2. Thật sự là va trúng định mệnh

492 48 10
                                    

Thái Lan chỉ có 2 mùa rõ rệt, nắng nóng và mưa nhiều. Nanon đáp xuống sân bay Suvarnabhumi sau một trận mưa lớn nứt vỡ cả bầu trời. Không khí mát mẻ đổ ùa vào từng kẽ tóc, cậu khẽ ngẩng cao đầu hít sâu một hơi, cảm nhận mùi vị quê nhà tràn đầy vào lồng ngực. Đi được vài bước thì phía bên này bỗng chốc đám đông ùa lên, reo hò vang cả một góc sân bay.

"OHM PAWAT."

"OHM PAWAT."

"OHM PAWAT."

Nanon chú ý phía bên này, người đàn ông điển trai lúc nãy nhầm ghế với cậu hiện đang chắp tay vái, cảm ơn lần lượt về phía đám đông, nhoẻn miệng cười tươi, bản tính thân thiện, hiền lành, người gặp người mến, kẻ gặp kẻ yêu. Nanon nhớ lại, lúc nãy chạm mặt, có chút cảm giác bức người nhưng thì ra cũng chỉ là tiểu bạch thỏ đáng yêu, khả ái mà thôi.

Đúng với gương mặt và body như thế, quả thật là người nổi tiếng.

Cậu bật cười vì suy đoán trước đó của bản thân, sau đó chậm rãi, cẩn thận luồn lách qua đám đông ồn ào. Các bạn fan có hơi quá khích, liên tục chen lấn đẩy dòng người lên trên liên tục để gần người đàn ông kia hơn. Nanon đã cố thoát khỏi nhưng không được, liền bị va mạnh một phát, ngã chổng vó xuống đất.

Ai ui, cái mông của mình, sao năm nay cứ bị dập mông liên tục thế không biết, hôn đất San Francisco không nói, mới gặp Thái Lan một chút đã hôn luôn đất Thái, thích skinship với đất đai quá đó.

Mải mê xoa mông cho đỡ đau, tầm mắt bị chắn ánh sáng, sau đó xuất hiện một bàn tay rắn chắc, đầy dây điện. Cậu ngẩng đầu lên, đập vào mắt là thân ảnh quen thuộc. Phải quen thuộc thôi, người lạ tình cờ lại đụng mặt 2, 3 lần mà.

"Are you OK?" - Vẫn chất giọng trầm ấm và khiến người khác dao động đó.

"Cảm ơn anh, tôi không sao." - Cậu nắm lấy tay đối phương, dùng lực kéo người dậy, sau đó nhoẻn miệng cười cảm ơn, dùng tiếng Thái trả lời anh ta, lúm đồng tiền hằn rõ hai hố sâu trên má, kinh diễm động lòng người.

Người trước mặt hơi đơ ra, nhịp tim bỗng chốc thình thịch nhanh hơn bình thường hai tiếng, sau đó hoàn hồn trở lại rồi nhanh chóng buông tay ra.

Trong chốc lát, Ohm Pawat thấy rõ khung cảnh ngựa phi nhanh trước mắt, đám đông hô hào phía sau vang dội, rồi nhanh chóng hòa tan, khớp dần với hình ảnh đám đông fandom rần rần ở thực tế, hiện tại.

Có vẻ anh ta không nhận ra cậu, lập tức buông tay rồi quay đầu đi thẳng đến xe hơi màu đen đang chờ sẵn. Cậu cũng không để tâm, nhún vai rồi nhanh chóng bắt một chiếc taxi về nhà.

Về đến nhà, Nanon cố tình che kín mặt mày, đội nón lưỡi trai thật thấp, sau đó bấm chuông cửa.

Mẹ Ning nhanh chóng liếc nhìn đồng hồ, tự hỏi đã trễ thế này còn ai đến thăm nhà.

"Cậu tìm ai?"

"Cháu là bạn của Nonnie, cậu ấy có nhà không bác?"

"Nonnie, bạn con kiếm này."

"Aw, anh là ai?"

"Anh là đàn anh mã số của em."

Đàn anh mã số gì ??? P'Ink mới là tiền bối cùng mã số với cô bé, hơn nữa, còn là nữ. Bất quá, Nonnie không vạch trần ngay, cố tìm kiếm trong đầu giọng nói này hình như đã nghe ở đâu rồi.

[OHMNANON] ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ