống cũng không phải rất lạc quan, Tsunayoshi vẫn có chút phản đối dùng phương thức này nhượng Lambo tham chiến.
Nhưng Reborn cho rằng Lambo là lôi chi người thủ hộ, hắn cũng cần chiến đấu, Fuuta cảm thán mười năm sau Tsunayoshi cũng là như vậy, không nhường nhịn tuổi tác thượng tiểu mấy người ra chiến trường chiến đấu, bao quát muốn đem bọn hắn đưa đến tương lai thời điểm cũng là, cũng làm cho Tsunayoshi rất không nhẫn.
Nhưng trận chiến đấu này yêu cầu sở hữu người thủ hộ đồng tâm hiệp lực, Lambo vi trở lại quá khứ, cũng tưởng muốn tẫn một phần tâm lực, Reborn là biết , hắn còn nhớ rõ Lambo ngủ thời điểm, Fuuta biết Lambo cũng tại nhẫn nại tịch mịch, tiểu tiểu hài tử rõ ràng rất hy vọng có thể cùng đại gia chơi.
Nhưng hắn cũng đã nhận ra, đại gia đều tại cố gắng sự tình, tuy rằng rất tưởng niệm Nana mụ mụ hòa bình ổn sinh hoạt, Reborn cũng làm cho Tsunayoshi muốn tín nhiệm các vị người thủ hộ, bao quát Lambo, bọn hắn nhất định sẽ bình an .
Ryohei bọn hắn bên kia, sở hữu người đều đối Lambo công kích tiêu diệt sở hữu khủng long sự tình cảm thấy kinh ngạc, đối mặt Vongola tráp sở bày ra đi ra lực lượng, Kikyou cũng cho rằng hẳn là dùng tẫn toàn lực chiến đấu mới được , Lambo lại là đã tiêu hao hết sở hữu lực lượng.
Kikyou cũng Tu La khai hạp , mà Kikyou là sở hữu thật lục điếu hoa trung trừ bỏ còn không có từ báo thù giả ngục giam trung đi ra ghost bên ngoài mạnh nhất một vị, ăn thịt cức long cùng thân thể kết hợp lực lượng thập phần cường đại, Ryohei đem ngủ say Lambo giao cho Bucky ngươi đơn độc chuẩn bị nghênh chiến.
"Làm đối thủ tái thích hợp bất quá , nơi này liền giao cho Vongola tình chi người thủ hộ Sasagawa Ryohei đi." Ryohei làm tốt ứng chiến chuẩn bị, tuy rằng người khác cũng tưởng phải giúp vội, nhưng Ryohei vẫn là hy vọng chính mình để đối phó Kikyou.
"Ta phương thức chiến đấu càng thích hợp một đối một đối đối quyết, huống chi các ngươi không là thương rất nghiêm trọng sao, không cần lo lắng, ba phút đồng hồ, một hồi hợp đả đảo hắn cho các ngươi nhìn." Ryohei nói hạ nói như vậy, không là bởi vì hắn tự đại, mà là bởi vì hắn phương thức chiến đấu.
Ryohei nhượng Kangaryuu phóng ra quang đạn tại chính mình trên người, lại Kangaryuu tiến hành hình thái biến hóa, Bucky ngươi tỏ vẻ, Reborn đã từng đã nói với hắn, sơ đại tình chi người thủ hộ từng là trên lôi đài không hề bại tích quyền anh tay, bất quá có thứ trận đấu.
Bởi vì sơ đại tình chi người thủ hộ quyền anh quá mức mạnh mẽ, khiến cho hắn đối thủ vô pháp tái đánh quyền đánh , xuất phát từ phân kia hối hận, hắn rời khỏi quyền đàn, trở thành nhất danh cha sứ, cũng không có lại lên quá lôi đài, chỉ có một lần, gia tộc tao ngộ rồi trọng đại nguy cơ thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ
General FictionAll27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ