10.

1.9K 118 1
                                    

Thời gian trôi nhanh như đống đồ ăn em chốt đơn, cái ngày em tốt nghiệp tôi chụp cho em 7749 ảnh, cái nết em dẹo chụp cùng với Jennie rất xinh.

- Ê Lisa, vậy mày tính bỏ em ấy ở đây hả, dù gì qua bên đó cũng đi làm mà.

Nghe Jisoo nói tôi cũng buồn thật, vì phải đi công tác nên ra nước ngoài, đi bỏ em thì thật không nỡ, nhìn em đang đứng cười vậy đó chứ xa tôi là mếu máo khóc liền cho coi.

- Không đâu, tao không nỡ xa em ấy đâu, dù biết bận ở đó lắm nhưng bây giờ có em ấy rồi liền không muốn em xa tao.

- Mày cũng tâm tư ghê, vậy nha Tết năm sau gặp, tao cũng đưa Jennie đi chung luôn.

- Ừ năm sau mong hai bây cưới.

Nói rồi tôi dắt em về, trên đường em nói nhiều vô kể, kể thiếu điều dắt cái loa ra nói cho đỡ đau họng, nhìn em vậy tôi đâu nỡ xa em đâu, về thử nói cho em coi để xem em như thế nào.

Về đến nhà tôi kêu em đi tắm rửa ra nói chuyện, mỗi lần vậy em ngoan lắm tại kêu nói chuyện là em nghiêm túc hơn, đâu có quậy quọ gì.

- Li ơi Li có chuyện gì hả ?

- Ngồi xuống đây chị lau tóc rồi nói cho em.

- Dạ !

- Nghe nè, chị hết tuần nay đi công tác rồi, ở Châu Âu, đi lâu lắm.

-......

Em từ từ co gối lên, biết tâm trạng em trầm xuống liền, vốn dĩ có đợt tôi đi qua thành phố khác làm để em về ba mẹ chơi, về gặp là em buồn héo, dụ dỗ em đi ăn mới vui lại, cái đó là mới đi được một tuần đó.

Còn đi lần này 1 năm lận, sao em chịu nổi được.

- Chị đi lâu không ? Đi lâu để em soạn đồ cho chị.

- Chị nhớ đem đầy đủ đồ nha, với cả nhớ đem thuốc xịt côn trùng nữa đó, à còn nữa lát em lấy cho chị mấy cái khăn len, bên đó lạnh lắm.

- Không có em ôm đâu.....

Em ôm chặt tôi lắm, mặt em cứ cọ mãi vào người tôi, dần cảm nhận được nước mắt em nên kéo em ra rồi dỗ.

- Chị đi lần này đặc biệt hơn.

- Dạ ? Đặc biệt hả ?

- Ừ,  em đoán xem đặc biệt như thế nào ?

- Em.....em không muốn chị đi lâu đâu, ít nhất là 1 năm, còn không....

Nước mắt em dần rơi rồi, kì thật là tôi cũng chưa có nói gì hết mà em khóc vậy rồi không lẽ âm thầm đợi em ngủ rồi bế em lên máy bay không nhỉ, mà thôi làm vậy có khi em đòi về luôn ấy chứ.

- Chị lần này sẽ cùng em đi theo, được không ?

- Hả ?! Vậy là...

- Ừ, cho bé Chaeng theo, lần này công tác cũng không có nhiều, chủ yếu đi khảo sát thôi.

- Oaaaaaa em tưởng chị đi lâu luôn rồi, hứcc...em tưởng chị bỏ bé như lần trước.

- Không có nữa đâu, nín nào, từ giờ có đi đâu cũng có em chịu không ?

- Dạaaa !!! Có Lili là bé vui rồi, vậy.....

- Hửm muốn gì đây ?

- Cho bé ăn kem nha, đi màaaa

- Để chị múc cho em, em ăn một hồi bệnh luôn bây giờ.

- Tính ăn hết hủ đó.

- Oánh em,ngồi đây đi chị lấy cho ăn, lì là tét mung xinh bé liền.

- Cái đồ sắc Lili, lẹ nhaaa, bé thèmm.

Ngồi nhìn em ăn cưng dễ sợ, ăn đến nổi mép miệng dính hết kem.

- Em ăn từ từ thôi, đó giờ chị đâu dành của em.

- Hông !! Ai biết được, thân thủ chị nhanh lắm, bé hông ăn lẹ lấy gì ăn nữa.

- Rồi ăn đi chị đi làm đồ ăn.

Ăn xong em lon ton chạy dô, đặt cái tô lên bàn rồi em chơi lén, lấy cái tay áo chùi mép miệng em, em còn bảo tiện nữa.

- Chaeng, em muốn ăn đòn hả ?

- Ủa Lili ? Em tưởng cái giẻ lau máng trên tay Lili, hihi bé hông có biết Li tha bé nha.

- Ngồi xuống ăn cơm luôn nè, qua đây Li đút ăn cho.

- Dạaa !!

Được đút ăn em khoái lắm, nhiều khi để em tự ăn là em múc bỏ dô cái tô, đồ ăn em thảy dô hết xách ra ngồi coi phim vừa ăn, có tôi mới chịu ăn đàng hoàng.

- A~~~~

- Nhon nhắm á Lili.

- Ừ ngon thì hết chén này, nãy ăn kem rồi chắc no.

- Sao Lili bữa nay tốt quá vậy, thường ngày bắt bé ăn hai chén.

- Tại hết tuần này bé đâu được ăn kem nữa, chiều bé.

- Ahhh, Li lừa bé, Li biết hết tuần này mình đâu có ở đây nữa, hông biết đâu Li lấy trả lại cho bé đi.

- Không đó rồi sao.

- Huhuuu em giãy cho Li coi, trả cho em hủ kem, nãy em thấy Li múc hết luôn mà, Li có ăn đúng hông, hông ăn nữa, trả kem cho bé.

- Ăn ngoan đi ở nước ngoài em nghĩ người ta thiếu kem hả.

- Ờ ha, bé quên nhưng mà....

*Chụtttt

-...thôi vậy để bé ngồi ăn, Li nhớ mua cho bé.

Ăn xong em ngồi bấm điện thoại với Jennie, thấy em chơi vậy rồi nên tôi cũng lên phòng dọn dẹp đồ lại, còn có hai ngày nữa là đi rồi, dù sao thì ở bên đó làm xong tôi dự định là sẽ cưới em bên đó luôn, tôi đã kiếm được một chỗ để sau này tôi với em ở đó rồi.

- Li ơiiii

- Hửm gì đó ?

- Li chọn đồ dùm em cái coi, đồ quá chời nè, bé bị quáng Lili rồi, hông có chọn được.

- Bé ngồi xếp đồ đi chị lựa cho em.

- Dạaa !!

Làm xong cũng tới tối, nay em không có đòi xem nữa tại 4 ngày mà em coi hết phim luôn mà nên còn gì nữa mà coi.

- Li ơi, qua đó làm việc mình có đi chơi không Li ?

- Em muốn thì đợi chị làm xong rồi mình đi, với lại chị tính một việc nữa, em chịu không ?

- Việc gì ?

- Ở đó luôn, tới Tết mình về thăm ba mẹ, ở đó sống tốt hơn bé chịu không ?

- Yeahhh, vậy mình ở đâu hả Li ?

- Bí mật, chừng nào tới Li nói cho em, giờ mình đi ngủ nha.

- Dạaa !!! Ôm bé đi !!

Mọi thứ đều chỉ cần có cục cưng nhà em là tôi vui lắm rồi, sau này ở bên đó tôi sẽ được ở bên em nhiều hơn, cho em sống tốt hơn, sẽ cùng em quậy tới khi nào em chán em chê thì thôi.

Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ