20.

2.7K 110 7
                                    

- Li ơiiiiiii, dậy Li ơiiii, mặt trời nó đốt nướng mấy miếng thịt bò rồi nè, bé còn thấy cái trứng để ngoài đường chín luôn rồi nè.

- Sao đấy bé ? Hết bệnh là quậy hả ?

- Ủa dậy rồi hả ??!! Tưởng đâu Li đi ngủ tán em nào rồi chứ, thử đi coi bé bay dô tán nó xéo cái vườn mướp nó hông ?

- Cục cưng nhà em, lại đây cho chị hun xíu coi, tối qua biết chị lo lắm không ?

- Hihi, dạaa hun bé đi nè.

*Chụttt

- À Li ơi, nãy có ai đến tìm Li á.

- Ai vậy ?

- Lát Li xuống coi đi, bé xuống tiếp người ta.

- Ừ để Li thay đồ.

Thay đồ xong liền xuống nhà xem ai đến, ở đây nếu có người đến tìm thì chắc cũng chỉ nhân viên còn không là giao hàng.

- Lisa ơiii, nhớ chị quá àaa.

-.......

Trước mắt tôi là một thiếu nữ, người con gái ấy tựa như thiên thần, đôi mắt của em khi nhìn khiến tâm can tôi chao đảo, bước tới phía em, em tựa như một cục nam châm vậy, hút tôi đến không thể kiểm soát.

*Chụttt

- Cái cục cưng nhà em, nghĩ sao lừa Li vậy ?

- Ủa Li hả ? Hihi bé tưởng Lisa đi gặp Chaeyoung.

- Ăn sáng chưa Li làm cho nè.

- Dạa !!

Làm cho em ăn xong, tôi liền đi chuẩn bị mọi thứ cho gọn gàng, em bày bừa là giỏi nhất, may là ở trong phòng em không có bày tại em biết tôi đi làm về mệt chứ sáng mà tôi ở nhà em quậy như giặc, ngoan thật sự.

Trưa có chút công việc nên nấu sẵn bữa trưa cho em xong mới đi, dặn em có đói buổi chiều thì lấy đồ trong tủ lạnh ra bỏ lò vi sóng.

- Li đi làm vui nhaaa, bé đợi Li.

*Chụttt

- Ở nhà ngoan nghe chưa, chị đi đây.

Còn em thì biết chị đi làm rồi nên cũng yên phận mà ngoan tại quậy bày bừa tội người làm, có khi em còn kêu người làm xem phim chung với em nữa, quậy với Li thì được chứ quậy vậy không khéo em sầu em rớt hết mấy cục Mochi hết.

- Phu nhân, tối nay cô chủ có dặn sẽ về trễ.

- Ơ vậy hả, vậy bác tới giờ thì bác về đi nha.

- Vâng.

Ngồi xem phim cũng đến 11h, giờ này còn chưa về nữa, em nhớ muốn xĩu rồi, lấy điện thoại ra gọi cho chị mà cứ khoá máy, buồn héo hết cục Mochi bé luôn rồi.

*Rengggg

- Lili, Li về chưa ?

- Cô là Chaeyoung ?

- Vâng, mà anh là ai vậy ?

- Tôi là nhân viên của chủ tịch, cô ấy có dặn tôi tới rước cô, chủ tịch còn dặn cô thay bộ đồ trưng trong tủ.

- Vậy anh đợi một chút.

Thay đồ xong em cũng đứng ngó ra ngoài một chút, tự dưng có người tới rước em đi như vậy, em cũng sợ thật tại đó giờ em sợ người lạ lắm.

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ