Anh tỉnh dậy vào lúc sáng sớm, dù hôm qua uống say nhưng không tài nào ngủ được. Anh loay hoay mở cửa phòng nhưng phát hiện nó đã bị khóa, con bé này sợ anh quậy đến mức này sao?
Cô đang ngủ ở phòng bên cạnh thì nghe tiếng chuông điện thoại, là anh gọi, chắc là gọi để mở cửa. Cô thở dài, tự hỏi hôm qua say không thấy đường về mà sao hôm nay lại dậy sớm thế không biết, mới có sáu giờ sáng thôi mà, hôm nay lại là chủ nhật nữa chứ.
*Cạch*
-"Chào buổi sáng."
-"Anh tắm đi, người còn mùi bia kìa."
Cô nói rồi đi xuống bếp. Anh cũng tự ngửi bản thân mình, đúng là vẫn còn mùi bia, aishi, đó giờ có biết cô ghét bia rượu đâu chứ. Tự nhiên lại ăn thêm một con điểm trừ từ cô.
Anh tắm rửa sạch sẽ cũng là lúc cô đã chuẩn bị xong đồ ăn sáng. Liếc nhìn thì thấy có hai cái bát, vậy là con bé này vẫn sợ anh đói đây mà.
-"Tuần sau em rảnh không?"
-"Chi vậy?"
-"Anh đưa em đi thử váy cưới, cũng còn có hai tuần nữa là đến ngày cưới rồi."
-"Anh cứ chọn đại một bộ là được."
-"Không được."
-"Vậy thì thôi."
-"Thứ bảy anh sang đón em."
-"..."
-"Hai đứa mình dù sao cũng sắp về chung một nhà, anh mong em sẽ không còn giận anh nữa.. được không?" Anh nói rồi nắm lấy tay cô, đáp lại cũng chỉ là sự im lặng và cái rút tay vô tình của cô.
-"Thôi.. anh ăn đi. Em đến viện với mẹ."
-"Sooyeon." Anh giữ tay cô.
-"Nè bỏ tay em ra đi."
-"Em đang né tránh anh hả?"
-"...."
-"Bao nhiêu năm nay em vẫn còn giận anh đúng không? Hay việc anh ép hôn, khiến em khó chịu?"
-"Em đã nói ngay từ đầu là em kết hôn với anh vì lợi ích của gia đình em. Anh đừng có tự vạch ra tình cảm rồi tự làm mình tổn thương."
-"Anh xin lỗi... anh biết năm đó là anh quá đáng... anh không cần em tha lỗi.. chỉ cần em cho anh cơ hội quan tâm em như trước thôi.."
-"Mingyu à.. em lớn rồi, em tự lo cho bản thân em được, em không phải Sooyeon của mấy năm trung học nữa.."
Lại từ chối nữa rồi...
-"...."
-"Em gọi quản lí Jung đưa anh về ha?" Nói rồi cô rút tay mình ra khỏi tay anh rồi ấn dãy số gọi quản lí Jung.
.....
Sau khi anh về nhà cô cũng dọn dẹp đống chén đĩa rồi đi đến bệnh viện. Ba cô vẫn còn đang truyền nước, mẹ thì ở kế bên chăm sóc.
-"Bác sĩ bảo ba khỏe hơn chưa mẹ?"
-"Đỡ hơn trước nhiều rồi. À, bà mới gọi cho mẹ đó."
-"Bà hả? Con quên mất, con hứa Tết này ra Jeju thăm bà.."
-"Aigoo.. con với Mingyu ra đó trước đi nhé, khi nào ba khỏe mẹ sẽ ra với hai con."