MHA au MCU vì mình muốn hai fandom mình đu cross over hehe
Lấy bối cảnh Spider-Man : No Way Home
Izuku Midoriya - Peter Parker 1 ( Tom Holland )
Bakugou Katsuki - Peter Parker 2 ( Tobey Maguire )
Shoto Todoroki - Peter Parker 3 ( Andrew Garfield )
Aizawa Shota - Doctor Stephen Strange
Chú thích : Tại vì mình không biết tại sao Peter Parker 1 có được sức mạnh của người nhện nên mình lấy tạm Peter Parker 3 ( Andrew Garfield )
------------------------------------------------------
Em yêu một anh học sinh, một anh hùng thầm lặng và một người bạn trai hoàn hảo. Izuku rất thích tìm tòi và học hỏi bao điều mới. Ngày hôm đó, anh đã rất phấn khích khi cả lớp được đi tham quan tòa nhà Oscorp, Izuku mang trong lòng niềm đam mê to lớn về khoa học tự nhiên nên nơi làm việc của Osborn luôn là thứ anh hướng tới.
"Y/N! Tin được không? Chúng ta đang ở tòa nhà Oscorp đấy! Thật tuyệt làm sao!"
Em mê mẩn những lúc đôi mắt anh sáng rực với ước mơ cháy bỏng, trông anh phấn khởi như thế làm em bất giác cười thật tươi, em chờ đợi một ngày nào đó anh sẽ trở nên tài giỏi như các tiến sĩ tại đây.
Cuối buổi tham quan, em ngỡ ngàng khi Izuku quay về với một vết thương sưng to sau gáy, anh cũng tỏ vẻ bất ngờ với nó, lúc đầu anh tưởng bị đau cơ nhưng không hề lường trước được việc bị con gì đó cắn. Em bảo anh đi lấy hộp cứu thương thì nghe thấy tiếng hét thất thanh.
"Chuyện gì vậy Izu?!"
"Cứu anh Y/N!! Cái hộp nó dính chặt vào tay anh!"
Đồ vật dính chặt vào tay người? Em biết cơ thể ai cũng có điện nhưng đâu đến mức hút đồ? Em giúp anh lấy chúng ra cũng đã tốn rất nhiều sức rồi. Izuku choáng voáng trước những gì vừa xảy ra với bản thân, anh lùi lại, không dám chạm vào bất cứ thứ nào khác, em có thể cảm nhận được sự sợ hãi qua đôi mắt xanh thẩm ấy, em dứt khoát hỏi anh
"Lúc anh bị con này cắn thì anh ở đâu?"
"H-Hả? Ở chỗ mấy con nhện máy ấy, à nhện phóng xạ mới đúng"
"Nhện? Nhện cắn thì cũng đâu đến mức này?"
Izuku nhạy bén nhận ra vấn đề, bảo em vào lấy laptop tra Internet. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bị nhện phóng xạ cắn?
Có hơn 8 triệu kết quả hiện lên trên mạng mà chẳng cái nào liên quan đến vấn đề mà anh người yêu em đang gặp phải, bởi lẽ nhện phóng xạ là thí nghiệm bí mật mà Oscorp đang che giấu, anh đi lạc đâu mà lại vô ngay phòng nhện kia chứ?
Izuku đứng kế bên em sợ đến mức không dám đụng chính mình, anh sợ tay anh sẽ đan chặt vào nhau. Em bảo anh hãy đi ngủ để mai tìm cách giải quyết, đêm rồi thì không nên áp lực nhiều.
Ngày qua ngày, em càng phát hiện thêm nhiều khả năng kì lạ của Izuku sau vết nhện cắn. Sức mạnh của anh tăng lên vượt trội, hôm trước anh còn lỡ tay làm cốc cà phê vỡ thành trăm mảnh dù anh không hề cố ý, chỉ vô tình cầm chặt một tí thôi. Em vẫn nhớ rõ cái lần em thức dậy với một con nhện xanh lá khổng lồ trên trần nhà, em sợ chết khiếp mà ngã ra đằng sau, Izuku thấy em như thế mà nhanh nhảu chạy lại đỡ với nụ cười vẫn còn trên môi
"Em có sao không? Anh mới phát hiện được đấy! Nhìn hơi đáng sợ nhưng bò trên trần nhà cũng tuyệt mà nhỉ?" Ừ tuyệt lắm anh ơi, mới khi nãy em còn tưởng em sắp chết rồi
Còn cái lần anh đẩy em ra khỏi chiếc xe hơi đang điên cuồng lao tới nữa, anh không hề thấy nó nhưng vẫn né kịp, Izuku à sau vết cắn kia thì anh mở thêm giác quan thứ sáu à?
Giờ đây, Izuku Midoriya đã trở thành một anh hùng bí ẩn sau bộ đồ xanh đỏ đen bó thân, trông anh thật gợi cảm làm sao, bởi lẽ em đã may nó cho anh mà, đồ bó sát sẽ dễ hoạt động và bay nhảy dễ hơn vì anh phải bắn tơ ngao du khắp chốn. Spider-Man là cái tên đã bảo vệ cư dân New York suốt nhiều năm qua, không ai biết người hùng ấy tên gì sau lớp mặt nạ. Sau một ngày làm việc cật lực, Izuku luôn hiện hữu trước cửa sổ phòng em với bộ đồ người nhện chưa kịp gỡ bỏ, anh tháo đi chiếc mặt nạ mà tặng em nụ cười tươi như nắng sớm, em rất biết ơn khi ông trời đã trao cho em một người hùng mạnh mẽ tên là Spider-Man và một anh bạn trai tuyệt vời tên là Izuku. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ bình yên cho đến khi gã Mysterio gian dối công bố danh tính thật của bạn trai em với mục đích rất xấu.
"Danh tính thật sự của Spider-Man là Izuku Midoriya! Người đã ra tay tàn nhẫn với anh hùng Mysterio thực chất chỉ là một cậu trai 17 tuổi học tại trường Midtown! Thật nhục nhã!"
Và kể từ tin tức mới nhất của Daily Bugle, cái tên The Amazing Spider-Man lại bị đổi thành Web-headed War Criminal. Izuku làm gì phạm tội giết người chứ? Mysterio mà các ngươi ca tụng là tên ác nhân xéo xắt nhất đấy! Izuku đã phải chuyển nhà qua tòa xoắn ốc vì bọn anti fan phiền phức, thậm chí còn có người chọi gạch vào nhà cơ!
Song, Doctor Strange đã vô tình mắc lỗi khi làm phép cho Izuku, khiến cho những ai biết danh tính thật của Spider-Man từ đa vũ trụ sẽ kéo nhau đến đây, New York từ đầu đã loạn giờ còn loạn hơn với nhiều ác nhân đến hãm hại Izuku. Em đã rất tức giận khi anh ngăn cản em khỏi việc giúp đỡ anh, luôn miệng bảo rằng Katsuki và Uraraka là đủ rồi, ý anh là em dư thừa sao? Em chặn hết phương thức liên lạc mà để người anh hùng ấy tự do tự tại. Anh hi sinh bản thân để cứu người vậy ai sẽ cứu lấy Spider-Man? Izuku để vũ trụ rơi vào hiểm nguy mà không hề báo em một tiếng, anh thật sự xem em là người dưng ư?
Buổi trò chuyện của Izuku với tên phóng viên đáng ghét trên Daily Bugle làm cơn tức giận trong em biến mất mà thay thế vào đó là lo lắng tột độ, em bỗng nghe thấy tiếng Katsuki la lên phía sau:
"Ôi mẹ ơi tao là Spider-Man ở vũ trụ khác à?"
Và mắt em dính chặt vào anh chàng vàng tro mắt đỏ trong bộ đồ bó sát trông y như đúc cái Izuku đang mặc với đường chỉ đen tuyền, bộ của Izuku không có chúng nên sẽ dễ nhận biết nhau hơn. Izuku đang đứng trên công trình Nữ Thần Tự Do và trông anh xơ xát như vậy làm tim em nhói đau. Trong buổi trực tiếp quay toàn cảnh trận đấu ở kênh khác em còn thấy một Spider-Man khác nữa với mái tóc nửa trắng nửa đỏ, cũng là bộ đồ xanh đỏ ấy nhưng có thêm màu trắng, tất cả bọn họ đều là anh hùng đến từ đa vũ trụ sao? Vậy thì quá tốt rồi!
Em thấp thỏm theo dõi toàn bộ quá trình đánh nhau của ba Spider-Man để rồi khi tất cả đều kết thúc khi Doctor Strange làm phép, toàn New York đều thốt lên cùng một câu
"Họ là ai vậy?"
Cái cảm giác lo sợ ban nãy dần tan biến, em sợ cái gì? Lo điều chi? Và tại sao hình nền điện thoại em lại có hình ảnh của một chàng trai tóc xanh rêu? Anh ấy là ai?
Em kiểm tra khắp điện thoại thì phát hiện ra cậu ấy tên là Izuku Midoriya, còn lắp đầy cả album ảnh của em nữa, điều này làm em càng khó hiểu hơn vì em chắc chắn rằng chưa gặp anh ấy một lần trong đời
"Izuku Midoriya, rốt cuộc thì cậu là ai chứ?"
end.
1415 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
MHA x Reader | Tình Thầm Gửi Thời Gian
Hayran KurguTớ viết fluff, angst, HE, BE và OE, không viết nsfw Mỗi chương là mỗi nhân vật khác nhau nhưng đôi khi cũng có series Có viết hcs Tớ không viết couple mà chỉ viết reader WARNING : OOC ‼️‼️