Trả request cho bạn : briyonaaa_ily
Nếu bạn không ưng fanfic này thì mình xin lỗi nhiều ạ:<
————————————————-
What's been happenin' in your world?
What have you been up to?
Gã ở chốn Paris xa lạ, để em đơn côi tại chiếc phòng ngủ bao trùm bởi hương thơm hoa nhài. Gã có chuyến công tác hai tuần tọa độ nơi cách xa đất Nhật nửa địa cầu, Katsuki có dịp ghé thăm nơi lãng mạn và tình cảm nhất thế mà người gã yêu lại chẳng có mặt
Hôm nay là tuần thứ hai Katsuki ngao du ở Châu Âu, cũng là ngày mà mối tình hạnh phúc của em và gã chớm nở, cũng là ngày gã có gan ôm lấy em vào lòng, tự hào cất lên những lời yêu mà gã giấu nhịm cho mỗi em.
Bảy năm trước, em bước vào cuộc đời Katsuki và khiến gã mê muội, khiến gã tương tư mỗi khi đêm về. Khi ánh trăng soi sáng toàn Musutafu, gã lại có cơ hội mường tượng khung cảnh em thuộc về gã, chỉ của gã thôi, không ai khác có thể chiếm lấy tim em..
Năm năm trước, gã trao em nụ hôn, thứ mà Katsuki đã hằng mơ ước, gã muốn cảm nhận bờ môi ngọt lịm em va vào môi gã, gã muốn cánh tay em ôm lấy gã rồi lại truyền hết tình cảm và tâm tư mà em giữ kín sâu trong lòng, Katsuki muốn khám phá hết thứ mà cô nàng bé nhỏ này trao cho mình, như một cách đền bù khi gã bán tim mình cho em.
Năm năm sau, khi thời gian đã chín muồi, em và gã sẽ tổ chức lễ kỉ niệm sự kiện nồng thắm ấy, kỉ niệm hai người bên nhau suốt mấy năm qua, nhưng không đời nào năm nay em sẽ tiệc một mình khi gã người yêu tóc vàng tro kia đang nhởn nhơ tại đất Pháp rực rỡ.
Sáng nay em chả nhận được câu chào buổi sáng nào từ anh hùng hạng hai ấy, có lẽ vẻ đẹp của Paris mới là thứ anh đang nghĩ về chứ ngày kỉ niệm năm năm yêu nhau đã bị hắn chôn vùi trong kí ức rồi, làm sao mà gã nhớ hôm nay là ngày đánh dấu gã đã làm gì chứ.
Em tự hỏi ngày hôm nay của Katsuki bắt đầu thế nào, nhiệm vụ ra sao, thế giới chung quanh anh đang vận hành một cách nhộn nhịp và rộn ràng, hay lẻ loi và buồn chán như thế giới của em bây giờ?
I heard that you fell in love or near enough
I gotta tell you the truth, yeahKatsuki có lẽ đang tận hưởng gió mùa Châu Âu và thưởng thức sơn hào hải vị tại nơi đó. Có lẽ gã đã tận mắt nhìn thấy tháp Eiffel, gã có thấy cô đơn không nhỉ? Vì nơi đó chỉ toàn cặp đôi và vợ chồng đến tham quan
BẠN ĐANG ĐỌC
MHA x Reader | Tình Thầm Gửi Thời Gian
FanfictionTớ viết fluff, angst, HE, BE và OE, không viết nsfw Mỗi chương là mỗi nhân vật khác nhau nhưng đôi khi cũng có series Có viết hcs Tớ không viết couple mà chỉ viết reader WARNING : OOC ‼️‼️