5.

2.9K 185 9
                                    

Em thì chỉ còn có 2 năm nữa thôi, học xong là tôi với em đính hôn, khổ cái là em còn ham chơi dữ lắm nên em nào có chịu đính hôn.

- Bé hông có chịu đâu, đính cục kim cương dô mắt chị á.

- Em không chịu buộc chịu, ngoan đi tháng sau cho bé ăn kem tiếp.

- Hông nha, chê rồi, Chaeng còn muốn chơi nên kem bây giờ hết giá trị lợi dụng.

- Cục Mochi nhà em, nói không nghe hả, chết với chị.

Cái rồi tôi dí em từ trong nhà ra tới ngoài vườn, nhà tôi cũng khá rộng nên phía sau có sân vườn để hóng mát, trồng cây trồng bông nữa.

- Bắt được rồi, cái cục cưng nhà em, kêu em đính hôn dám đòi lấy kim cương đính dô mắt chị.

Tôi ôm em rồi nhắm dô hai cái cục Mochi đó của em mà mút, mềm mại riết muốn cất không đó.

- Ahhh đừng có ngậm nữa, bé chịu mà !!!

- Nghe lời chưa ?

- Bé nghe rồi, thả ra đi mà Lili.

- Vô tác dụng, nằm ở đây cho Li mút xíu đi không là mung xinh bé bị đánh.

- Cái đồ lòng Lili dạ Lili, nghĩ sao ban ngày ban mặt đi đánh mung xinh của bé, cái đồ sắc Lili.

- Sắc Lili đẹp đó em, khen quài chị ngại.

- Bớt tự luyến đi pà, bé nói rồi đó nha trong nhà muốn đánh thì đánh ra ngoài đánh là tui dỗi ra mặt cho mấy người coi.

- Thế bé muốn chị đánh mung xinh hả ?

- Quỷ Lili, bỏ raaaaa, bé hông chọc Lili nữa, tha bé đi màaaa.

- Cục Mochi nhà em, ôm chị, chị bế dô.

Trong nhà đồ dùng là toàn em đòi mua về để trang trí, mà làm được xong một nửa là tới tôi phải làm nốt cái còn lại, nói em nhanh chán thì em cự lại bảo muốn chia sê công việc.

- Lili là may mắn lắm mới được em chia sẻ đó nha ở đó còn bày đặt than, than nữa đi, để coi mấy người ở yên với tui hông.

- Em đó nha, ừa chị hông lại em, qua đây giúp chị cất mấy cái hộp xuống dưới bếp.

Thế là em lon ton đi xuống dưới bếp cất đồ, hẳn 20 phút không thấy em trở ra là tôi biết cục cưng này đi ăn lén đồ ăn rồi, đi lén xuống dưới thấy em mò lấy hộp bánh hôm bữa ăn lén, cái tướng em mò lấy hèn dễ sợ.

- Hay quá bé ơi, bé lấy được rồi kia.

- Ủa Lili, thấy bé giỏi hông, tui mà chời, ít ra làm vợ Lili cũng nhạy bén chứ đùa.

- Cái cục cưng nhà em, lên trên phòng khách lẹ, để hộp bánh xuống tui đổ ra, ai cho ăn kiểu đó.

- Hông mà, bé muốn ăn style này, đi mà Lili.

- Đánh bé giờ, ngoan đi để chị đổ ra tô lớn em với chị ăn.

- Hông cho Lili ăn.

- Ừ hông cho chị ăn, đưa đây để chị làm.

- Yêu Lili !!!

Cái nết ăn vặt em cũng lạ, hộp bánh mở ra là ăn trực tiếp, còn hủ kem mở ra là xúc muỗng dô ăn luôn, ăn cỡ đó tới hồi bệnh lên là em giãy muốn sạch cái sàn nhà.

- Của em nè, cục Mochi nhà em, mốt muốn ăn nói chị làm nghe chưa.

- Dạaa !! Để bé ăn, chị đi làm việc đi lát bé đi ngủ.

- Ăn ngoan đó, lát chị lên ngủ với em.

Lên phòng làm việc cũng không có lâu, 2 tiếng thôi nên xong là chạy qua kiếm em liền, em hôm nay cũng ngoan biết đắp chăn ngủ luôn á, mở ra là thấy nguyên cái gối ôm chình ình ở đó à.

Đó, em giỏi mấy cái trò này không à, thế là phải chạy xuống phòng khách để kiếm, phòng khách là cái địa bàn em mà.

- Chaeng, 11h rồi đi ngủ thôi, không có thức khuya.

- Hông mà, bé còn một tập nữa là chẵn 10 tập rồi.

- Lẹ lên, mai rồi coi, em đó thức khuya miết, tới hồi bệnh là than không à.

- Bé muốn coi mà, Lili hết thương em rồi.

- Im chưa, đi ngủ lẹ nè, nay chị ôm bé ngủ.

- Thôi người ta có thương yêu gì đâu, còn có một tập nữa thôi à mà còn hông cho coi.

Tôi thì còn lạ gì cái nết than của em nữa, đòi đủ thứ hết á mà ngộ cái là đòi không được là nằm ườn ra đó chỉ tay lên trời rồi than tới là tôi chả thương em, nào là hết thương hết cưng em rồi.

- Cái cục cưng nhà em, lên trên phòng nằm, mai đi chị cho bé coi, không giành của em, đưa tay đây chị bế.

- Huhu bé hông chịu.

- Khóc xấu quá đừng có khóc, giả trân à.

- Cái đồ sắc Lili, xấu vậy sao không thả người ta ra, ôm làm cái gì !!!!

- Thích cục cưng nhà em được không ?

- Biết điều đó, nên bé nghe lời Lili, đi ngủ thôi !!

Đó em chỉ có vậy thôi, bướng vậy đó mà nghe lời, nhiều khi năn nỉ muốn gãy lưỡi mà rốt cuộc cái em đi ngủ, dậy thì nói làm biếng nghe giảng đạo.

- Lili ơi, thơm bé.

- Ơii, hông thơm bé đâu.

- Huhu Li hết thương bé rồi.

*Chụt chụt

- MochiChaeng hôm nay nhõng nhẽo vậy, biết cưng lắm không ?

- Khoái đúng hông ? Mê nhiều dô nha sau này bé dễ thương lắm luôn á.

- Ừa hông mê bé thì mê Park Chaeyoung.

- Ủa Lili ? Chaeyoung là con nào nữa, àaa Lili thích người khác nữa đúng không, thì ra mấy người giấu sau lưng tui đi câu cá hai tay, thì ra.....

*Chụttt

-......Chaeyoung là tên bé.

- Em đó dỗi mà không nhớ tên em luôn hả, cái cục cưng nhà em sao dễ thương vậy.

- Hihi, ai biết gì hông có nhớ, Lili nói gì vậy nói lại đi, chỉ biết yêu Lili thôi.

- Đi ngủ, quậy nãy giờ rồi.

- Hônggggg !!!

- Làm sao nữa ?

- Thơm bé, nãy thơm dỗ à, này thơm đi ngủ được hông ?

- Lại đây, ôm chị rồi chị thơm cho.

Em nằm sát rồi ôm tôi, em cứ thích bị nhõng nhẽo ấy, về đêm là cứ vậy không à, mà mỗi lần nhõng nhẽo là tôi chịu đâu có nổi nên gáng gồng chứ không xĩu với em.

- Ngủ ngon nha Chaeng.

- Lili ngủ ngonnn.

Đêm đó em nằm ngủ mà cười miết, em mơ em nói mớ rằng tôi dễ thương rồi là trong mơ em yêu tôi, mớ mà cái môi chu chu ra muốn cắn thấy ghê, hun nhẹ cái đi ngủ với em là được.

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ