Một Và Duy Nhất ( Shoto Todoroki )

973 68 0
                                    

Summary : Em ghét tai nạn, ngoại trừ lần ta vô tình va vào nhau

-----------------------------------------------------------

Ánh trăng hôm ấy vươn cao trên trời như cách những người bạn ta vui đùa cùng nhau say mèm trong ly rượu mừng, họ mở tiệc ôn lại kỉ niệm tháng ngày tuổi học trò ở UA. Ta chạm mắt nhau, một cái nhìn thoáng qua nhưng thắp lên ngọn lửa rực giữa dòng biển yên ắng trong tâm em, cái cảm giác "biết yêu" mà khi xưa em đã đóng kín nó giờ đây lại rạo rực khắp cơ thể, em và anh chưa bao giờ có cuộc trò chuyện nào ra trò , chỉ là vài câu chào hỏi mỗi ngày, dẫu thế tình yêu em dành cho cậu chàng tóc đỏ trắng kia là vô bờ bến. Shoto chạm mặt em vào buổi đầu của UA, đôi mắt em dán chặt vào những trang giấy chi chít là chữ và vô ý tông vào người cậu chàng, bộ mặt em rối rít xin lỗi làm anh mềm lòng, Shoto cười nhẹ và bảo em lần sau hãy chú ý hơn, và trong một giây ngắn ngủn, Shoto đã khắc ghi em sâu vào tim mình một hình ảnh khó mà phai.

Ba năm học UA, Shoto nâng niu và ấp ủ tình thầm, tình câm của mình, thời gian làm nó mạnh mẽ và dữ dội hơn, anh chờ đợi, gửi gắm tình mình cho thời gian.Mỗi khi có dịp đi ngang chốn cũ, lòng anh day dứt một tấm lòng thủy chung, giờ đây anh đã là anh hùng hạng ba, trong tay anh sở hữu mọi thứ bản thân đã hằng mơ ước, nhưng tia nắng hạnh phúc không bao giờ rọi đến người hùng này, có thể ánh dương của anh đã hoặc đang cùng ai tay trong tay, cùng ai môi chạm môi. Shoto bỏ lỡ thời thanh xuân ấy, bỏ lỡ một cơ hội, bỏ lỡ một tình yêu.

Hôm ấy là ngày họp lớp, Shoto không bao giờ đi vì cái lý do bận bao biện, ai cũng biết cậu chẳng bận tí nào, chỉ quá sợ hãi khi đối mặt em mà thôi, anh không muốn nhìn em với chiếc nhẫn đính hôn trên tay. Nhưng năm nay Mina đã thành công rủ rê cậu tham gia, Shoto đã tự hứa sẽ buông bỏ em, có lẽ trước khi buông tay tình đầu thì nên gặp nhau nhỉ?

Anh vẫn còn nhớ cái lúc mọi thứ xung quanh trở nên lặng thinh khi em xuất hiện, thứ duy nhất rót mật vào tai anh là tiếng cười của em, ánh dương ấy giờ đã đẹp và thơ mộng đến mức này rồi sao? Bông hoa tuyệt trần như em làm sao mà còn một thân một mình chứ? Hình ảnh em và anh về chung một nhà mỗi giấc chiêm bao sẽ mãi là ảnh ư? Sẽ không có một vũ trụ nào mà hai ta bên nhau sao?

"Shoto! Năm nay cậu đến nhỉ? Tớ vui lắm đó, năm nào tớ cũng đi để chờ cậu mà"

"Cậu...chờ tôi sao?"

"Đúng vậy, tớ nghĩ chắc chắn cậu sẽ đi vào một ngày nào đó, tớ đã cất công chọn bộ váy này đấy, cậu thấy đẹp không?"

Còn hơn cả đẹp Y/N hỡi, em là vì sao, là cành hoa và là thiên sứ đời anh, làm gì có thứ gì hút hồn hơn em chứ? Cuối cùng anh cũng đã được nghe thấy giọng nói thánh thót của em, được nhìn thấy gương mặt tươi một nụ cười, Shoto muốn ôm lấy em nhưng khựng lại mà nhìn xuống đôi tay bé nhỏ ấy

"Cậu chưa có chồng nhỉ?"

"Đương nhiên! Tay đeo nhẫn này chỉ mãi dành cho cậu thôi Shoto"

Em ngại ngùng nhìn đi chỗ khác, giờ anh hiểu rồi, Shoto hiểu rồi, em vẫn luôn yêu anh, nhiều đến mức không thể rung động với ai nữa, còn rất nhiều chàng trai khác tốt hơn nhiều ngoài kia, Shoto biết nhưng em giữ gìn trái tim này để trao cho anh, suốt mấy năm nay em yêu anh nhiều đến thế, tại sao không ngỏ lời? Anh đã chờ rất lâu, tưởng chừng như cả cuộc đời này vậy.

Shoto cúi xuống tặng em một nụ hôn thoáng qua, dư lại trên môi em vị ngọt ngào của tình, cái ấm áp của buổi xuân về, và sự chân thành của cả trái tim, một nụ hôn không dục vọng không tham muốn, mà là khởi đầu của tình yêu đôi lứa mới chớm. Shoto không nhịn được mà ôm lấy em, đôi vai anh run lên vì vui, anh cười rồi, lâu lắm em mới thấy anh cười lớn như thế, anh hạnh phúc đến phát điên mất.

"Tôi yêu em, tôi yêu em, tôi yêu em nhiều lắm Y/N, tôi yêu em, tôi-"

"Rồi rồi, trước khi anh định nói thêm một câu tôi yêu em nữa thì để em nói đã"

Shoto nghiêng đầu qua chờ đợi em lên tiếng, em bất giác cười với cậu chàng mà bảo

"Em cũng yêu anh, yêu rất nhiều"

"Em là tình đầu của tôi đấy Y/N" anh lại siết chặt lấy bờ vai mảnh khảnh của em, phần sợ em chạy mất phần muốn cảm nhận hơi ấm mà anh khát khao.

"Vậy là cuộc tình một và duy nhất luôn á?"

"Đúng, một và duy nhất"

MHA x Reader | Tình Thầm Gửi Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ