Sang ngày thứ hai ở đây thì tôi cũng bắt đầu đi làm, đi khảo sát dự án thôi, đợt này đi lâu là vì dự án này phụ giúp anh hai tôi, có tương lai hợp tác lâu dài với đối tác nên cần tỉ mĩ, kĩ một chút.
Trước khi đi có làm cho em chén cháo, em bé bự nhà tôi ngày trước ăn không có đủ chất với lại hay bệnh nữa, nên giờ chuyển sang ăn cháo cử sáng.
- Li ơiiii, Li làm nhớ về sớm chơi với bé nhaaa.
- Ừ, ở nhà ngoan, em buồn thì ngồi xem phim còn không thì nói chuyện với Jennie đi, chắc giờ hai đứa cũng xuống máy bay rồi.
- Dạaa, Li về làm bánh cho bé nữa nhaa.
- Yêu em !! Về có quà nữa, chị đi đó.
- Bye Li~~~~
Bình thường làm ở nhà không à giờ đi làm thì thấy thiếu thiếu, toàn là ở nhà với em nên em bám riếc tôi lậm em rồi đó.
Trên đường đến trung tâm thành phố thấy khá nhiều quán ăn ngon, với cả nơi đây yên bình lắm, mấy kiểu kiến trúc này rất độc đáo ở Pháp, đưa em đi chung đúng là quyết định đúng.
Làm cũng tới trưa rồi về thôi nên định bụng sẽ dằn bụng cử trưa về ăn với em, trên đường bất chợt thấy cả đống sticker nên nhớ đến em nên ghé chút mua hết luôn.
Về đến nhà thấy nhà yên tĩnh ghê nơi, bình thường là em quậy ác lắm nơi sao im vậy.
- Cô chủ mới về, lúc nãy phu nhân có....
- Em ấy quậy sao ?
- Vâng, hiện phu nhân đang trên phòng.
- Ừm, lát nữa ông đi thay mấy bộ salon này đi, cả mua thêm gối ôm nữa, kiếm hãng chất liệu mềm mại một chút.
Nói xong tôi lên lầu kiếm em, nay im ru chắc có chuyện rồi.
- Chaeng ơii, em đâu rồi ?
- Hứcc....
- Chaeng sao chui vô đây khóc vậy ? Hửm, bé sao lại khóc rồi ?
- Hức...oaaaaa.....Li ơii.....người ta...người ta nói bé làm phiền Li...hức....
- Ai nói ? Trong nhà chỉ có quản gia với gác cổng thôi mà, còn có mấy người làm mình quen thôi.
- Hứcc...sáng này...hức...bé đang trồng hoa ở ngoài vườn, quản gia tiếp ai á, mà con gái, bé đâu có biết nên trưa bé có kiếm Li mà quên.
- Cái rồi bé đi xuống dưới lầu thấy cái người đó lục đục làm gì dưới bếp á, bé hỏi ai vậy.
- Hứcc....oaaaaa....người đó nói là vợ của Li....oaaaa....em là vợ Li mà...Li...Li đừng bỏ bé.
- Nín nào, ngoan, ôm chị để chị bế đi rửa mặt, em là vợ nhỏ của chị, không ai thế bé được hết.
- Hức...bé...bé có mình Li thôi à....Li đừng bỏ bé
- Không bỏ MochiChaeng đâu, xuống dưới nhà để Li hỏi ai gan mà dám tự nhận vợ Li nào.
- Đợi bé cái...bé gồng lên bé nói chuyện ra nhẽ với bả mới được, nghĩ sao nhận vơ vậy.
- Lẹ lên Liiii, lẹ lên để bé chơi bả nữa, cái nết bé hiển linh rồi.
Tôi bế em xuống dưới lầu tìm quản gia, hôm nay mới đi làm có một buổi mà có chuyện rồi, nên đề phòng mới được, ăn hiếp em bé nhà tôi là không yên thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh
Fanfic- Lisaaa bé muốn uống nước soda lạnh. - Không cho uống, không sợ cục đá đánh cổ họng bé hả ? - Dỗi Li luôn. Truyện siêu ngọt, hứa không ngược, ngược nữa là tới công chuyện. Cảm ơn mọi người đã ghé đọc nha ❤️❤️❤️ *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không...