Hôm sau, là ngày cuối tuần, tận mười giờ sáng cô mới thức giấc, ba mẹ cô đã đi công tác rồi, dì Jang cũng không muốn làm gián đoạn giấc ngủ của cô nên mới để cô nướng đến giờ đó.
Cô loay hoay xuống bếp tìm ít đồ ăn, đang đi thì điện thoại rung lên, là anh hai gọi.
-"Yoboseyo?"
-"Làm gì mà bỏ quên thẻ học sinh vậy?"
-"Không có nhớ.. à.. anh hai ăn trưa chưa? Em mang đồ ăn cho ăn hai nhá?"
-"Mới dậy à?"
-"..ủa sao biết?"
-"Tao anh mày mà. Mang qua đây ăn đi."
-"Dạaaa.."
Nói rồi cô nhờ dì Jang bỏ thức ăn vào hộp cho cô đi đến tiệm của anh hai. Đến nơi thì lại gặp nhỏ Boona với anh hoàng tử bánh ngọt của nó. Chà, người ta mua bánh của bồ nó rồi sang tiệm của anh cô nhâm nhi coffee rất là nhiều, coi bộ kí cái hợp đồng hợp tác được rồi đó.
-"Peek a boo.. em mang cơm trưa tới rồi đâyyy.."
Cô nói rồi đặt hộp đồ ăn xuống bàn dành cho nhân viên, Woojin với Jihoon nghe mùi thức ăn là chạy lại ngay.
-"Em nấu hả?"
-"Dì Jang nấu đó, hai anh ăn không?"
-"Ănnn, sáng giờ đông khách quá tụi anh chưa có ăn được." Hai người mếu máo cô liền cắt sandwich cho hai người.
-"Có cả canh rong biển với cơm nắm nữa, ăn đi."
-"Jungwoo vào ăn luôn đi.."
-"Jungwoo? Nhân viên mới hả?"
-"Đúng rồi, bạn anh Jisung đó."
-"Gì?"
Cô ngạc nhiên, đây là bạn cùng lớp với tên Mingyu mà, hình như trong câu lạc bộ bóng rỗ thì phải, nghe nói tên này còn biết chơi guitar và hát rất hay nữa kìa. Nhưng mà gia thế cũng có chổ đứng, sao lại đi làm thêm vậy nhỉ?-"Jungwoo thực tập ở đây, sau này sẽ quản lí chi nhánh mới cho anh, Jungwoo giỏi về coffee lắm đó."
-"Coffee đắng lắm, em thích trà đào hơn."
-"Thì kệ em."
-"Đồ tồy."
-"Nè em ăn một ít đi, kệ nhỏ này, nó bị cứng đầu đó."
-"Anh em ruột mà bêu rếu em vậy đó." Cô mè nheo với Jihoon, Jihoon liền xoa đầu cô an ủi.
-"Thui ngoan, nín không khóc, mẹ biết mẹ buồn."
Jungwoo nhìn dáng vẻ mè nheo của cô mà chỉ biết bật cười, anh cảm nắng cô từ năm trước rồi, nhưng mà nhìn cách cô theo đuổi tên Kim Mingyu anh rõ là không thể chen chân vào mối quan hệ này được. Nhưng từ lúc diễn đàn nổi lên vụ của Mingyu và Seoji anh lại cảm ơn trời vì đã tạo cơ hội cho anh theo đuổi cô một lần nữa.
....Hôm sau, cô cùng Boona đến trường. Dắt xe đến cổng thì đã thấy Mingyu thân thiết với nhỏ mới chuyển đến rồi, cô cũng chẳng thèm nói, chỉ nhìn anh bằng đôi mắt mà cũng biết đó là cái nhìn của kẻ thuộc cuộc trong tình cảm.