14

729 29 1
                                    

Anh vẫn còn nhìn cô ngủ, đã hơn một giờ sáng rồi, cô vẫn nằm yên ở đó, trông như đứa con nít, có phải lúc nào cũng ngoan như vậy thì anh đỡ nhọc hơn không?

-"Haizz, trước kia chắc là em đã chịu thiệt nhiều lắm...anh xin lỗi."

-"Bây giờ anh chỉ muốn bù đắp lại cho em, hy vọng là em đừng chạy trốn nữa.."

Anh hôn lên trán cô, rồi cũng đi vào giấc ngủ,

........

Jeju buổi sáng không khí có vẻ dịu hơn ở Seoul, bà đã đánh thức các cháu dậy từ sớm. Anh cũng loay hoay ngồi dậy để giúp bà muối kim chi. Cô nghe tiếng động thì cũng tỉnh dậy theo, vội gãi gãi cái đầu, nhìn tên đối diện đã dậy từ bao giờ, cô cũng không nói vì vẫn còn ngại chuyện hôm qua. Nói gì thì nói, cả Park Jungwoo lúc trước yêu thương cô thế nào cũng chỉ dừng ở mức hôn vào má, hay vào trán, còn tên này sơ hở là nhắm vào môi mà hôn, đúng là cơ hội. 

-"Anh đi xuống giúp bà trước, lát em xuống sau nha?"

-"Biết rồi.."

-"Phải dạ chứ?"

-"Thèm đòn đúng không?"

-"Anh xin lỗi.." anh nói rồi di xuống giường, vì anh mà nhây nữa thì cô sẽ giận anh tiếp mất.

......

Cô xuống đến nơi thì mọi người đã ra ngoài muối kim chi rồi, nhìn xem một đàn cháu đang học công thức kinh doanh gia truyền của bà mặt đứa nào cũng hớn hở, chắc lại định về Seoul bán kim chi đây mà.

Mọi người quây quần làm kim chi với nhau cũng đến chiều tối, mấy người khoẻ tranh nhau bê mấy thùng kim chi vào nhà để muối, cô với Boona lại giăng một tấm lưới để chơi cầu lông, lâu rồi hai đứa nó mới chơi lại nên đánh hăng say lắm cơ. 

-"Ê sao chơi mình không rủ?" Boo Seungkwan đẩy vai cô , giọng trách móc.

-"Chơi chung nè, ai thua chịu phạt."

-"Ok, em với Boona một đội, chấp bốn người luôn á."

-"Vậy anh thắng thì sao?"

-"Làm sao mà anh thắng được em, Mingyu chơi môn này dỡ òm." 

Cô nói một câu như đánh vào tim đen của anh, thật sự anh chỉ giỏi bóng rổ, bóng đá thôi, mấy cái này anh thua.

Vậy là trận đấu bắt đầu, hai tên lớn tuổi kia không có đất diễn luôn, chỉ có bốn đứa bạn đồng niên mới có thể bắt được cầu của nhau thôi, hai ông kia ra chuồng gà. Cô mãi mê đanh mà quên cả sàn vẫn còn trơn, cũng vì trái banh Dokyeom đánh quá cao nên cô mới trượt chân, Boona cũng ngã chồng lên người cô. Hai tên kia thấy bồ ngã thì xót cả ruột, vợt quăng tứ tung để chạy lại đỡ.

-"Có sao không?"

-"Không sao."

Boona đứng dậy cô cũng đứng dậy theo, lần này coi bộ nhẹ hơn mấy lần trước, dù có bầm tím không đau chút nào.

-"Thôi nghỉ chơi đi, Sooyeon bị thương rồi."

Anh nói rồi đỡ cô vào nhà để bôi thuốc, bà thấy cô thì chỉ biết thở dài, cháu gái bà vẫn mãi hậu đậu mà. 

best friend 3 | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ