Chương thứ chín mươi bảy Enma lửa giận cùng với chiến đấu chân tướng
[ đến tự D Spade âm mưu
"Ta cũng không cách nào nhìn như không thấy, càng giao thủ ta càng cảm giác các ngươi trở thành trận chiến đấu này vật hi sinh." Tsunayoshi mặc dù mình cũng không biết vì cái gì muốn như vậy nói, nhưng là vẫn là lãnh tĩnh phân tích đến nay vi ngừng sự tình.
Trực giác của hắn nói cho hắn, có người tại lợi dụng Enma bọn hắn lửa giận, tại mở rộng này trường hợp sẽ, shltt. p nhượng Tsunayoshi không cần xen vào việc của người khác, đây là hắn nhóm lựa chọn.
Theo Koyo, Rauji cùng shltt. p bị báo thù giả nhóm bắt đi, Kozato Enma phẫn nộ cũng tới cực hạn, nhìn bạn tốt bị mang đi lại bất lực Enma đem hết thảy nguyên nhân đều quy kết tại Tsunayoshi bọn hắn trên người.
"Sawada Tsunayoshi, ta hiện tại liền muốn đánh đảo ngươi." Kozato Enma bắt đầu bạo đi, shltt. p chế tạo ra đến thành trấn cơ hồ bị toàn bộ hủy hoại, Tsunayoshi cùng Suzuki đều lo lắng Enma hiện tại trạng huống.
"Chẳng lẽ đã quên mình ... Tới cùng chuyện gì xảy ra?" Suzuki hiển nhiên không ngờ rằng này đó, tình huống phát triển đã xa xa vượt qua các nàng chưởng khống, Suzuki thử khuyên bảo Enma còn không đến hắn xuất chiến thời điểm.
"Đã không được, ta không có cách nào khống chế chính mình." Hiển nhiên, Enma bởi vì đồng bạn bị báo thù giả nhóm bắt đi, này hết thảy hắn sở quý trọng chi vật bị phá hư, mà đầu sỏ gây tội tại hắn nhìn tới là Tsunayoshi là Vongola.
"Ta cũng là nhất dạng a, vì sao ngươi biết rất rõ ràng loại này cảm thụ vẫn là muốn... Nhượng ta đồng bạn chịu đủ thống khổ." Tsunayoshi làm sao nếm không đối đem hắn đồng bạn nhóm quyển tiến này tràng đánh cờ Enma bọn hắn không hề oán khí.
Enma cũng đối bọn hắn làm nhất dạng sự tình, hai vị thủ lĩnh chi gian hỏa dược vị dần dần dày, Enma dẫn đầu phát động tiến công, Enma cho rằng Tsunayoshi không có nói loại này nói tư cách, Tsunayoshi cũng bởi vì Enma làm sinh khí.
Hai người tại không có tuyên bố vinh quang dưới tình huống tưởng muốn đơn độc triển khai chiến đấu, Suzuki cũng vô lực ngăn cản, Enma chính mình nói không sai, hắn đã không là tiểu hài tử , hắn tài cán vì chính mình lựa chọn làm chủ.
Sử dụng VG Tsunayoshi cùng có được đại địa chiếc nhẫn Enma cứ như vậy đánh đứng lên, hai người không cùng thượng hạ, Enma cho rằng Tsunayoshi lực lượng đúng là hắn cho rằng vô huyết vô lệ tàn bạo Vongola sơ đại người thừa kế nên có .
"Sơ đại hắn đều không phải là là ngươi suy nghĩ như thế nam nhân, ngươi từ đi qua trong trí nhớ hẳn là thấy được mới đúng đi." Tsunayoshi còn tại ý đồ nói cho Enma, thử nhượng hắn đi tiếp thu, Vongola sơ đại không phải hắn suy nghĩ như thế người.
Tsunayoshi cũng nói cho hắn bản thân kỳ thật cũng không tưởng kế thừa Vongola ý tưởng, Enma lại chỉ cảm thấy đó là hắn giảo hoạt quỷ biện, Tsunayoshi trên tay vũ khí có rõ ràng Vongola dấu hiệu.
"Tại Vongola quyền lợi trung tâm, so bất luận kẻ nào thụ đến Vongola lực lượng ảnh hưởng đều đại, chỉ muốn vừa đụng tới chiến đấu liền sẽ trốn tránh trách nhiệm không là đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ
General FictionAll27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ