2

656 39 4
                                    

-"Sau này Mingoo lo lắng cho em như vậy mãi nhé?"

Đứng trước câu hỏi của cô anh có chút khó xử, cảm giác này cũng khó tả thật đấy, cô bé này tin tưởng anh nhiều hơn anh nghĩ, không lẽ anh lại rung động với cô sao? Suy cho cùng con bé này cũng đáng yêu và tốt bụng mà...

-"Tới nhà rồi đó, ngồi yên anh cõng vào."

-"Dạaaa..." Cô ngoan ngoãn vòng tay qua cổ để anh cõng cô vào nhà. Mẹ cô thấy cô bị thương chỉ biết lắc đầu, bà đã quá quen với việc con gái út của bà hậu đậu vấp ngã rồi.

-"Cảm ơn Mingoo nhiều lắm, con ở lại dùng bữa tối với nhà mẹ luôn nha?"

Vì là chơi thân từ nhỏ nên việc anh gọi bà Yoon là mẹ cũng là chuyện bình thường và việc Sooyeon gọi mẹ anh bằng mẹ cũng như vậy.

-"Dạ con có việc bận rồi mẹ, hôm khác con sẽ đến ạ."

-"Anh về cẩn thận." Cô đáp có chút buồn bởi lâu rồi anh chưa ghé nhà cô để dùng bữa tối.

.....

Một tuần sau.

Vì chuẩn bị cho trận đấu bóng rỗ sắp tới mà anh phải đi tập thường xuyên vào buổi tối, chính vì thế mà Lee Boona đã trở thành tài xế mới của cô. Từ lúc đi cùng nhau, hai đứa cứ đội sổ miết vì tội đi trễ nên nhỏ Boona quyết định sắm hẳn con xe điện để đi "tráy'ss" phố luôn.

-"Ê bà, tự nhiên thèm bánh su kem ghê."

-"Ok, để chở đến tiệm bồ tui mua."

-"Bồ? Bà có bồ khi nào vậy?"

-"Còn phải hỏi, là anh Jisoo mới chuyển từ LA về, mở tiệm bánh kế bên Coffee House của anh bà đó."

-"Rìa lý? Sao nhanh gọn vậy?"

-"Chứ sao trời, ai như bà cua có một anh từ năm này qua năm khác mà không dính."

-"Ê tao buồn nha mậy."

-"Chứ toi nói không đúng sao?"

-"Tại ảnh vô cảm với tui chớ bộ."

-"Chị thấy em nên tìm mối khác đi nhá."

-"Hong bé ơi.."

-"Cứng đầu mai mốt đau khổ đừng có tìm chị mà than nhá?"

-"Sẽ không đau khổ đâu màaaa.."

Vậy là cô và nó đi đến tiệm bánh Josh của anh Jisoo, mặc kệ hai người đó tình tứ, cô thanh toán phần bánh của mình rồi đi qua tên anh trai khó ưa của mình.

-"Nè, về trước đi nhá, tui qua chổ anh Jisung một lát."

-"Okee."

............

-"Xin chào người anh trai đáng quý."

-"Chào nhỏ em hâm."

-"Anh này..."

-"Qua đây làm gì đó?"

-"Mang bánh su kem cho anh hai."

-"Ngoan quá ta."

-"Chứ sao trời."

Cô ngồi tán gẫu với anh hai một lúc lâu. Anh trai cô ngay từ đầu đã không hoà thuận với ba mẹ vì anh không muốn kế nhiệm vị trí ở công ty. Anh chỉ muốn có cho mình một thương hiệu Cafe thôi. Cũng chính vì việc này mà nhà cô đôi ba lần cũng có cãi vả, lúc ấy cô giống như cầu nối giữa ba mẹ và anh trai nên anh Jisung thương cô lắm, anh em như chó mèo vậy thôi chứ đến khi có ai ăn hiếp em gái thì anh Jisung sẽ đánh cho tỉnh ra ngay.

best friend 3 | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ