Cô ngồi vào xe của Jungwoo, tay vẫn còn cầm túi sưởi, trời dạo này rét hơn cả mấy năm trước nữa, năm mới cũng sắp đến rồi, chắc phải muối kim chi ăn thôi.
-"Cái này..." Cô thấy trong ngăn xe của cậu có mấy tấm danh thiếp.
-"À, em đừng quan tâm, đi ăn nha?"
-"Nhưng mà đây là YG đó.... anh từ chối à?"
-"...anh đang suy nghĩ.."
-"Thôi... đi ăn..à.. ngoại em muốn mời anh về nhà chơi đó.."
-"Thật sao? Anh đi."
-"Anh không bận à, sao đồng ý nhanh thế?"
-"Về nhà vợ chơi mà sao bận được?"
-"Vợ anh? Tui đánh anh bây giờ."
-"Đánh thử xem, em đánh thì anh hôn."
-"....Tên đáng ghét."
......
-"Sooyeon, em mang cái này lên cho sếp tổng duyệt đi."
-"Nhưng mà chưa có bản vẽ màu mà chị?"
-"Lên cho sếp chọn màu rồi mình mới thêm vào."
-"Sao kì vậy?"
-"Chị cũng đâu biết, nè em cẩn thận đó, phó tổng khó tính lắm."
-"...."
Cô không đáp đi lên phòng của tên phó tổng, phải, là phòng của tên Mingyu, đi làm mới có một tuần mà trông mặt anh lúc nào cũng cáu gắt khiến cô phát ghét. Không nghĩ nhiều cô liền gõ cửa.
-"Vào đi."
Thấy cô, anh liền đổi thái độ, nhìn cô, cô cũng chỉ biết né tránh rồi để bản thảo lên bàn.
-"Phòng của tôi nộp bản thảo, sếp xem qua rồi duyệt màu giúp bọn em."
Anh cầm lấy xấp bản thảo, nhìn sơ một hồi rồi gật đầu.
-"Em vẽ cái này à?"
-"À..dạ."
Anh xem bản vẽ của cô thì gật gật đầu.
-"Em định tô màu gì?"
-"Xanh ạ."
-"Vì?"
-"Em thích."
Nghe cô trả lời anh bật cười, con bé đúng là không thay đổi gì nhiều, muôn nói gì là nói, đúng là hết cách chữa..
-"Thế thì tô cho đẹp nhé? Anh tin em đó."
Nghe anh nói cô chỉ biết cười trừ, sao lúc trước không nói như vậy, bây giờ lại tin tưởng hết mực thế kia?
-"Vậy tôi xin phép về phòng.."
-"Ở đây tô." Anh ngắt lời cô.
-"Hả?"
-"Giao cho em từ đây đến tối phải xong, không thì cả phòng chịu phạt."
-"Anh.."
Cô tức không nói nên lời với thái độ tên này, cô là vì không muốn ảnh hưởng đến anh chị đồng nghiệp, nếu không tên này có mà nhừ xương với cô.
Vâỵ là cô ở lại phòng của anh cặm cụi tô đến sáu giờ tối, vậy màn bản thảo chỉ mới được một nửa, chết tiệt, cô đau rã xương rồi, đáng lẽ bây giờ là được nằm ườn ở nhà rồi, có đâu mà bị cái tên này giữ lại.