Hết Tết thì em vào học, em mà đi học là tôi cũng không có lo nhiều tại em vạn niên thụ, bạn em cũng vậy mà, đâu nói đâu xa cái nhà Jensoo kia kìa, mặc dù là ở cùng thành phố với ba mẹ tôi nhưng niên thụ Jen thì học cùng trường với em.
Nết hai bé thụ đanh đá y chang nhau à, may là nhà tôi gần trường nên em về là tôi qua rước thôi. Dịp nghỉ này em cũng đâu làm gì nhiều, qua bên trường rủ tôi leo rào để đi hái xoài, xoài trường ngon cực.
Hái xong được một thao mà bị bảo vệ dí, em chạy đi với cái thao xoài để chồng em ở lại, may là trốn được chứ mà để biết chủ tịch cùng vợ đi hái xoài trộm và cái kết.
Quê !!!
Học về là em ghé ngang mấy tiệm trà sữa uống hết một ly với Jennie xong mới về nhà, em mà về thể nào tôi cũng biết thừa tính em là không có ăn tối đâu, no ngang bụng rồi lấy gì ăn nữa.
Nên tôi giả vờ không có ở nhà xem em làm gì, trốn trong tủ ở dưới nhà theo dõi em, mới biết ở nhà không có tôi là em bày bừa ra cả.
- Lili ơiiiii
.........
- Ủa nay đi đâu rồi ? Đi mà lâu là chết mấy người với tuii.
- Nay tính cho mấy người uống ké nước mà giờ không có ở nhà thì tui uống luôn.
Cưng ghê chưa, kệ cho em uống đi, tới hồi đau họng khóc lên mấy hồi là chừa, nói chứ cũng xót em bé bự lắm mà vậy cho em nhớ.
7h tối, em ngồi dậy thấy tôi chưa về nên đi kiếm điện thoại gọi, may là tôi biết trước nên tắt thông báo rồi.
- Ủa, điện thoại bả hư hả ta, mọi thường gọi là bé ơi bé ơi mà.
- Huhuuu Lili đâu rồii, về với bé điii mà.
Rốt cuộc tôi đứng cười nửa tiếng đồng hồ, em gọi luôn cho Jennie kiếm tôi.
- Jen ơii, Lili nhà tao bả đi đâu rồi nè, gọi quài cũng hông bắt máy.
- Huhu Chaeng ơi, ChiChoo nhà tao cũng vậy nè, đi mất tiêu từ sáng tới giờ.
- Khóc tiếp đi, để tao đi kiếm.
- Ừ baii khóc cùng với tao nha, để hai bả dỗ.
Đến 8h tôi mới ra tại vì em đang trên lầu, giả bộ ngó ngó xíu để ngừa em xuống, nhìn lại cái phòng khách em bày bừa ớn lắm luôn, dọn xong rồi lên dỗ bé vợ.
Bạn tôi cũng ác hơn, đi từ sáng bỏ vợ ở nhà nên tôi chở em ấy đi cùng luôn rồi chở về, tôi cũng đâu có biết nó chơi giống tôi.
Len lén lên phòng thấy em đắp chăn lại nằm thin thít, thấy thương thật sự tại bình thường em hay ngóng tôi lắm, chắc đang muốn khóc rồi nè.
- Chaeng ơi.
Tôi nói hơi nhỏ để xem em có ngủ không, nào ngờ vừa dứt câu em bật dậy nhìn về phía tôi, rồi chạy ùa lên ôm chặt.
- Oaaaaa Lili đi đâu lâu vậyy, em buồn lắm Lili ơiiii, hông có ti ngậm hông có tai ngậm bé buồn lắm Lili ơiiii.
- Ngoan, chị đi công việc thôi, tối bù cho bé nha.
- Dạ, giờ bé đói rồi, nấu cho bé ăn được hông ?
- Ừ, lên đây chị bế em.
Bế em xuống dưới bếp, ngồi nhìn em ăn thấy cưng ghê, biết vậy nãy không trốn đâu tại muốn chọc em xíu thôi.
- Lili nãy đi đâu vậy ?
- Đi rình em.
-......
- Ahhhhh Li chơi kì, người ta gọi cháy máy, kêu muốn khan họng, cái đồ Lili đáng ghécccc, Li có biết bé phải gọi Jen luôn không hảaa, cái đồ lừa sắc Lili, cái đồ.....
*Chụttt
-......dễ thương nhưng mà em còn dỗi đó nha, đừng có nghĩ hun vậy người ta chịu, hông chửi nữa thôi đó.
- Vậy hả, vậy tối ngủ muốn gì Lili chiều em nè.
- Ngậm ti, ngậm tai Lili.
- Cục cưng nhà em, ăn xong đánh răng đàng hoàng rồi Li cho, không thôi mấy con sâu đánh bay cái răng bé.
- Dạaaa !!!
- Ăn ngoan nha chị lên tắm.
Lên phòng tắm, không coi sóc em là đồ dùng em xài xong em vứt lum la, tắm ra thấy em chạy tới ôm chặt rồi nhìn lên mè nheo.
- Li ơiii, cho bé ăn bánh nha, thèm.
- Ăn thì không được ngậm ti, không cho ngậm tai luôn.
- Huhuu Li đáng ghéc, xin đồ ăn thôi màaa, Lili ơiiii, cho bé ăn đi mà.
- Không phải đánh răng rồi sao ?
Vừa lau tóc xong tôi bế em lên, em dỗi luôn nên ngậm cái tai tôi muốn chín tới .
- Lili đáng ghéc, ngậm cho bỏ ghécccc.
- Ngon hông đó bé.
- Ngonnn, tối cho em ngậm ti nha.
- Ừa, lại đây chị cho em cái này.
Đặt em xuống giường tôi lấy trong hộc tủ cái vòng tay, mới làm hồi chiều xong, dự là muốn tặng em vào ngày mai nhưng nãy em dỗi nên tặng cho em luôn.
- Nè đẹp không ? Li mới làm đó.
- Đẹp quá vậy, hihi Lili khéo tay ghê, đeo cho bé, bé đeo cho Lili.
Tôi đặt em trong lòng tôi rồi đeo cho em, cái vòng này làm cùng không có kì công lắm, chủ yếu là ghi những kỉ niệm bằng số lên, là mấy số ngày tôi cùng em làm này làm kia với nhau, ví như cùng nhau đón Noel, cùng nhau đón Tết, cùng nhau nấu ăn, làm bánh, cùng nhau thức xuyên đêm mừng sinh nhật em.
Và cùng nhau yêu em ngày đầu tiên nữa.
- Đẹp quá Li ơi, mấy số này em nhớ nè, yêu Li.
- Đẹp thì thơm Li một cái đi.
*Chụtttt
- Thưởng lại cho bé đi Li.
- Vậy hả ? Được rồi, vậy dô đây rồi ngủ luôn.
Thế là dứt câu tôi cởi áo ra cho em chui dô, nói chứ thương em nên chiều em cho em ngậm, nhiều lúc cũng ngứa có em ngậm cho đỡ, với cả lúc em ngậm ti nên cũng sờ mó được nhiều thứ.
Cái lần đầu tiên biết em thích ngậm tai với ti ngực tôi, tôi cũng khắc lên vòng tay. Sau này nhìn lại, tôi sẽ nhớ em mãi là em bé bự của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Vợ nhỏ bướng bỉnh
Fanfiction- Lisaaa bé muốn uống nước soda lạnh. - Không cho uống, không sợ cục đá đánh cổ họng bé hả ? - Dỗi Li luôn. Truyện siêu ngọt, hứa không ngược, ngược nữa là tới công chuyện. Cảm ơn mọi người đã ghé đọc nha ❤️❤️❤️ *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không...