Tết cũng sắp đến rồi, đồ em mặc cũng không có hết mà năm nay em cũng ngoan nên tôi dẫn em đi sắm đồ, lúc dô mua người ta còn tưởng em con nít mới đòi dắt em đi kiếm mẹ em.
- Chị ơii, mẹ em nè, mẹ em hứa mua đồ rồi là tới khi em học xong là cưới em luôn đó.
- Chời ơi Chaeng, bậy bạ vậy, chị hơn em có 1 2 tuổi à mà em nói cỡ mẹ em tổn thọ chị.
- Dỡn vậy đó căng hông !! Mua lẹ đi rồi về nè, còn 5 tập nữa là hết rồi.
- Đợi tui cái, nắm chặt cái quần tui dô, lạc là khóc đi à.
- Khóc cho Li kiếm, kiếm hông được đi với mấy chị đẹp.
Nhận đồ mua xong mà mấy chị bán hàng cười em miết, mấy chị còn nói bạn gái tôi trông lớn vậy mà dễ thương ghê, nhất số tôi mà.
- Em nói đi với ai ? Về biết tay chị.
- Lêu lêu, cái đồ sắc Lili, chọc em là em quậy banh chị luôn nè.
- Về lẹ, lên đây chị cõng.
Chỗ mua đồ cũng không xa nhà nên tôi với em đi bộ, vừa đi vừa cõng em cũng không mệt lắm, mệt là em ngậm cái tai tôi thôi à.
Về nhà là em tuột khỏi lưng tôi chạy tọt vào nhà, biết tổng cái cục cưng này về là mở phim coi tiếp chứ không gì đâu.
Để em coi cũng đỡ mệt, sẵn đó tôi trang trí đồ Tết luôn, chứ để em làm chắc tới lúc bắn pháo hoa mới xong.
- Li ơii bé muốn được lì xì.
- Em bao nhiêu rồi còn muốn lì xì.
- Ahhhh, bé hông biếtt, lì xì cho bé đi mà.
Em leo lên người tôi giãy như cá mắc cạn, rồi thì nằm bóp ngực tôi nữa chứ, này là em muốn mở gói khuyến mãi ngày Tết nên tôi chiều em.
- Rồi để chị mở gói khuyến mãi cho em.
- Yeahhh, cảm ơn Lili.
Em ôm tôi chặt hơn nên tôi nhanh chân bế em lên giường rồi mở gói.
- Đây rồi nha, để Lili mở lì xì trước, cảm ơn bé.
- Quỷ Lili, thả raaaa, nghĩ sao mở cái này, chơi kìiiii.
- Em đụng chạm chị trước mà, cái vòng quay nó quay trúng gói này thì chịu chứ em.
- Ahhh, lẹ điii lát cho em đóo.
- Cho cái gì ? Lẹ cái gì ?!
- Cho Li mở quà đầu năm, lát cho em lì xì bonus tối nay ngủ ôm em cho em ngậm ti.
- Chiều em !!!
Lộc đầu năm mọi người nhớ xin, tôi xin được rồi nên sẽ được hưởng, lộc này năm nào cũng lời hơn.
Mở gói xong thì cũng đến tối, thấy em ngủ cưng ghê, nay chơi lớn không cho em mặc đồ, quấn cái chăn cho em thôi rồi bế em xuống phòng khách chơi.
- Lili ơii bé đóiiii.
- Ơii, lát Lili ra liền đợi xíu, đang làm cho bé nè.
Đứng ngó em, thấy em ngồi đó định đứng dậy mở TV, cái chăn tuột ra là tôi biết lộc này tôi hưởng hết rồi, em thì hết hồn hét toáng lên nên chạy ra dỗ em, chứ cỡ này người ta tưởng nhà tôi mới nuôi cá heo.
- Huhuuu Lili chơi xấuu, người ta hông có mặc gì mà còn bế xuống đâyy huhuuu.
- Em khóc giả trân quá à Chaeng ơi, lại đây chị quấn bé lên phòng thay đồ.
- Thôi đi, ở đây luôn, mệt lắm hông lên trên đó nữa đâu, dù gì cũng mát.
- Đợi xíu để chị lấy đồ ăn ra, ngồi yên đó mắc công phát lộc nữa.
- Biến thái, cái đồ sắc Lili, lẹ điii, bé đóiii rồiii.
Chạy vô lấy đồ ăn rồi trở ra thấy em nằm đó ngoan ghê mà có điều cái chân nó không có ngoan, hở mà gần hết.
- Chaeng à, em còn ban lộc hả.
- Cái đồ lòng Lili dạ Lili, biết người ta vậy rồi còn không kéo dô dùm, cái đồ biến Lili thái, biết lạnh không hả !!!!
- Đợi xíu để đắp lại nè, em bắn liên thanh hả ? Hay kiếp trước em là cá heo ?
- Hông !!! Đói rồi, heo hiếc gì cũng đói, đút em ăn đi.
- Lại đây ngồi trong lòng chị nè, ăn mà quậy là tui đóng dô hết.
- Chị dám !!! Chị mà dám làm vậy em tuyệt thực cho Lili coi.
- Ngoan nè, há miệng ra.
- A~~~~~~~
- Ngon không ?
- Nhon nhắm, Lili nấu gì cũng ngon.
Đêm đó em ngồi trong lòng tôi ăn xong ngủ ngang luôn, bế em lên phòng tôi cũng tự giác cởi đồ để như em chứ không sáng dậy em nói không công bằng.
- Li ơiii.
- Hửm sao đó.
- Cho bé ngậm tiiii.
- Bơi dô, bên nào ?
- Hai bên được hônggg ?
- Nằm lên người Li nè dễ ngậm.
- Li ngủ ngon.
Thế là tối đó em nằm trên người hết ngậm bên này xong đổi bên, cũng bồi bổ thiệc.
Lộc đầu năm mới đem lại may mắn rất nhiều, ví như tôi vậy, năm nào xin cũng thành công hết.
Mãn nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh
Fanfiction- Lisaaa bé muốn uống nước soda lạnh. - Không cho uống, không sợ cục đá đánh cổ họng bé hả ? - Dỗi Li luôn. Truyện siêu ngọt, hứa không ngược, ngược nữa là tới công chuyện. Cảm ơn mọi người đã ghé đọc nha ❤️❤️❤️ *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không...