11. Trần Bỉnh Lâm

318 34 15
                                    

Ohm cùng Nanon về lại Thái Lan ngay sau đó, rồi trở lại với guồng quay công việc. Mọi thứ nhanh chóng trở thành quên lãng, nhưng có một việc thay đổi lớn, đó là minh tinh điện ảnh Ohm Pawat Chittsawangdee dường như rất rảnh rỗi, lúc nào cũng xuất hiện trước mặt Nanon Korapat kể cả ngày đêm.

Đáng sợ nhất là vào buổi sáng hôm nay, anh đã ở bên giường cậu, ngắm cậu trở mình, rung rinh hàng mi thức dậy vào sáng sớm. Lại nữa, ngày nghỉ không được yên. 

Nanon dùng gối đánh vào người Ohm, xong xoay qua chỗ khác, tiếp tục công cuộc đánh cờ với Chu công. 

Ohm ôm ngang Nanon, đặt trước bồn rửa mặt, buộc cậu phải thức dậy.

"Đi xem phim đi." 

Mọi chuyện thực sự đã trôi đi và bị quên lãng, Ohm và Nanon đều không nhắc về những chuyện kỳ lạ trước đó đã xảy ra nữa, mọi thứ cứ như một giấc mơ dài vậy. Nhưng không có nghĩa là nó thực sự chấm dứt, bởi vì cứ lâu lâu, không cố định khoảng thời gian nào cả, Nanon lại mơ thấy mình lọt trong khoảng không gian tăm tối, và có tiếng nói kỳ lạ phát ra đầy đáng sợ, nhắc nhở cậu không được yêu đương với Ohm. 

"Ngày nghỉ còn dài, đi xem phim sớm thế làm gì?" - Nanon lau mặt, đôi mắt xinh đẹp đối diện vầng trăng cười trước mặt.

"Suất này ít người, đi cho thoải mái." - Cũng phải, người nổi tiếng mà.

"Cậu không thể đi một mình à?" - Nanon chậm rãi ra bếp, định chiên một quả trứng và cho vào lò vi sóng ly sữa tươi như mọi lần.

"Tôi mua cơm sườn cho anh nè." - Ohm chạy đi lấy hộp cơm đã để sẵn trên kệ, chạy ào ra lắc lắc trước mặt Nanon lấy lòng.

Nể tình hộp cơm sườn, Nanon diện đồ rồi ra khỏi nhà cùng Ohm. Tiết trời oi ả, cậu cùng anh đều diện áo thun cùng quần jeans đơn giản, như hai người bạn. Đến rạp mới biết, Ohm dẫn cậu đi xem bộ "My Past Life", và nam chính của phim thì đang ngồi cạnh cậu đây.

"Này, tình tiết giống chúng ta nhỉ?" - Nanon nhai rộn rạo bỏng ngô trong miệng, thì thầm với Ohm.

"Ừ, trừ khoảng yêu đương." - Ohm ghẹo. 

Nanon ngượng chín cả mặt.

Ở hàng ghế phía sau, người phụ nữ váy đỏ với cái nón to tướng che gần hết khuôn mặt, ngồi đó trầm ngâm nhìn đôi uyên ương quấn quít.

Sau khi kết thúc phim, Ohm dẫn Nanon đi đến một nhà hàng vắng, trốn trong một ngõ nhỏ của Bangkok, hai người cứ ríu rít bàn luận về phim lúc nãy mà không hề hay biết có người dõi theo.

"Diễn đỉnh thật đó, nhất là cái ánh mắt cậu nhìn cô ấy, phải nói là ngập tràn tình cảm."

"Có giống như ánh mắt tôi nhìn anh bây giờ không?"

Nanon tim đập chệch nhịpthình thịch hai cái, quay mặt sang chỗ khác. 

Không được yêu

Không được yêu

Nguy hiểm quá.

Nanon cắn một miếng beefsteak, vị bò tan ngay đầu lưỡi, hòa quyện trong miệng làm cậu trấn tĩnh lại, bắt đầu tập trung vào đồ ăn.

[OHMNANON] ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ