tôi không còn thời gian ở đây nghỉ ngơi nữa nếu không hắn ta sẽ tỉnh, tôi từ từ đứng dậy không biết 2 tên kia đi đâu nữa tiến lại phía cửa tôi mở cửa ra, một bóng người cao, tôi giật mình ngước lên nhìn.
Là hắn ta
Tôi còn chưa kịp hoàn hồn hắn ta nắm tay tôi mà kéo đi. Tôi hốt hoảng cố đẩy tay hắn ta ra và khiến bản thân ngăn bị lôi đi.
"Thả tôi ra!!"-tôi kêu lên giang tay ra, hắn ta câu mày quay lại nắm chặt lấy tay đang giơ của tôi.
Một ngọn lửa xanh phát ra sức nóng nhứ muốn thiêu đốt tôi, la lên tôi còn chẳng chạm được vào hắn, ngọn lửa đó đần hạ tôi như muốn ngất tại chỗ đó.
"Mày không muốn cách tay này phế đâu nhỉ?"-hắn ta cười nói, trong câu nói tôi cũng đủ hiểu.
Tôi chẳng muốn thế này chút nào, cảm giác rất khó chịu khi chẳng thể sử dụng năng lực của mình được mà còn bị ngăn lại, tôi im lặng chẳng nói gì, hắn thấy thế cũng chẳng nói gì cứ thế lôi tôi đi. Giờ mà vùng vẫy như con cá mắc lưới cũng không khác gì cá nằm trên thớt chờ cái chết đến với mình.
Lại là căn phòng đó tôi ghét nơi đó, tôi nhìn gần phía cửa dưới sàn một cái khăn tráng được nhướm máu đang được vứt một bên phía sàn cũng ko còn giọt máu nào, tôi thẫn thờ khi lôi bị lôi đi mắt vẫn hướng về phía sàn.
Tôi bị ném mạnh bạo lên phía giường va đập mạnh nên tôi khá đau, tôi thở dài tiếng đóng cửa phát ra, tôi ngước lên nhìn hắn ta vẫn ở đó, tôi ngơ ra do tôi nhìn nhầm à? Hắn ta tiến lại gần tôi, nhíu mày tôi đang hoa mắt đúng không, đột nhiên hắn cười một nụ cười nham hiểm.
Tôi bất giác rùng mình lùi lại, hắn ta cứ thế trèo lên giường tiến lại gần tôi từng chút từng chút một, tôi đang trong tình trạng hoảng loạn giờ chẳng biết có nên đẩy anh ta ra không.
Hắn ta cuối người hôn nhẹ lên môi tôi, chẳng dừng ở đó hắn tách môi tôi ra luồn lưỡi vài bên trong khoang miệng, tôi đưa tay ra trước như muốn đẩy hắn ta ra, tôi bắt đầu thấy khó thở hắn ta buông tôi ra tôi chẳng quan tâm xung quanh cố hít thở đều nhanh nhất có thể.
Tôi định quay lại chửi rủa thì hắn ta đè tôi xuống giường quá bất ngờ tôi còn chả biết chuyện gì thì hắn ta đã tiến tới hôn tôi, cách tay chả yên vị mà lần mò xuống hạ thân tôi rùng mình tay kia cố đẩy hắn ta ra bằng chút sức lực yêu ớt.
Hắn luồn tay vô sờ soạng mọi thứ trên tôi, chẳng dùng lại ở đó hắn ta mò xuống phía bên dưới , tôi đưa tay đẩy hắn ra nhưng không được tay hắn chạm vô phía bên dưới tôi lắc đầu cố vùng vẫy.
"Ah d..dừng lạ..i.."
Hắn ta cho ngón tay vô bên trong, tôi đưa tay níu lấy tấm áo hắn, cố khống chế bản thân không được phát ra âm thanh rên rỉ đó. Phía bên dưới cứ ra vào liên tục, tôi đưa tay bịt miệng mình lại.
Hắn ta dừng lại, tôi thở hồng hộc đôi mắt đang muốn nhắm nghiền đi vì mệt. Lúc đang dần chìm vào giấc ngủ một thứ gì đó cạ vào phía bên dưới tôi, thứ đó đâm sâu vô bên trong khiến tôi choàng tỉnh giấc,
Tôi la lên, phía bên dưới của tôi như muốn rách ra, tiếng thở hổn hển của hắn phát ra đều đều.Thứ đó đang ở bên trong tôi, chẳng cần biết tôi đã ổn chưa hắn ta bắt đầu ra vào phía dưới, từng cú đâm lún cán khiến tôi đau như chết, đôi mắt dần dòe đi, tôi bịt chặt miệng mình lại hắn ta thấy thế liền không hài lòng mà nắm lấy tay tôi kéo ra.
"Đau à?"-hắn ta nói phía bên dưới chẳng chịu ngừng, 2 tay tôi đang bị hắn giữ chặt.
"..đ..đau lắm..dừng..ah..lại.."-tôi nói bằng giọng rên rỉ, nước mắt không ngừng chảy ra.
"..sẽ nhanh thôi."-hắn nói tay cầm chặt eo tôi mà ra vào phía bên dưới.
Tiếng khóc hòa cùng tiến rên rỉ phát ra dưới thân hắn, âm thanh duc vong phát ra từ phía căn phòng phía dưới hành lang, tiếng hắn td đg ra vào với vẻ mặt thỏa mãn, còn cô gái bên dưới đang dần bị cơn khoái cảm chiếm hữu, cô phát ra thứ âm thanh rên rỉ hòa cùng tiếng thở hổn hển vang lên đều đều.
" D..dabi.."
Vừa dứt câu tôi cảm thấy thứ đó cương cứng hơn, tôi mở to mắt ra nhìn anh ta, hắn nhếch mép nhìn tôi cười tôi cảm thấy bất an hơn bao giờ hết.
Chẳng biết bao lâu đã trôi qua chỉ biết rằng đang làm tôi ngất liệm đi vì mệt, Dabi có phần khá bực nhưng cũng bế cô vô phòng tắm rửa sạch sẽ, mặc cho cô một chiếc áo sơ-mi rộng cứ thế hắn ôm Y/n và lòng mà ngủ.
__________________...tôi còn chưa đủ tuổi
Cảm thấy có lỗi:(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dabi x reader] chán ghét
De Todotôi vã Dabi quá nên viết. 𝐖𝐑: OCC, có từ ngữ thô tục cần cân nhắc trước khi đọc, có (H+) ⁻ "đừng nói lời đó với tao, câm miệng lại đi." "tôi hận anh, Dabi."