CHAPTER 20

616 46 18
                                    

Sara's POV

"Lets buy some damit ng mga bata muna since madali lang naman sa atin" sabi niya nakasunod lang ako sa kanya at may kasama naman kaming 3 bodyguards.

"Mommy look oh" sandro points at the pink long sleeves "you like that?" I asked he nodded "sir yun daw gusto ni sandro" sabi ko "miss can i get a size 10 for this?" Lumapit naman ang sales lady at kinuha ang item.

"Beh oh ang pogi lapitan mo dali" nilingon ko naman ang dalawang babae na gustong lumapit kay sir , i cleared my throat and nag kunwaring may hinahanap nandamit malapit sa kanila. "Pero beh mukhang matanda na" sabi nung babae na naka yellow "okay lang yan pogi rin naman" kinikilig na sabi ng naka black

"Ah sandro anak you should tell DADDY na dun tayo sa kabilang store mag hanap ng damit niyo" i emphasized the word daddy and looked at them, they were eyeing me up and down and i did too. "Sara eto ba?" Rinig kong tawag ni sir sa akin, sumunod naman yung mga babae

"Ah excuse me po ah pwede po ba namin makuha ang Social media acc mo or number?" Ang landi landi sarap sabunutan

"Sorry but im with my family right now so, lets go hon" he grabbed my hand at kinarga naman si vinny sa kabilang kamay nakasunod naman ang dalawang bata.

At nakalabas na kami "naks sir ah poging pogi" i teased him "i look pogi sayo?" He smirked "ah dun may maganda dun na damit lets go" i changed the topic at naunang pumasok sa isang store.

/////

Tapos na kaming Mamili para sa mga bata at ang sunod naman ay sa kanya. Lumabas na ito ng dressing room na naka casual attire ang pogi beh huhu. "You're drooling sweetheart" he teased "im not" i rolled my eyes pero aaminin ko napa nganga ako dun ah hahaha.

"I'll get this one...sayo na next lets get you some dress" sabi niya, binayaran na niya ang damit at lumabas na kami. Kinarga na ng mga bodyguard ang mga bata napagod na kakalakad sa mall, pumasok na kami sa isang stall kung saan may mga dress na naka display.

"This one?" It was a black dress pero backless.
"Looks good pero mag kano po ba?" Tanong ko sa kanya "mura lang 3,000 let me pay for it" mura na yan sayo?

"Nako wag po ako na" pag pupumilit ko "no let me" he handled his card sa cashier at binayaran na. "16,700 total thank you for shopping"

"Huy bat 16k? Sauli mo yan sir may mura pa naman dun oh nako" jusko pwede ko ng pang bayad ng upa yan. "Shush darling its my treat" he winked namula naman ako "pe-"

"No buts, lets go mag ma-make up kapa" he said dragging me back to the parking lot, nakasunod lang naman ang mga bodyguards niya. Sumakay na ako at bumalik na kami sa bahay nila

"Irene ikaw na bahala sa kanya" ha? Hinila naman ako ni irene? Bat ba ang hilig niyong manghila ha? "Dont worry I'll make sure she's going to be marvelous tonight" she said and he just smiled.

Bongbong's POV

Its been half an hour since irene took sara with her. Im here waiting sa sala im all dressed up as well as the kids "alright kuya! She's done!" Lumingon naman ako sa hagdan at tumayo "where?" Sambit ko

Lumabas naman ng kwarto si sara wearing her black dress and wow she looks amazin tonight.
Bumaba naman ito ng hagdan at lumapit ako para alalayan siyang bumaba "mommy you're so pretty!" Sabi ni simon "mommy?" Patay

Bumaba naman si irene at lumapit sa akin "mommy? Kuya? What is happening here?" How do i explain this "no...no we don't have any relationship she's the personal doctor of my son vinny and somehow, vinny called her mommy kaya ayun" I explained she made an "ow" face.

"Pero why you guys don't have any relationship ang ganda kaya ni sara" namula naman si sara sa compliment ni irene "no she's not" i rolled my eyes "lets go mommy is waiting, use the other car irene" sabi ko "yeah yeah" lumabas na kami at  sumakay sa kotse nag maneho na ako papunta sa venue.

"You're beautiful" mahina kong sabi "ha?"
"Tae naman sabi ko you're beautiful kainis" ano bayan bingi. "T-thank you" she smiled and her face turned red like tomato

UNFORGETTABLE LOVEWhere stories live. Discover now