7.

2.3K 149 15
                                    

Năm mới cũng gần rồi, số là em cũng thích ăn Tết nên là chưa có tới tết là em dựng tôi dậy đòi mua đồ Tết về trang trí, em bình thường ngủ nướng nay bày đặt dậy sớm, đã vậy cái ti tôi cũng nhức nữa, cục cưng nhà em.

- Chaeng, Lili nói em ngậm nhẹ thôi mà, nhức hết rồi nè.

- Ahhh, bé xin lỗi Lili, tại ti ngon quá bé lỡ.

- Tối cho chị lại đi chị không giận bé.

- Hông đâu.....

- Hửm, bé muốn cưỡi ngựa hông ?

- Dạ thôii, tối cho là được chứ gì, đòi hỏi hông biết giống ai nữa.

- Dậy nào chị bế em đi đánh răng.

- Yeahhhh, bữa giờ tự đánh mỏi tay ghê.

- Sâu lười hay sao ?

- Thích Li đánh cho à, hông đánh bé dỗi Li.

- Ngồi yên đó để đánh.

Đánh răng cho em nói chung cũng nhàn, em buồn ngủ thì cứ ôm ôm cho tôi đánh, còn mà thức thì bóp hai bên ngực tôi, coi cái nết em chọc tôi có tức chưa.

- Em quậy ghê nha, muốn Li đánh mung xinh hả ?

- Mềm mà, bé thích bóp.

- Em mà bóp nữa tối nay không những ngậm mà chị bóp luôn đó, chịu không ?

- Hứ !!! Được ngậm đòi bóp hả ?!! Hông dễ đâu nha.

- Ừa, để chị chờ.

- Chờ cái dì dạ Li ?

- Chờ em ngủ chị hành sự em.

- Cái đồ lòng Lili dạ Lili, cái đồ sắc Lili, bé hông cho chị nghĩ coi làm gì được bé.

- Được hết đó nha, nết em ngủ được lắm nên chị chờ được.

Nết em đôi khi ngủ mà khiến tôi bị sốc, ngủ bình thường mà lăn đã đành đằng này em nóng em than, em cởi luôn áo ngủ, tối ôm thấy mềm mềm là biết em cởi đồ rồi, đã vậy còn muốn cởi nốt cái quần.

Thôi thì được dịp tôi cũng giúp em nên sáng hôm sau em bắt tôi bế miết.

Cưng quá cưng, tại em đi hết có nổi mà.

Ăn sáng xong em xách mung đi coi phim tiếp, thật ra thì phim này tôi cũng không có coi tại em nói em muốn coi riêng, coi chung với tôi bị mất hứng, nào phim em thấy đáng xem em coi một mình.

- Chaeng, lại đây uống nước cam nè.

- Không uống, chua lắmm.

- Không chua, chị thử rồi, em đang thiếu vitamin đó uống đi.

- Hôngggg !! Chị mà lại đây em chạy đi à.

- Chị mà bắt được em là cho mấy miếng cam cắm trên đầu em.

Em chạy lẹ thiệc, em bị thiếu vitamin C, đợt đi khám bệnh mới biết nên về có mua cam các thứ bổ vitamin C cho em, thiếu nào bù cái đó.

Tối ngủ bù cái khác cho tôi là tôi thương em hết biết luôn rồi.

- Nè nha, Chaeng bây giờ thích bướng đúng không ?

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ