16.

1.3K 80 8
                                    

Ngày hôm sau tôi lấy cái bịch đồ của em đưa cho quản gia, em soạn kĩ ơi là kĩ, dán kín chi không biết nữa, dặn dò xong đi nấu cháo cho em ăn, từ lúc ăn cháo tới giờ sáng nào cũng đòi ăn, phải vậy nên thương em bé này lắm.

Nấu xong biết em còn ngủ nên bưng tô cháo lên cho em luôn, 8h sáng hơn rồi.

- Chaeng ơiii, dậy ăn cháo nè bé.

- Ưmmm, Li hun béee.

*Chụttt

- Cái cục Mochi ngủ nướng này, dậy nhanh lên, ôm chị để chị đánh răng cho bé.

Đánh răng cho em mà em quậy thấy ghê, em còn chơi lấy kem vẽ lên mặt tôi nữa chứ, kem đánh răng mà màu trắng là em chơi hết nguyên cây, không chỉ trét đâu em còn cạy miệng tôi trét dô nữa chứ, the lắm đó bé.

- Chaeng, em nghĩ Li là cái bảng vẽ cho em hả ?

- Hihi ai kêu mặt Li láng mịn quá làm gì, bé tưởng giấy, mà công nhận mặt Li mịn ghê.

- Mịn thì hôn tui đi.

*Chụttt

- Bé hun rồi đó Li hun lại đi, hông là lỗ bé đó.

- Không hun bé tính làm sao ?

- Huhuu Li chơi xấuuu, lúc nãy em ngủ Li hun lén em rồiii, Li chơi xấuu, bé dỗi bé trét hết đống kem nè.

- Chời ơii ngoan coii, em yên để chị lau mặt rồi hun cho.

- Bé muốn hun mà, Lili lẹ lên đi, thiếu nụ hun buổi sáng bé khó chịu lắmm.

*Chụttt

- Cục Mochi nướng nhà em, ôm chị để chị bế đi bổ sung dinh dưỡng.

Em bé này dễ bệnh ban đêm cực, ngủ mà đá tung chăn ra là nằm ở đó ngủ luôn, may là tối nào cũng chỉnh nhiệt độ thích hợp cho em rồi đó, chứ không bệnh là quậy chứ đâu có nằm yên.

- Mà nè cái bịch đồ đó em tính làm cái gì mà bí mật dữ vậy ?

- Hông nói Li biết đâu, Li chỉ cần biết bé làm cái đó cho hai đứa mình đó, Li chờ đi xong rồi đợi bé mở ra.

- Cưng ghê ta, nè há miệng ra muỗng cuối.

- Aa ~~~~~

- Rồi đó ở đây chơi đi, dưới nhà Li đang nhờ người dọn dẹp đổi hết đồ rồi.

- Dạaa !!

Xuống dưới nhà tôi với quản gia chỉ đạo nhờ người đổi hết mấy bộ salon, đồng thời trang trí thêm một chút tranh nữa, mấy tranh này là do em đòi mua hết.

- Cô chủ, đồ của phu nhân đến chiều là xong.

- Ừm ông nhớ kêu người lấy là được, à còn nữa tối nay ông nhờ người làm đi mua xoài nha, hình như tới mùa rồi, mua hẳn 3kg đi rồi để trong kho.

- Vâng thưa cô chủ.

Xong hết việc lên xem em bé đang làm gì, giờ này chỉ có quậy thôi chứ làm cái gì.

- Chaeng ơiiii.

- Dạaa, Li dô xem cái này giúp bé.

Bước dô phòng là tôi muốn té ngửa, quần áo em bày ra hết, một đống trên giường, rồi em móc hết ở tủ, tới cái cửa sổ em cũng không tha.

- Em bày ra đây làm gì vậy ?

- Bé chọn đồ, Li coi giúp bé mấy cái đầm này Li đi thiết kế lại được hông ? Tự nhiên gu bé nó đổi rồi.

- Đầm thay hết luôn hả ?

- Hônggg, đợi bé chút, suy nghĩ cái, biết vậy lúc đó nhờ Jennie giúp rồi, giờ có Li ở đây khó làm quá.

- Em là chê Li đó hả ?

- Chứ sao nữaaa, tại Li đứng đây bé nhìn Li quài nèee, Li ôm đống trên giường quăng dô thùng dùm bé đi.

Đó, em nhờ tôi mà em nói tại tôi nên em làm lâu, em làm chưa được, rõ là tôi đứng nhìn em thôi mà.

- Li ơiiii.

- Ơii, sao đó ?

- Li xem cái áo ngủ này đẹp hôngg ?

Cái áo ngủ màu hường hình trái bơ này dịp tôi chở em đi biển chơi, em thấy em thích mà em không có biết nó hình trái bơ, lúc đó em ghéc nên em mặc đúng một lần.

- Đẹp đó em tính mặc hả ?

- Hônggg, ai gảnh, Li lấy làm giẻ lau đi, bé ghéc áo này.

- Ủa bé hết ghéc bơ rồi mà.

- Hôngggg, hết ghéc bơ là thiệc nhưng ghéc hình bơ trên áo hường cũng là thiệc, Li đem đi đi rồi giúp bé tiếp nè, đồ đạc quá chời, Li đứng chơi quàiii, vợ nhỏ bảo thì nghe lời đi màaa.

- Ừ rồi, cái cục cưng nhà em, coi chừng té đó, lát Li qua giúp, đợi Li xíu.

- Lẹ nhaaa, pà hông qua là tui đè tui bóp đó, chồng gì đó đứng coi mà cười không à, tối biết tay tuii.

Nghe em chửi mà sướng tai ghê, tuy chửi mà dễ thương, kiếm đâu ra người có nết chửi giống em, nãy là tôi cố tình đứng cho em chửi, một ngày em chửi mà thiếu điều tôi muốn làm từ điển.

- Li qua nè, đứng cười mà bé căng quá à.

- Căng vậy mấy người mới rén, rén chưa, rén rồi sao hông qua phụ tui lẹ nèee, Li đem hết đồ móc trên cửa sổ đem đi cho được hông, tại em hết mặc rồi.

- Còn nữa Li đem cái thùng đó tặng cho người làm đi, bé mặc mới có mấy lần à, bé giặt hết rồi đó, hình như 10 bộ, mỗi người 2 bộ.

- À quên nữa, lát Li nhớ lấy đồ của em nha, tối em cho Li xem.

*Chụttt

- Nghe em, để Li đi đưa, em dọn xong xuống ăn trưa.

- Dạ ~~~~~

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ