Vậy là anh và gã đã trải qua hai tuần hậu hôn nhân, phải nói sao nhỉ nó cũng không quá tệ như anh nghĩ. Ngày ngày,thì Soobin vẫn đi từ sáng cho đến tối, nhưng thực sự cũng chẳng biết gã đi đâu,cả hai cũng không nói chuyện với nhau quá nhiều, anh thì vẫn nằm ở sofa còn gã thì vẫn luôn châm chọc anh nhưng lâu ngày anh cũng đã quen, nhưng anh cảm nhận có vẻ gã cũng có chút mở lòng với anh, gã đi đâu cũng hay nói cho anh biết với lí do là sợ ba mẹ bất chợt đến và sẽ hỏi. Còn Yeonjun,anh ở nhà không đi chơi cùng Beomgyu thì cũng sẽ ở nhà nấu đồ ăn sáng, cơm tối cho gã, dù những món anh nấu vẫn luôn bị gã từ chối nhưng do anh năn nỉ gã quá nhiều khiến gã cảm thấy phiền phức vô cùng nên đành miễn cưỡng thử qua chút ,ngoài mặt gã thì vẫn nhăn nhó chê bai anh đủ điều nhưng tay vẫn múc liên hồi làm anh cảm thấy gã vô cùng dễ thương càng làm cho anh yêu gã nhiều hơn, ngoài nhiệm vụ phải chăm sóc gã anh còn tự tạo ra niềm vui cho bản thân: anh rảnh rỗi thì sẽ nhảy đối với anh lúc nhảy là lúc anh trở về con người thật nhất của mình,trở về sự hoạt bát bát của anh ngày trước, ngoài ra như mong ước khi mới nhìn thấy sân vườn của căn nhà này anh đã muốn biến bãi đất trống này thành một vườn hoa đầy màu sắc bởi anh rất yêu chúng mỗi một loài hoa đều có một ý nghĩa thật riêng làm anh cảm thấy thế giới xung quanh thật nhiệm màu, anh liền xin phép gã liệu anh có thể trồng chúng không gã đồng ý rất nhanh khiến anh cảm thấy vừa hoài nghi vừa rất vui có lẽ nào gã cũng dần chấp nhận anh?? Nhưng không gã đồng ý là bởi gã nghĩ " Tự nhiên lại có người làm vườn miễn phí lời cho gã quá với lại người ấy cũng rất thích hoa...."
Trải qua hai tuần bình yên như vậy và hôm nay là ngày mà Soobin sẽ nhận chức tổng giám đốc tập đoàn Vin Choi do nhà gã nắm giữ.
" Này Soobin dậy đi nay là ngày em ra mắt nhận chức đó "
" Tôi biết rồi anh không phải nhắc đi lo việc của anh đi, ăn mặc chỉnh chu vào đừng làm tôi mất mặt"
" Uh em không phải lo đâu, đồ ăn sáng anh đã nấu rồi đấy vệ sinh cá nhân xong em xuống ăn nhé"
" Uhm"
Đợi anh rời khỏi phòng gã liền lập tức vệ sinh cá nhân, rồi mặc lên mình chiếc vest sang trọng được may thủ công được đặt riêng cho gã đã chuẩn bị sẵn, gã chải tóc lên một cách thuần thục và sau một hồi chỉnh sửa ngắm nghía thì gã cũng ưng ý, chưa gì đã thấy toát lên được khí chất của một nhà lãnh đạo, nhưng có điều bộ trang phục còn thiếu một thứ là cà vạt và gã không thể nào thắt được nó cuối cùng gã mặc kệ đi xuống nhà mà ăn sáng. Thấy tiếng bước xuống cầu thang anh ngước lên và ôi không lại mái tóc vuốt ngược ấy thứ làm anh mê gã như điếu đổ, thứ làm cho khuôn mặt gã càng điển trai khiến anh nhìn mãi không dứt. Về phần Yeonjun anh cũng được mặc chiếc vest y hệt gã chỉ khác mỗi màu sắc, chính xác hơn là hai người đang mặc vest đôi và cũng chỉ vì hai bộ vest này mà gã lại cãi nhau với bố mẹ
" Hai người nghĩ sao lại đi đặt may vest đôi cho con và anh ta mặc vậy?"
" Ta thấy bình thường mà dù sao hai con cũng đã lấy nhau mặc vest đôi thì có gì sai, với lại đây cũng sẽ được coi là buổi ra mắt con dâu chính thức nên ta đặc biệt phải chỉnh chu"
Uh đúng vậy anh và gã đã kết hôn,gã thì vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận được điều này nên có phần bực bội khi phải mặc đồ chung với anh nhưng nghe ông Choi giải thích rồi thì gã cũng phải đành lòng chấp nhận sự thật này
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân và hạnh phúc
Fanfic" Anh đừng mong tôi sẽ có tình cảm với loại người như anh" " Em tàn nhẫn đến vậy sao" ngược,có yếu tố bạo lực, gương vỡ lại lành, HE Đây là truyện đầu tay của mình văn chương còn lủng củng lắm mong mn góp ý nha