14.

1.4K 97 12
                                    

- Chaeng à, đó giờ ai dạy bé cái trò nhấn đầu người ta xuống vậy, em mưu sát chị hả ?

- Bé thíchhh, ai kêu Li soái quá để gái nó kiếm Li làm gì, để tui nhấn xuống giữ cái soái đó cho tuiii.

- Em chết với chị.

Tôi dí em quanh cái hồ bơi mà khổ nổi là em chơi lặn, chơi vậy chơi một mình đi em.

- Lêu lêu, bé có học bơi rồi, Li còn muốn bắt bé là nên học bơi đi.

- Bé ơi ai giao bánh Macaron tới kìa.

- Đâuu ?!!

- Ham ăn nè !! Đợi chị phạt em.

- Ahhhh, cái đồ lừa Lili, cái đồ sắc Lili, nghĩ sao dụ béeee, bỏ bé ra, cái đồ ăn Lili gian, bé hông chịuuuuu.

- Không chịu buộc chịu.

- Ahhhh, hông chịu đâuu, đền đi bé hông dận.

- Đền cái gì ?

- Hun bé.

Vừa nói xong tôi ôm em lặn xuống rồi trả em nụ hôn dưới đó luôn.

- Cái đồ sắc Lili, muốn thở bình oxi áaaa.

- Muốn nữa hông ?

- Muốn, mà hông chơi lặn nữa, bé xĩu là Li đền.

*Chụttt

- Cái cục cưng nhà em, lên thôi bơi lâu bệnh đó, lên nào lát cho em ăn bánh.

- Dạ, bế bé !!!

Lên trên nhà, giờ em hệt cái cục Mochi rồi đó, lấy cái khăn tắm to hơn em quấn em lại là như em bé mới đẻ.

- Cục cưng ơi, bánh nè.

- Bé cảm ơn, Li ôm bé coi, lạnh quá nè.

- Qua đây chị ôm.

Ngồi trong lòng tôi nên em khoái lắm, một tay cầm bánh ăn một tay nắm tay tôi nghịch tới nghịch lui, khoảng thời gian này tôi đều muốn tận hưởng cùng với em.

- Li ơii, ăn với bé đi nè, ăn hông hết nổi đâu.

- Cắn một cái đi rồi chị cắn cái còn lại.

- Ụaaa chi vậy pà ăn thì ăn hết nguyên cái đi, kêu ăn mà ngựa quá vậyyyy.

- Ăn vậy là được hun em gián tiếp rồi.

- Khéo nói, nói mê nước miếng bé thì nói đại.

- Mê nước miếng cái cục cưng nhà em được chưa ?

- Hihi, dễ gì hông mê, phải vậy chứ, nước miếng bé có bỏ ngải ở trong đó mà.

- Vậy đó giờ chị bị chơi ngải hả ?

- Ai biết gì, hông có nhớ, này mấy người tự nói chứ hông biết à, nước miếng của bé nó vậy á.

Cái nết em ngây thơ cưng ghê, vừa nói vừa ăn bánh, lại còn liếc lia lịa con mắt đi chỗ khác, công nhận nước miếng em có ngải thật.

- Cái cục cưng nhà em, vào nhà thôi, để chị đi pha nước ấm cho bé.

- Li tắm chung với bé nha.

- Ồ, nay bé chủ động quá ta.

- Bậy bạ đi nha, cho bé ngậm ti, ngâm nước ấm ôm Li đã lắm, nghĩ sao quậy trong đó với Li được.

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ