CHAPTER 27

672 53 24
                                    

Bongbong's POV

After eating our lunch with the family pumasok na sila sa loob at naiwan naman kami ng mga bata at syempre si sara nasa tabi ko. "Kids you know what saranggola is?" Tanong niya sa mga bata they shook their head, lungkot ng buhay niyo hahaha.

"Gusto niyo gawa tayo tapos lets play with daddy?" Anong daddy? Bat kasali ako? Tumingin ako sa kanya "what?" I shook my head "bat kasali ako?"

"Ikaw para kang timang makipaglaro ka sa mga bata"  sabi naman nito may point rin siya kay tumango na ako, kumuha na ito ng mga gamit para makagawa ng ano yun? Sara- sara... basta yun kite! Ano ba

"Okay were done!" Tuwang sabi niya "tara lets try it hawakan mo hubby" sabi nito "sige you throw it up bitawan mo!" Sigaw niya ginawa ko naman at tumakbo

"Wow! Look nag fly siya" masayang sabi ng mga bata "mommy my turn naman" sabi ni simon "ahhh me firstttt" sabi naman ni sandro at kinuha kay simon ang kite. "Vinny want to try pwease?" Sandro sighed at binigay naman nito kay vinny. "Goodjob sands" sabi ko

At ayun na nga nakipaglaro na ako. After a cew minutes ay napagod na kami kaya humiga na sila sa damo at humiga naman ako sa hita ni sara, she played with my hair while i was laying on her tighs. Pinunasan niya rin ang pawis ko gamit ang panyo na ginamit niya kanina.

Lumapit naman si vinny "halika punasan natin pawis mo" sabi ni sara, may kinuha naman ito sa bulsa at yun ang panyo na binigay ni sara nung unang kita nila sa hospital "hala nasayo parin to?" Vinny nodded

Third person POV

Flashbacks...

Pauwi na si sara galing sa shift ng ma stuck ito sa traffic. Napansin niya namang may aksidenteng nangyari sa unahan kaya bumaba ito ng kotse at tumakbo "nako kawawa naman ang bata patay na ata ang mga magulang" lumapit naman ito sa kotse na naka upside down. Sumilip ito sa bintana at nakita ang bata na umiiyak, pinilit niyang basagin ang bintana kaso nagihirapan siya. Hinubad niya ang jacket na suot at binalot ang kanyang kamay at binasag ulit ang bintana, at nagwagi naman ito.

Binuksan niya ang pinto, basang basa na ito sa ulan. "Hello baby" kinuha niya ang panyo na nasa bulsa ng kanyang suot na maong at pinunasan at luha ng bata, kinarga niya naman ito at sinuot sa ulo ng bata ang jacket na kanyang suot kanina.

sinasayaw niya ang bata para tumigil sa kakaiyak, at naisipang kumanta ng kanta and like a magic tumigil ang bata sa kakaiyak.
Dumating na rin ang ambulance, sinakay na niya ang bata "doctor sara sasama ako" sumakay na siya sa ambulance.

Nangmakarating sa hospital ay sinigurado niya munang may magbabantay sa bata bago umalis, may isang matandang babae naman ang pumasok sa er at hinahanap ang kanyang apo. Tinawag naman ito ni sara at tinanong kung sa kanya ba ang bata na tinulungan niya kanina and the old woman said yes, kaya iniwan na niya ito at umuwi na.

////

Kinabukasan ay bumalik ito ng hospital may schedule kasi ito surgery, at ng matapos ay dumeretso ito sa rooftop. "Hayy buhayyy" umpo naman iyo sa gilid at nag suot ng headset at nakinig sa music, she hummed with the song, nadisturbo naman ito ng may tumawag

"15 minutes lang break ko so please lang wag niyo ko isturbuhin!" Sigaw niya at pinatay na ang tawag, may narinig naman itong kahoy na tumunog kaya tumayo siya at lalapitan na sana ng may tumawag sa kanya "hello?...sige papunta na" bumaba na ito at bumalik na sa trabaho.

End of flashbacks...

Bongbong's POV

Matapos mag laro ay nakatulog naman ako sa sobrang pagod at andito ako sa kwarto ko. Nagising naman ako at napansing gabi na pala, tumayo namn ako para hanapin si sara pero wala ito sa kwarto kaya lumabas na ako, i checked sa room ng mga bata tulog na sila wala rin siya dun.

Bumaba na ako at nakasalubong ko naman ang isa sa mga katulong ni mommy "have you seen sara? My girlfriend?" Tanong ko sa kanya "mukhang andun sa garden sir kasama ata mga kapatid mo kanina pa sila nag iinuman" tong si manang talaga, di pa naman yung umiinom.

Pumunta na ako ng garden at andun na nga sila nag uusap lasing na ata. "Alam mo manang...si..si bong sinisigawan ako palagi non" lasing na sabi ni sara "ha?! Nako sasampalin ko yung kapatid ko na yun" sagot naman ni manang

Lumapit naman ako "sara" tawag ko tumayo namn ito at muntik pang matumba buti nalang at nahawakan ko. "Ohhhh its my hubby" she held my face, ang baho ng hininga mo ano ba.
"Hubby loves me right? You love me!" Tumawa naman ito, aba lakas ng amats mo babae. At ang lakas rin ng hininga mo nanununtok.

"Lets get inside na sara lets sleep" sabi ko sa kanya pero umayaw ito "manang kasi bat pina inom mo to?" Di naman siya sumagot at ngumisi lang.

I carried her in a bridal style "hubby" she called me "shut up woman ang bigat mo" sagot ko naman sa kanya "you dont love me nga! Get off me ibaba mo ko" pinaghahampas niya naman ako, nangmakarating kami sa kwarto ay tinapon ko na sita sa higaan. "Ina mo ang bigat mo!" Napahiga naman ako sa tabi niya "nasusuka ako hubby" ha?

"Teka kuha kita ng plastic" dali dali akong lumabas ng kwarto at kumuha ng plastic pagbalik ko ay sinukahan na niya ang bag ko
"Sara!!!!!! That's my bag! What the hell is wrong with you?!" Kinuha ko naman ang bag and shit may suka na ito. Jusko naman kainis sarap mong ahhhhh wag nalang.

"Oopss im sarey" she said in a sassy tone at humiga na at pumikit. Napahiga naman ako sa kanyang tabi "jusko" napabuntong hininga naman ako at pumikit narin. Nagulat naman akong may kamay na naka hawak sa ari ko
"Hoi anong ginagawa mo bat anjan ka?!" Nakapatong na ito sa akin, gago multo kaba?

"Babe my body is so hot" she said and started undressing "shit sara stop that!" Saway ko. Pinahiga ko na siya at pinatulog, jusko buti nalang at ako ang kasama niya nalasing to.

Dont get me wrong i want to make love with her pero the fact na nasa ganitong state siya? Lasing? No i don't want to take advantage of her while she's drunk maybe next time when she's sober and ready. I kissed her forehead goodnight at kumuha na ako ng damit pati na rin pamunas sa katawan niya at pinalitan ito ng damit tsaka natulog na.

.
.
.
.
.
Hello mga bhie hype niyo naman ako wala ako sa sarili ngayon gusto kong tumawa hahaha sige na eto na update para sa inyo love you guys!

UNFORGETTABLE LOVEWhere stories live. Discover now