1

1.7K 41 0
                                    


Mùa thu ở HongDae, năm 20xx.
Kim Mingyu trên chiếc xe đạp thể thao màu đen có yên sau đến đón cô bé bạn thân kém mình một tuổi- Yoon Sooyeon. VÌ gia đình là đối tác làm ăn với nhau nên hai đứa chơi thân từ nhỏ, dù bé hơn một tuổi nhưng Sooyeon xem Mingyu như bạn đồng niên vậy. Ba mẹ của hai đứa cũng mặc định hai đứa sau này sẽ thành vợ chồng với nhau rồi nên dễ chịu với hai đứa lắm. Nhưng mà cái tên Mingyu chỉ xem cô là đứa em gái không hơn không kém, còn cô lỡ yêu tên này mất rồi vì anh quá đổi xinh đẹp và rất tốt với cô. Chẳng có cô gái nào mà không rung động với người mà quan tâm mình môi ngày cả, tên Mingyu đó nhìn phát là biết ngay tấm chân tình của cô nhưng lúc nào cũng bảo cô còn nhỏ dù anh cũng chỉ lớn hơn cô chỉ một tuổi mà thôi. Buồn thì buồn đấy, nhưng mặt dày theo đuổi anh như vậy cũng vui.

-“Xong chưa nhỏ kia?”

-“Xong rồi đây.”

cô lon ton chạy ra mở cửa, năm nay cô đã là học sinh cấp ba rồi. Cũng vì tên Mingyu đó mà cô phải học thật chăm để đỗ vào trường Seoul, ba mẹ cô thấy cô siêng năng như vậy thì ngày càng yêu quý anh hơn, chỉ cần là anh khuyên thì cô chắc chắn sẽ thay đổi.

-“Năm nay anh phải đón em đi học tiếp rồi.”

-“Cô đó.”

-“Toai thì sao? Đấm anh bây giờ.”

-“Lớn rồi đó ngoan hơn tý anh xem nào.”

-“Người ta ngoan nào giờ.”

Anh lắc đầu , cười bất lực hết nói nổi với cô.

-“Chiều nay đi hẹn hò nha anh?”

-“Hẹn hò? Cô còn nhỏ lắm biết không?”

-“Anh cũng đâu có lớn đâu.”

-“Rồi rồi, chiều anh đưa đi ăn.”

-“Yeah.”

MIngyu tuy biết cô bé này thích anh nhưng anh cũng không thể từ chối trước sự dễ thương này, cô cũng mặt dày cưa cẫm anh dù bị anh từ chối đủ n lần.

Đến trường, cô vẫy tay tạm biệt anh đi vào lớp.

-“Ê Susu bữa nay lớp mình có học sinh mới nè.”

-“Ai? Nam hay nữ thế?”

-“Là nữ, nghe nói là con tài phiệt cả đấy.”

-"Wao.. ghê vậy sao?"

-"Nó có anh Mingyu rồi nên không có quan tâm đâu." Boona đẩy vai cô.

-"Sao hay vậy bồ."

-"Bét fen đồ đó."

Ngồi tán gẫu với bọn nó được vài phút thì chuông reo vào giờ học, cô với Boona loay hoay ngồi vào vị trí. Đúng như Seungkwan nói, lớp hôm nay có một bạn học sinh mới, là nữ, bạn ấy cao có vẻ bằng cô, nếu như vậy thì không được tính là nấm lùn rồi. Trông có vẻ xinh đẹp, nhưng lại khác với những kiểu tiểu thư mà cô gặp trước đó, bạn này nhìn nhã nhặn hơn hẳn.

-"Xin chào, mình là Kim Seoji. Mình đến từ Busan. Rất mong được mọi người giúp đỡ."

Bạn ấy cuối đầu chào, cả lớp vỗ tay như một sự tiếp đón nồng hậu. Cứ như vậy mà bắt đầu buổi học, bởi trong tháng này lớp cô đã có tận ba người chuyển đến rồi.
....

best friend 3 | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ