5. Bậc thang thứ 4

385 37 4
                                    

"Ồ, là khu vui chơi à?"

"Ờ."

"Anh không sợ sẽ bị nhận ra?"

"Không sao đâu, hôm nay tôi có đem đồ hóa trang."

"Ồ -

- Anh định hóa trang như hôm qua đi siêu thị hả, tôi nhìn phát là biết đó Ohm."

"Hôm qua anh đâu có nhận ra tôi."

Nhớ lại hôm qua, quả thật Nanon không nhận ra Ohm. Trùm kín mít.

Sau đó, Nanon quan sát xung quanh.

"Chúng ta đi chơi trò chơi, có chắc là những cỗ máy gỉ sét đó sẽ không sập không? Vẫn hoạt động tốt chứ?"

"Không sao đâu. Được rồi đi thôi, đồng chí Nanon, lên đồ." - Sau đó từ đâu ra một cái bờm tai mèo đeo lên đầu cậu, còn Ohm đeo cái bờm tai chó.

"Aw, anh bao nhiêu tuổi rồi? Tưởng giờ là phim thanh xuân à, còn nữa, đây chỉ là cuộc đi chơi vì tôi đã lỡ hứa không để anh cô đơn. Đừng làm mấy trò vớ vẩn này." - Nói xong, Nanon tức giận giật cái bờm trên đầu xuống, nghiến trong lòng bàn tay, lông tơ mềm mại của bờm cứ êm êm chạm vào Nanon.

"Đừng tức giận nữa Nanon. Đi công viên mà không đeo bờm thì thiên lôi sẽ dòm ngó đó. Đi thôi." - Ohm dùng sức lôi Nanon vào.

"Aish chết tiệt, từ từ đã." - Nanon chới với theo sau với tiếng chửi thề gắt gỏng.

Minh tinh điện ảnh nhưng sức mạnh thì ba bò chín trâu cộng lại.

Trò đầu tiên là Viking, sau đó là tàu lượn siêu tốc, tiếp theo là rơi tự do từ trên không, Nanon chóng mặt muốn ói, xây xẩm mặt mày. Nhưng dường như không thấy hoặc cố tình không thấy điều này, Ohm lại dẫn Nanon tiếp tục đi đến trò khác.

"Thở... thở... đã Ohm." - Nanon chạy đến một băng ghế gỗ, ngồi thở hồng hộc, mặt tái mét.

"Mới vài trò mà Nanon." - Ohm hớn hở, nhìn như con cún đang lè lưỡi phấn khích.

"Hay là tôi tìm cho anh một cô bạn gái, sau này anh dẫn cô ấy đi chơi ở đây nhé. Giờ thì chúng ta về thôi. Hôm nay là ngày nghỉ mà, hãy nghỉ ngơi đúng nghĩa, được không?" - Nanon hết cách, dù sao sức cậu cũng không đọ lại Ohm, đành dùng chiêu dỗ ngọt thử xem phản ứng của anh chàng đẹp trai trước mặt.

"Như vậy đi, cho chơi đúng một trò nữa thôi, rồi tôi đưa anh về." - Ohm thuyết phục.

"Một trò nữa thôi nhé?"

"Ừ, trò này tôi thường không dám chơi, nhưng có anh chắc không sao đâu."

Sau đó, nhà ma xuất hiện trước mặt cả hai.

"Đây là trò cuối cùng? Đi nhà ma?"

"Ừ, tôi muốn thử lắm, nhưng do sợ nên không làm được, giờ thì đi thôi."

"OK, hết trò này về nhé."

Sau đó, hai người nhanh chóng mua vé bước vào nhà ma. Đây là một căn nhà thiết kế tối tăm, có những cảnh dựng như địa ngục, yêu quái, quỷ ma với những thanh sắt, băng tang hoặc lửa đỏ, còn có hiệu ứng khói trắng dưới chân. Âm thanh rùng rợn và tiếng la hét khắp nơi được mở cực đại phóng vào màng nhĩ của Ohm và Nanon.

[OHMNANON] ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ