"Sau này mà làm anh ghen thì không đơn giản là bị cưỡng hôn như vậy đâu nhé?"
-"Chứ anh định làm gì em?"
-"Em muốn thử không?"
-"Em méc mẹ, Kim Mingyu ăn hiếp emm.."
-"yahhh..."
-"Aniyaaaa... ngủ đi cho bớt sốt, mai em còn phải đến công ty nữa đó."
-"Bobo đi rồi anh ngủ."
-"Hồi nãy anh hôn em rồi còn gì....anh tham lam quá.."
-"Anh đâu có tham lam, là em lì đó."
-"Hừ, anh mới lì á." Cô nói rồi đấm vào bụng anh sau đó thì đắp chăn ngủ. Anh thấy vậy thì cũng chỉ biết thở dài, sau đó thì cũng ngủ thiếp đi mất. Cảm gác được người bên cạnh đã ngủ say, cô chòm người lên hôn vào má anh một cái, sau đó thì lại mắng người ta là cái đồ đáng ghét lớn.
......
Sáng hôm sau, anh tỉnh giấc, cảm giác người khoẻ hơn hắn, nhưng loay hoay thì không thấy cô đâu, anh mới lấy làm lạ. Không lẽ cô lại bỏ anh à? Không nghĩ nhiều, anh vội chạy xuống dưới nhà xem, thì ra là con mèo nhỏ của anh đang chuẩn bị bữa sáng. Chắc là do anh sợ mất cô nhiều quá nên mới nghĩ nhiều đến vậy, cô vẫn đứng rành rành ở đó lo bữa sáng mà...
-"Susu.." Cô nghe anh gọi thì giật mình quay người lại.
-"Anh dậy rồi à? Sao không ngủ thêm một tý cho khoẻ?"
-"Tại không thấy em.." Anh gãi đầu, bộ mặt ngày càng giống cún con, cô cũng chịu thua anh luôn, dáng vẻ hung dữ của mấy ngày thường không biết biến đi đâu mất rồi.
-"Aigoo... em nấu sắp xong rồi anh đợi một lát..."
-"Ừm"
Một lúc sau, cô bày đồ ăn ra bàn ăn, anh cũng vừa vệ sinh cá nhân xong. Hai người cùng nhau dùng buổi sáng.
-"À anh này..."
-"Sao?"
-"Thứ bảy tuần này em có chuyến cắm trại với hội chị em... anh ngủ một mình nhé?"
-"Hội chị em?"
-"Có em, Boona, Suhyun..."
-"Ba người thôi?"
-"Bạn của Boona nữa... tụi em đi đông mà?"
-"Vậy sao? Vậy nếu anh rủ thêm anh Jisoo đi cùng thì sao?"
-"Anh không cho bọn em riêng tư à?"
-"Anh sợ em đi một mình thôi."
-"Tụi em ổn mà, lâu rồi em không được tâm sự với chị em."
-"Camping ở đâu?"
-"Gần trường cấp ba của mình ý."
-"Ừm, đi cẩn thận. Hôm đó anh đưa em đi nhé?"
-"Thoai, anh ở nhà nghĩ cho khoẻ đi đã, em đi với Boona được mà."
-"Anh phải coi tình hình đã."
-"Hả... ổn mà, anh hứa là không được theo dõi em đó."
-"Hả?"
-"Sao? Anh chột dạ hả?"