6.

2.6K 160 12
                                    

Trời trở lạnh, gần tháng 12 rồi, đông tới nên tuyết cũng sẽ rơi.

Thời gian này là em quậy đục nước, em quậy hết nước hết cái luôn nè, mà nết quậy mùa này ác hơn, năm ngoái tuyết xuống là em kêu tôi ra chơi với em, tôi thấy em chơi thích nên ra chơi cùng nào ngờ em đè tôi xuống đắp tuyết lên người tôi, giống đi biển lấy cát đắp lên á.

- Lili ơiii, ra chơi đắp người tuyết với em, tuyết rơi rồi nè.

- Ơiii, đắp người tuyết chứ không đắp Lili nha.

- Dạaaa !!!

Dạ vậy thôi chứ tôi cũng lo lắm, nuôi em tới bây giờ em đè là tôi muốn ngủ ngang luôn rồi, vô phòng lấy áo với bao tay cho em đeo, ra chơi với tuyết mà không đeo bao tay vào là lạnh cóng chết.

- Chaeng lại đây chị đeo dô cho em, chơi tuyết phải nhớ mang vào đó.

- Lili lẹ lên, chơi tuyết nèee.

- Rồi đó mình đi chơi.

Em chạy ùa ra phía sân sau, tuyết phủ trắng xoá một mảng rồi, đủ cho em chơi. Thấy em chơi tuyết vui ghê nên tôi len lén làm cái cục bóng tuyết nhỏ nhỏ để ném em.

Ngay chóc cái đầu nhỏ của em, em quay lại thấy tôi cầm máy ảnh lên tính chụp em nên nết chụp ảnh nó hiển linh, nói em dẹo khi chụp là em dỗi nhưng tôi thích em dẹo vậy lắm, tại dẹo vậy tôi dễ hành sự em hơn.

- Lili ơi ra đây chơi nè, người gì đâu tuyết rơi ở trong nhà, nết đi chơi gì kì vậy !!!

- Ra nè, em từ từ chứ chị sợ cái cảnh năm ngoái lắm.

- Hứ !! Đã người ta hứa rồi mà không tin.

- Ai biết bé đè chị lúc nào đâu.

- Đợi lên giường đi bé đè chị cho chị ná thở luôn.

Ừ đợi bé đè chị thì chị đã đầu thai làm chồng bé tiếp nữa rồi.

Đang nặn người tuyết giúp em, kiếm cái cây nữa là xong cái tay mà em nỡ lòng nào quăng nguyên cục tuyết lớn dô mặt tôi, xong em lăn ra giãy nãy cười.

- Chaeng, em là muốn Lili lăn em thành người tuyết hả ?!!

- Ahhh đố Lili bắt em, bắt được cho chị đè.

- Haha này là em nói, tui mà đè em em đừng có mà la.

Thế là một lớn một nhỏ dí nhau, em chạy nhanh cực, tại bình thường em giỡn với tôi thì chạy chậm lại chủ yếu muốn được tôi ôm rồi làm nũng còn bây giờ cái nết chạy của em nó lên, ăn dống gì chạy nhanh vậy em.

- Mệt quá Lili đừng dí nữa, người gì như trâu vậy, chạy vừa vừa phải trái thôi.

- Ai kêu em yếu làm gì.

- Ahhh Li nói em yếu, dỗi Li, Li biết Li cho em ăn bao nhiêu rồi mà giờ Li nói em yếu.

- Giướng trên yều được hông bé ?

- Quỷ Lili, đi ra nha tối nay bé hông cưỡi ngựa đâu ?

- Tính ra đâu có nói, sao tui hông hun, bé tự khai vậy ?

- Ahhhh Li lừa bé, chết với em.

Em chạy tới đè ra ngậm cái lỗ tai tôi tiếp, còn chơi cái trò lấy tuyết đắp phía sau tai tôi nữa.

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ