3. Bậc thang thứ 2

497 39 12
                                    

Thời gian này Nanon khá bận rộn để ổn định lại công việc tại nước nhà, cậu định mở một phòng khám nhỏ ngay tại thủ đô Bangkok, phòng khám tâm lý của riêng cậu. 

Sáng sớm hôm nay Nanon đã ra khỏi nhà từ sớm, cậu chạy bộ trong công viên gần nhà. Do mới về nước nên một tuần này cậu vẫn chưa quen thuộc múi giờ và tiết trời ở đây, Nanon chỉ chạy một xíu đã cảm thấy mệt.

Thoáng thấy bóng dáng chàng trai cạnh nhà xa xa trước mặt, cậu bỗng dưng không muốn chạm mặt, đôi chân nhanh chóng chạy rẽ sang hướng khác.

Ohm Pawat tập thể dục xong về nhà làm một ly cafe đen đậm, hớp một hơi nhanh chóng cạn ly rồi thay quần áo chuẩn bị ra ngoài. Trợ lý của anh vừa gọi giục báo lại hôm nay là cảnh quay đầu tiên của "My Past Life", để giữ nguyên tắc diễn viên của mình thì một đỉnh lưu như anh nhất quyết phải có mặt sớm hơn 30 phút ở trường quay, mua nước cho mọi người, còn có, tìm hiểu sâu hơn về vai diễn. 

Phim được gói gọn trong 130 phút, dự kiến chiếu rạp vào tháng 12 năm nay. Nội dung toàn phim sẽ là mối liên kết đặc biệt giữa các kiếp người, nam chính và nữ chính dù đi qua bao nhiêu cuộc đời thì vẫn sẽ tìm về với nhau, họ có sự gắn bó chặt chẽ khó ai tách rời, dù là kiếp này có Happy Ending, Sad Ending hay đại loại là một cái kết không như mong đợi, thì qua kiếp khác, hai người vẫn sẽ trở lại là một cặp. Do bối cảnh thời đại của từng kiếp mà nam nữ chính sẽ có một chuyện tình riêng, không kiếp nào giống kiếp nào. Phim chủ yếu xoay quanh tình yêu nam nữ lãng mạn, của hai bối cảnh chính gồm thời quốc gia A khi chế độ nô lệ rất phổ biến và thời hiện đại những năm 2020 trở đi. 

Hôm nay là cảnh quay ở hiện đại, Ohm Pawat vào vai một tổng tài bá đạo trong những cốt truyện ngôn tình ba xu, anh thì thích những kịch bản sinh động hơn thế này, như là vào vai một điệp viên ngầm, hay vào vai ông trùm chính trị, nhưng nhờ vào độ hot của phim tình cảm vừa rồi anh đóng, các đạo diễn luôn tìm anh cho vai nam chính đẹp trai, vung tay là giải quyết được tất cả. Biết sao được, dù không thích nhưng phải chăm chỉ và hoàn thành tốt vai diễn, để khi thực sự đứng ở đỉnh cao danh vọng rồi, anh nhất định sẽ được lựa chọn vai diễn mình muốn.

Hôm nay Ohm Pawat diện một chiếc sơ mi trắng cùng vest đen và quần âu cũng đen nốt, một quả outfit basic đến không thể basic hơn của một vị tổng tài tối cao, lạnh lùng trên thương trường và nóng nảy trong tình yêu. Vẻ đẹp trai tự mãn và đầy kiêu ngạo của anh hoàn toàn phù hợp với vai này, phù hợp đến điên.

"Em thật thú vị, sớm muộn gì tôi cũng sẽ có được em."

"Cắt." - Đạo diễn hô lớn và vỗ tay chúc mừng cho cảnh quay đầu tiên hoàn thành thuận lợi. - "Mọi người làm rất tốt, cảm ơn, cảm ơn, Ohm, em diễn xuất thần thật đó." - Sau đó đưa ngón tay cái khen ngợi nam diễn viên chính.

Ohm nhanh chóng vái cảm ơn mọi người rồi đi thay đồ, chuẩn bị cho lịch trình tiếp theo. Hôm nay cậu có một buổi quảng cáo dạng fan meeting cho thương hiệu KCM - từ đây đến đó cũng phải 30 phút, phải nhanh chóng chứ không sẽ trễ lịch. Fandom trong nước hiện tại lớn mạnh hơn so với trước, tuy nhiên danh tiếng vẫn chưa vươn tầm quốc tế, anh vẫn phải cố gắng nhiều.

[OHMNANON] ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ