Hello people i'm back!!!
Sara's POV
After cleaning ourselves ay bumaba na kami at nakitang kumakain na ang mga bata kasama ang kanilang tito baste "oh look who came out from their room" i heard baste said in a sarcastic tone. I rolled my eyes at him and bong just chuckled softly kaya i gave him a glare at tumigil naman ito "mommy what took you so long?" Vinny asked "oh vinny my precious pamangking you wouldn't want to know so lets just eat hmm kay?" Vinny nodded naman, sarap talaga sapakin ng lalaking to parang argh! Demonyo!
"Have a seat babe" bong pulled the chair for me at umupo na ako and he sat beside me, the dinner was smooth walang ingay tahimik lang kami habang kumakain.
///
"Te! Akin na tong brownies ha! Wala na akong pagkain sa condo" inang bata to pupunta lang dito para kumuha ng pagkain at talagang ibabala pa ang mga bata 🙄
"Love you wanna go out and have a walk sa park?" Bong came to me and asked "yeah sure why not" i said at tumayo na, nakita ko namang nagmamadaling maka labas ng bahay si baste at may dalang mga pagkain galing sa ref namin.
"Hep hep hep san ka pupunta?" Sabi ko at lumapit sa kanya, dahan dahan niya namang inikot ang kanyang buong katawan para maka harap ako at ngumisi. I made a sarcastic smile and rolled my eyes "aalis kami ng kuya mo dito ka na lang matulog walang magbabantay sa mga pamangkin mo" i said and his shoulder
"Ateeeee" he whined i hissed and gave him a glare "ateeee ako na bahala hehehe alis na kayo sige na" he said and smiled "mahina ka pala bro" rinig kong sabi ni bong di ko na siya pinansin at lumapit naman si bong at inakbayan ako "lets go?" I nodded
"Eh ikaw nga under kay ate ngeeee" natawa naman ako sa sinabi ni baste loko talaga tong batang to. "Atleast..." di naman naka sagot si bong "eh wala under sa asawa hahaha" tumakbo naman papunta sa kwarto ng mga bata si baste "hindi naman ah" mahinang sambit ni bong, i laughed at his cuteness.
"Tara na nga!" Hinila ko na siya palabas ng bahay at nag lakad na papunta sa park, di naman masyadong malayo ang parke sa aming bahay mga 3-4 minutes walk lang.
Magkahawak naman ang aming kamay habang naglalakad "love" tawag nito at ngumiti "yeah?" I couldn't help at napangiti rin nakakahawa kasi siya "san ba ang favorite place mo sa whole world?" Tanong ni bong
"Out of nowhere?" He nodded and i chuckled lightly "well.... I don't know maybe beach? The waves are pretty calming you know" he smiled at me and kissed my hand. "Ikaw ba san sayo?" Tanong ko he giggled before answering, parang timang "my favorite place in the world is next to you" he smiled sweetly at napngiti naman ako "ay magaling rin hahaha" tumawa naman kaming dalawa.
"Oh dun tayo sa slide babe" he excitedly said at hinila ako papunta dun, parang bata tung isa haha "you go there then i'll catch you" he said smiling "ha? You want me to slide down?" He nodded i shook my head "no babe we're literally grownups" reklamo ko and he pouted naman at umupo sa swing, i rolled my eyes sa ka oahan ng lalaking.
Lumapit naman ako sa umupo sa katabing swing "babe" di ako pinansin ng potek "hey" he looked at me lips still pouting, natawa naman ako sa kanya "what?" He whined, i shook my head "nothing para ka kasing tanga jan" inirapan niya lang ako aba attitude ah.
"Lets go play nga muna sa slide...you're still my baby rin naman kaya that's okay" he said and wiggled his eyebrows pareho naman kaming natawa, tumayo na ako and offered my hand. Tinignan niya ang aking kamay at tumingin sa akin "what?" He asked "don't you want to play with me?" He smiled widely and took my hand at tumayo na.
Bongbong's POV
"Love sige na go na" excited kong sabi, wala lang gusto ko lang mag laro kasama siya.
"Gotcha" tumawa naman kami at tinulungan siyang maka tayo "babe pagod na ko" reklamo niya "tara upo muna tayo dun" turo ko sa bench na malapit lang sa lamp post.
YOU ARE READING
UNFORGETTABLE LOVE
FanfictionSaBong Fanfic A doctor and A widower with 3 Kids crossed their paths one day, is it fate or something else? Please do read the story and follow me ☺️