Sáng hôm sau, anh tỉnh giấc vào mười một giờ trưa, mở mắt nhìn xung quanh, anh vẫn còn nhận ra đây là nhà của cô và cả chuyện tối hôm đó nữa. Bất chợt anh mỉm cười vì biết chắc rằng cô sẽ giận anh hơn trước vì anh tùy tiện hôn con nhà người ta. Anh nghĩ lại cũng không biết tại sao mình lại làm như vậy nữa.
Anh bước xuống nhà, mẹ cô đang ngồi xem TV, chắc có lẽ đây là giờ nghỉ trưa của bác. Bà nghe thấy tiếng động liền nhìn lên cầu thang, thì ra là anh đang đi xuống.
-"Con dậy rồi à, đã đói chưa? Cô có để riêng phần ăn cho con đó."
-"Dạ con cảm ơn cô, chắc là con phải đến công ty rồi."
-"Vậy hả? Con đi cẩn thận nha, Susu nó đi làm từ sáng rồi."
-"Dạ."
Anh nói rồi gọi quản lí Jung đến đón mình, nói vậy thôi cũng lao thẳng về nhà tắm rửa thay đồ rồi nằm nghỉ, hôm đó anh đã xin nghỉ phép luôn rồi.
....Như thường lệ, cô về nhà với Jungwoo. Ngồi trên xe cô có nhã ý muốn rủ cậu đi dạo sông Hàn, Jungwoo chắc chắn là đồng ý.
-"Aigoo, dạo này trời đỡ lạnh hơn trước anh ha?" Cậu bất ngờ khi cô bắt chuyện với mình, mấy lần trước toàn là cậu hỏi còn cô thì trả lời thôi.
-"Sao vậy?"
-"Sao là sao?"
-"Hôm nay em lạ lắm đó."
-"Lạ sao? Em nổi thêm mụn à?"
-"Không phải.. à mà thôi, cứ như vậy đi."
-"Anh mới là lạ đó."
-"Cô đó."
-"Hừ.. à mà nè, anh Jisung nói với em việc anh sẽ trở thành thực tập sinh đó."
-"Anh không hứng thú lắm."
-"Nói dối, vậy sao anh sáng tác nhạc, lại còn hát cho em nghe làm gì?"
-"Anh thích em thì anh hát cho em."
-"..."
-"Sao lại hỏi mấy cái này."
-"Jungwoo này..."
-"Sao?"
-"Có phải là tại em không?"
-"Chuyện gì? Con bé này, say à?"
-"Không có..."
-"Thật không?"
-"Yah.. người ta tỉnh như vậy thôi, chứ anh muốn sao nữa?"
-"Muốn cưới em."
-"...không nói với anh nữa.."
-"Aigooo,thôi đi về, em vẫn còn yếu lắm đó, không ở ngoài lạnh lâu được đâu."
-"Biết rồi mà..." cô phụng phịu lên xe đi về nhà.
Cậu nhìn cô bước vào nhà rồi mới nghĩ đến chuyện lúc nảy, chắc là cô đã đoán ra được phần nào rồi. Việc cậu được công ty lớn săn đón, nhưng cậu lại muốn hẹn hò với cô. Cậu như từ bỏ ước mơ của mình cũng vì muốn ở bên cạnh cô, nếu cậu chọn sân khấu thì đồng nghĩa với việc không được ở cạnh cô nữa. Bởi lẽ hẹn hò luôn là việc cấm kị của các idol bây giờ mà.