1.

11.2K 422 35
                                    

- Lisa...em...em thích chị.

- Chị không thích em đó rồi sao ?

- Phải thích, buộc thích em.

- Nhưng chị không thích người nào nhỏ hơn chị đâu.

- Em...em nhỏ hơn chị có mấy tuổi à.

- Thế bây giờ em nói chị nghe em thích cái gì ?

- Thích chị.

Sau đó tôi cùng em yêu nhau.

Hằng ngày ngủ dậy tôi đều ngắm nhìn em bé kế bên ngủ, cái môi nhỏ nhỏ chúm chím đó làm tôi chỉ muốn đè ra hun cho một phát.

*Chụtttt

- Aaaaa..biến thái Lisa ơiiii !!! Cứu bée !!!

- Im lặng, tên biến thái này bây giờ thích nhà ngươi.

- Đừng...đừng mà...tui...tui không có gì cho mấy người đâu...

- Ngươi lấy thân ngươi cho ta mau.

Lỡ rồi nên làm liều chọc em vậy, em nhát lắm, nhiều khi lừa em vậy cho vui nhà vui cửa.

- Ngươi bây giờ phải làm theo ta, bằng không Li gì đó của ngươi không thấy ngươi nữa.

- Được rồi đợi tui cái.

- Tính chạy hay sao ?

- Dô diên, đi đánh răng, Lili nói ngủ dậy phải làm sạch răng, không thì mấy con sâu nó cắn nát răng tui.

Tôi buông tay em ra rồi ôm chầm lấy em, em nghe lời ghê, chỉ cần hù em vài lần là tự nhớ hết lời tôi nói luôn đấy.

- Lili biết Chaeng ngoan nha, đi đánh răng đi rồi Lili nấu ăn cho em.

- Ahhh Li đáng ghét, dỗi luôn.

Em chạy thoát khỏi tôi rồi chạy tọt vào nhà vệ sinh đóng cửa. Chọc em công nhận vui thiệc nhưng cũng đánh đổi nhiều thứ.

Ví như cái vết răng bé nhỏ này của em vậy.

Đauuu !!!

Ở dưới nấu ăn, đang nấu bỗng có bàn tay nhỏ tí ti ôm lấy tôi, nhỏ như vậy mà chặt gớm.

- Chaeng đói hả ?

- Không ! Chaeng muốn thơm thơm.

- Thế Lili không cho đấy.

- Phải cho, buộc thơm má của Chaeng, lúc nãy còn dỗi mấy người đó.

- Thơm đi người ta chịu người ta tha cho.

Em ôm tôi sát lắm, cái má em cứ cọ vào lưng tôi, công nhận má em trắng thiệc, lại còn mịn màng nữa, đè ra hôn ghiền chịu không nổi.

Khéo đẻ !!

- Lili nấu xong rồi, qua ăn đi nè.

- Đánh trống lảng, lẹ đi, trả nụ hôn bủi sáng đây.

*Chụttttt

- Được chưa bé ?

- Tạm tha, ăn đi lát trả cái bên kia nữa, thiếu một bên là không có đều.

- Đòi hỏi.

- Thì sao ? Lili không thích thơm MochiChaeng nữa đúng không ?
Nói đi để người ta cất không cho đụng nữa.

- Hứ !!!!

- Cái đồ đáng ghéc, cái đồ lòng Lili dạ Lili đáng ghéc, phải chi tui đè mấy người ra cạp cho bỏ tức là tui mãn nguyện mấy đời Lili rồi.

Cái nết em đanh đá cực, ngày trước lúc quen nhau em hiền biết bao nhiêu, lại còn hay ngượng ngùng nữa, còn bây giờ đụng tới là em chửi trên đầu xuống dưới.

- Lili xin lỗi, MochiChaeng nào dám chê, do Chaeng hư quá đó chứ.

- Tui hư chỗ nào mấy người nói coi, sáng thì đè người ta ra hun muốn gớt cái độp xuống dưới giường, còn tối thì cho úp cái mặt dô cái bánh bao đó.

Nghĩ cũng đúng, có mình tôi hư thôi à, hư đến nỗi tối em đều dí sát mặt dô ngực tôi ngủ tới sáng.

- Hì hì, ngon không bé, ăn nhiều nữa nha.

- Cái đồ Lili....

*Chụttt

- Ăn đi lát Lili có quà tặng em.

- ......dễ thương.

Ăn xong em nắm cái quần bằng một tay, tay còn lại cầm hộp kem ra ngoài phòng khách xem phim. Từ lúc ra mắt Penthouse đến giờ, đến nỗi phim đã kết thúc nhưng đối với em nó mới ra mắt nên ngồi coi từ phần 1 tập 1.

Trên lầu đi xuống, thấy em cầm một muỗng xúc một miếng kem rồi đưa vô miệng ăn.

Thấy cưng !!

- Chaeng, Lili đã nói làm sao, tháng này ko được ăn kem mà.

- Ủa Lili ? Em tưởng Li ngủ ?

- Ngủ cái Mochi nhà em, đưa đây, tháng trước đau họng khóc muốn bụp con mắt bây giờ ăn nữa hả ?

- Ahhh Lili hung dữ quá, trả cho bé, bé muốn ăn kem.

- Bây giờ Chaeng hư phải không ?

Em không níu nữa lập tức buông ra, cái lưng em đổi sang đối diện tôi.

Rồi ăn Mochi bơ.

- Chaeng...

- Chaeng ơii....

- Một muỗng nữa nè.

- Yêu Lili !!!.

Đấy !

- Em đó bày đặt giận dỗi, không có ăn nhiều biết chưa, tháng sau cho em ăn tiếp.

- Dạ, em thèm xoài chấm mắm Thái ghê, Lili làm nha.

*Chụttt

- Rồi ngồi đây coi đi, để chị đi làm cho em.

Em ngồi coi phim công nhận ngoan thật, cái chân thì gác lên bàn, còn cái tay thì cứ ngậm dô trong miệng, tới hồi cái tay ướt nhẹp rồi mặt nhày mặt nhăn kêu tôi ra lau cho em.

Nết coi phim em đẹp thật sự.

- Nè Chaeng, có phải ngày trước mẹ em đẻ em ra em thích mút ngón tay trước đúng không, rồi mới lú đầu ra ?

- Cái đồ Lili dô diên, nghĩ sao nói tui mút ngón tay rồi mới lú đầu ra, người ta lú cái đầu ra trước mới có sức mút chứ.

Đó, cái nết em cãi là tôi lúc nào cũng thua, tại vì chị em làm luật sư mà, có lần em lấy cuốn sách luật của chị em ngồi đọc.

Tối đó em lôi tôi nghe em nói ba cái luật hình sự.

Ngủ với em tôi còn mơ thấy tôi bị em xét xử vì tội dám gây thương nhớ, tội cố tình thiếu nữ yếu đuối hun trộm.

Rốt cuộc em kết án tôi chung thân rồi bắt tôi đi về với em, em lúc đó còn bảo kêu hẳn G63 đưa em với tôi về nữa cơ đấy.

Oách thật sự.

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ