- Li ơiiii, xuống ăn nè, kêu quài hông xuống đừng hỏi sao nước mắt bé ngọt nha.
- Xuống nè, cái cục cưng nhà em.
- Lẹ coi, kêu Li mà bé muốn hết nước miếng á.
*Chụttt
- Ăn thôi.
- Nè Li thử coi ngon hông.
Công nhận em bé nấu khéo tay thật, mẹ em khéo đẻ em dễ sợ, đã đẹp người, nết dễ thương lại còn biết nấu ăn.
- Em bé nấu ngon nha, không lẽ chị nghiện món này.
- Hihi, vậy để mỗi tối em nấu nhỏ nhỏ rồi mình ăn.
- Yêu emm.
- Ahhh xĩuu bé, quỷ Lili, biết bé ngại hông vậy.
- Da mặt bé mỏng vậy hả ?
- Kệ người ta !! Ai kêu Li khen chi, phải Li hun thì được, nói yêu mà hông có hun là hết thương người ta rồi, huhuuu bảo thương mà vậy đó.
- Em khóc chi mà giả trân vậy bé, qua đây muốn hun thì bơi qua đây nè.
- Hônggg !! Li qua đây đii, bé muốn Li qua hun bé.
Em nằm trườn ra bàn lấy tay níu níu tay tôi, trông có dễ thương không, em bị nghiện tôi hun cực, nhiều lúc ngủ mà em đòi hun mấy chục lần.
*Chụttt
- Cái cục cưng nhà em, ăn xong ra ngoài phòng khách đi chị rửa chén cho.
- Thôi để em rửa.
*Chụttt
- Ngoan, em nấu rồi để chị rửa cho.
- Hihi iu Li !!
*Chụtttt
- Li rửa nhaa, lát qua ôm em.
- Ừ, ra ngoài đi.
Đứng rửa hồi lâu xong, tính làm nước trái cây cho em uống, vừa quay đầu ra phía em là thấy em nằm đó, chân thì đặt trên bàn, cái tay nhỏ nhỏ đó lại lấy đi mút.
- Chaeng à, em muốn chị trói tay em lại đúng không.
- Hônggg có mà, Li ra đây đi, miệng bé ngứa.
*Chụtt
- Cục Mochi hư này, không có mút tay nghe chưa, em bao nhiêu tuổi rồi.
- Hông có biết, hông có nhớ, em là em bé của Lili mà, Lili cho bé mút đi.
- Lại đây chị bế em lên phòng, muốn mút cái gì thì mút.
- Dạaa !!!
Vừa bế em lên xong là em đưa cái miệng nhỏ ngậm tai tôi, hết ngậm hết cắn là bắt đầu chơi cái trò búng dây áo ngực, này là em mới đây quậy đó, trước khi ngủ thường mặc nên giờ em biết em chơi em giật ra cho nó bắn vào lưng tôi.
- Chaeng, em hư vậy, sao giật dây áo ngực chị.
- Chị cởi ra đi bé hông giựt nữa, nó giữ bảo bối bé kìaaaa.
- Từ khi nào ngực chị là bảo bối của bé.
- Ahhhh bé hông chịu, huhuuu Li cởi ra đii mà, giải thoát cho em nó đi mà.
- Im !! Nằm lên giường chị xử em.
- Ụa gì vậy pà, hông có chơi trò đè trên đè dưới nha, bé buồn ngủ rồii, bye Li.
- Khoan đã bé yêu, Li còn thức thì em sao mà ngủ.
- Huhuuu hông chơi cưỡi đâu, Li tha bé đi mà.
- Ngoann, hết đêm nay Li giúp bé ngủ ngon.
- Cái đồ sắc Lili, cái đồ lòng Lili dạ Lili, làm gì làm lẹ đi, làm sao bé la cho đã đó nha, tối mà hông cho bé ngậm ti là bé dỗi bé hông cho Li nữa đâu.
*Chụttt
- Yêu em bé cưng quá !! Gét gô thôi Chaeng.
Tối đó em với tôi như thể tận hưởng một chuyến đi biển vậy, sóng nước dập dềnh khiến em thật sự thoải mái, còn tôi như thể ôm em tận hưởng hết những gì tự nhiên của em, một chuyến du lịch 2 tiếng mãn nguyện.
Giữa đêm nằm ngủ thấy em cựa quậy mãi, dậy thấy em nằm mắt nhắm nhưng cơ mặt có hơi nhăn lên, cứ ngỡ em gặp ác mộng nào ngờ em sốt rồi, mới nãy còn ổn mà, kéo màn ra thấy ngoài trời có chút mưa, giở chăn em ra thấy em đã mặc áo, đừng nói em đi ra ngoài đó nha.
- Chaeng à, em dậy nào, sao lại để sốt rồi.
- Hứcc...bé khó chịu quá à....hức Li giúp bé hết sốt đi Li...hức.
- Ngoan, lại đây ôm chị, sao lại để sốt rồi.
- Hứccc.....đồ bé phơi...hức...bé thấy mưa nên lấy vào mà nhiều quá...hức.
- Ngoan, em nằm đắp chăn lại đi, chị đi lấy thuốc cho em.
- Dạa.
Em bị sốt là sốt rất cao, có lúc phải đến cả bệnh viện, cơ thể em yếu lắm, chỉ cần đi mưa một tí mà không cho tắm ấm hoặc thay đồ là tối đó em trở bệnh ngay.
- Chaeng ngoan, thuốc đây, để chị truyền thuốc cho bé, ngoan nha.
- Dạaa.
Truyền nước cho em bằng miệng tại em ghét thuốc, nếu uống dạng lỏng thì em uống được còn dạng viên hoặc con nhộng em sẽ khó uống.
- Ngọt...Li ôm bé.
- Ừ, đợi Li xíu, để Li lấy áo cho bé.
Lấy mặc cho em, sờ lên trán thấy còn nóng lắm, sốt tốt nhất nên cho cơ thể đổ chút mồ hôi ra nên cho em mặc áo ấm kèm đắp chăn thêm.
- Bé ngoan nha, Li ôm em, sau này đồ có bị mưa như vậy bé để đó, sáng mình phơi chỗ khác có nắng.
- Dạa...tại bé muốn giúp.
- Em bé ngoan, em giúp vừa sức mình là chị vui rồi, vậy mình ngủ nha.
- Chị hun bé, bé muốn ôm chị.
*Chụtttt
- Bé ngủ ngoan, chị ôm em.
Em bệnh là giọng em nhỏ lắm, như bé mèo con kêu, bệnh rồi nên em sẽ yếu lắm, nên tôi liền nhẹ nhàng nhất để em nghỉ ngơi, em bé này đôi khi quậy vậy thôi chứ bệnh hay buồn phiền là giọng xìu hẳn luôn, tôi chiều em nên cỡ nào cũng biết em như thế nào liền.
- Ngủ ngon em bé của chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh
Fanfiction- Lisaaa bé muốn uống nước soda lạnh. - Không cho uống, không sợ cục đá đánh cổ họng bé hả ? - Dỗi Li luôn. Truyện siêu ngọt, hứa không ngược, ngược nữa là tới công chuyện. Cảm ơn mọi người đã ghé đọc nha ❤️❤️❤️ *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không...