Ngồi chơi với ba mẹ em, em cứ bám tôi miết, em nào đâu có muốn giữ hình tượng nữa, nết em bám người ở nhà mẹ là còn hơn ở với tôi nữa.
Em bám đã đành, ngậm tai tôi cũng đã đành đằng này được nước được cái em chơi dán mấy cái sticker lên mặt tôi, mà nó đâu có bình thường, cục sh*t mới chịu, đã vậy có mắt nữa chứ, rồi cái sticker con cún em nuôi nữa.
Mà con cún đó rõ là cún nhưng lại có sticker riêng, sướng ghê ha. Phải chi có của tôi là tôi đè em ra dán hết, dán được chỗ nào dán.
- Lili ơi, em thấy là mốt Lili chuẩn bị mua cho em mấy cái sticker nữa đi.
- Chi vậy bé ?
- Dán dô mặt chị cho bỏ ghéc, người gì đâu rõ xinh mà nết cự thấy ớn.
- Ai kêu em lì em hư làm gì hả ?
Tôi lấy tay ngắt hai bên má em, thấy em bĩu môi tôi tiến tới hôn lên chóp mũi em, nhéo một xíu mà xụ mặt ra hết à.
- Mới ngắt một tí sao buồn vậy ?
- Mochi mẹ trồng đó, Lili đền điiii.
- Ai trồng cho nói lại, mẹ em chỉ là đẻ khéo cho em hai cục này, chị nuôi muốn mòn cái muỗng đút em ăn mới được vậy đó.
- Àaaa, ra là con để con bé đút ăn, giỏi đó con gái của mẹ.
- Đó Lili thấy chưa, mẹ còn khen em, nên là Mochi này mẹ trồng.
- Được rồi để chị về nhà cất mấy cái bánh với hủ kem, tại giờ chị cũng ngán, cũng hông ai ăn nữa.
- Ê chơi hông lại hông có chơi cái trò đó nha bạn hiền, ai dạy cái nết than đó vậy, bé xài rồi không đến lượt Li xài.
- Ừ rồi là của em được chưa !.
- Chưa !! Li đó nha, riếc tối đêm hiếp đáp em quài àaaa, biết người ta yếu rồi mà đè hun quàiiii.
- Bộ con hông phái hả Chaeyoung ?
- Có chứ, than vậy thôi, cho cái con người kia tự giác, gì đâu ngồi yên đó cũng hông biết tự giác tới hun.
Em ngồi kể lể than vãn, vừa than vừa lấy hai tay chỉ vào nhau rồi còn bĩu môi nữa chứ, phải ngày trước là tôi hun như em muốn rồi mà giờ chỉ muốn ngắt thôi.
*Chụtttt
- Được chưa, cục Mochi nhà em, được rồi cho ba mẹ nghỉ ngơi thôi, quậy riếc đồ ăn không còn.
- Hihi kệ em, đi thôi.
- Thưa ba mẹ con đi, về làm dâu tiếp nha ba mẹ, một ngày không xa bé sẽ đến thăm ba mẹ tiếp.
- Đi luôn cũng được, tại mẹ sắp đẻ em bé nữa rồi.
Em nhanh chóng ra xe đợi tôi, tôi cùng không gấp làm gì đâu tại cái nết em thích chạy lum la lòng vòng cho mệt lát lên xe làm nũng tôi thôi ấy mà.
- Lên xe thôi, em đứng đó người ta bắt cóc em bây giờ.
- Dễ gì !! Em nói chị nghe nó chưa bắt được em là em cạp cái đầu nó rồi, bằng không là mấy cái móng này cào cho nó rách được gì nó rách đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh
Fanfiction- Lisaaa bé muốn uống nước soda lạnh. - Không cho uống, không sợ cục đá đánh cổ họng bé hả ? - Dỗi Li luôn. Truyện siêu ngọt, hứa không ngược, ngược nữa là tới công chuyện. Cảm ơn mọi người đã ghé đọc nha ❤️❤️❤️ *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không...