12.

1.6K 100 8
                                    

Bay cũng rất lâu vì phải đến 12 tiếng lận nên phải cả quá trình bay rất mệt nhưng ở đây có bạn nhỏ nằm ngủ ngon như thế này bảo đảm dậy là quậy tới công chuyện với tôi rồi.

- Chaeng à, dậy nào còn 15 phút là đáp máy bay rồi.

- Ưmmmm, để bé ngủ xíu nữa đi mà, đưa tay Li đây.

- Hửm mượn tay Li làm gì ?

Đưa tay cho em, em lấy em ngậm chứ nói mà ngủ nắm tay tôi thì không có đâu, ngủ là miệng em hoạt động dữ lắm.

- Bé mút, lát Li bế em nhaaa.

- Mệt lắm hả ?

- Dạ ~~~~

- Ừ, nằm lát đi rồi chị bế bé về nhà luôn.

Xuống sân bay Charles De Gaulle tại Paris, vì phải bế em nên tôi chọn đi lối VIP luôn nhằm cho em ngủ ngon được một chút, đi thẳng ra ngoài có xe đợi sẵn nên đoạn đường về nhà rút ngắn được đôi chút.

Nhà tôi mua thì nằm ở ngoại ô, Bordeaux là nơi tôi với em sẽ ở, nơi đây vốn dĩ là thành phố với những kiến trúc rất đẹp, đặc trưng với các loại rượu vang, ngoài ra nơi đây còn được mệnh danh là La Belle Endormie.

Người đẹp ngủ trong rừng.

Như em vậy, người đẹp ngủ trên vai tôi đấy, em đẹp lắm, đôi mắt em nhắm lại khiến khuôn mặt em trông rất bầu bĩnh, tựa như em bé nhỏ nhắn.

- Lili ơii, mình đến nhà chưa, bé đói quá àa.

- Sắp đến rồi, bé nằm ngủ xíu nữa đii.

- Thôi, giờ bé khoẻ rồi dậy chơi với Li.

- Đừng quậy là được, em quậy một lát Li không bế em được đâu đó.

- Hihi, vậy thôi em ngậm tai Li tiếp nha.

- Ừ qua đây, ôm chắc vô đó xe chạy dằn lắm.

30 phút đi đường cuối cùng cũng đến nhà, căn nhà này tuy không lớn lắm nhưng nhìn sơ cũng đủ cho em quậy rồi, có hồ bơi tại gia, còn có sân vườn rộng nữa, ở đây mà có tuyết rơi hay nắng lên là em vui phải biết.

Bế em xuống cho em đứng tựa vào tôi, cái tướng em dựa không thể dẹo hơn, tôi thiết nghĩ dẹo như em chắc em sẽ dẻo khá nhiều.

- Lili, ở đây là nhà mình hả ?

- Đúng rồi, em thích không ?

- Thíchhhhh, Li mở cửa cho em dô đi, cái sân nó bự quá kìaaaaaa.

- Đợi Li chút để Li gọi quản gia.

- Li Fuba, yêu Liiii !!!!!

- Cái cục cưng nhà em, nè cầm túi đồ em dô đi.

Nhìn em cắm đầu chạy mà thấy ấm trong lòng, vốn dĩ sẽ ở đây là vì nơi ở Hàn rất khó đoán lòng người, nếu như ở một nơi hẻo lánh ở Hàn thì may mắn sẽ không có chuyện gì, nguy hiểm thì tôi sẽ rất lo cho em, thế nên tôi tìm hiểu sau đó quyết định sẽ cùng em ở đây, nơi thành phố đẹp đẽ tại đất Pháp này.

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ