15

671 29 4
                                    

Vài ngày sau, cô lại đến công ty vì có dự án mới. Đây là trang phục ra mắt cho nhóm nam của YG. Cô rất hào hứng, vì YG style lúc nào cũng đặc biệt và cá tính, đây không phải là sở trường của phòng cô sao?

-"Hôm nay sao không đi học mà ở đây tăng ca?"

Anh thấy cô cặm cụi vẽ bản thảo một mình ở văn phòng thì thắc mắc.

-"Nay em trốn á, em muốn tự mình làm dự án này."

-"Trốn? Lỡ rớt môn thì sao?"

-"Em có Mingoo rồi không sợ."

-"Con bé này.." anh nghe cô nói thì bật cười, đúng là biết cách làm anh mềm lòng mà.

-"À.. sắp tới là valentine anh nhỉ?"

-"Anh sẽ cho cả công ty nghỉ nếu em muốn hẹn hò với anh."

-"Xời. Xong chị Taeyeon sẽ bóp cổ anh."

-"Em có cứu anh không?"

-"Khum. Anh chỉ cần nói tên em thì chị Taeyeon sẽ bỏ qua, chị thương em nhất nhà mà."

-"Hay nhỉ? Nhiều lúc anh cũng không biết anh là con ruột hay là em nữa."

-"Hmmm... anh ghanh tỵ với tôi à?"

-"Em là của anh mà ganh làm gì?"

-"Anh là cái đồ sến súa."

-"Anh sến với em thôi đó."

-"Thoai đi về."

-"Đi dạo sông Hàn đi, anh muốn nắm tay em."

-"Không phải ngày nào cũng nắm à?"

-"Không đủ."

-"Anh đúng là tham lam."

-"Thôi mà, lại đây.." anh nói rồi ôm chặt lấy cô.

-"Sao vậy?"

-"Anh sắp đi Nhật khảo sát thị trường, tháng sau anh mới về.. anh sợ nhớ em chịu không nổi.."

-"Khi nào đi?"

-"Hai ngày nữa."

-"Sau ngày valentine ư?"

-"Hôm đó anh đi với em cả ngày nhé?"

-"Dạa."

Anh nghe cô trả lời thì mỉm cười hôn vào trán cô một cái. Cô nhìn dáng vẻ mệt mỏi của anh thì lại lo lắng, tên này lúc nào cũng cố gắng làm xong hết việc để dành thời gian cho cô. Biết là anh muốn bù đắp chuyện lúc trước, nhưng mà nhìn anh lúc nào cũng làm việc quá sức như vậy đúng là không cầm lòng được mà.

-"Đi dạo thôi."

Anh nói rồi mang túi xách của cô đi ra xe.

Sông Hàn hôm nay có vẻ lạnh hơn mọi ngày, mùa xuân cũng đã đi gần hết rồi, thời tiết của Seoul vẫn còn se lạnh. Cô ngồi ở ghế đá nhìn mọi người đang hoạt động thể thao tự nhiên cảm thấy bình yên đến lạ thường.

-"Susu này, trong lúc không có anh ở đây thì nghe lời chị Taeyeon nhé?"

-"Em biết rồi mà.."

-"Nhớ là phải nghe lời biết chưa? Anh không thể đổi công tác được nên anh rất lo cho em."

-"Lo á? Em không sao đâu."

best friend 3 | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ