Josh P.O.V
I'm Josh Alexander Hamilton one of xiña's new classmate..
Dalawang subject na ang natapos namin wala parin silang Xavier at Hiro..siguro hinahanap niya parin...habang naka tingin ako sa pinto ay biglang tumawa nang malakas si xiña dahilan para lumipat ang tingin ko sakanya..
habang tinititigan ko siyang maigi na pansin kung magkamukha sila ni ashi pero we are all young back then kaya di nila masyadong maalala ang mukha ni ashi maliban sakin..ako lang din ang sinabihan ni ashi Kung ano ang pangalan nang mga kapatid niya noon..
ako kasi ang mas close sakanya dati kaya sariwa parin sa ala-ala ko ang kanyang magandang mukha..
pero isa lang ang dahila kung bakit nawala si ashi samin..hanggang ngayun diko alam kung bakit pilit siyang tinatago ni Ashton at dasten samin..
napabalik ako sa ulirat nang biglang magsalita si yinzo"hoyy..lexiña promise mo sakin na satin-satin lang yung nakita mo ahh"paki usap niya kay xiña"hahahaha..ayaw ko nga"sabi naman nito sabay tawa"Sige na Lex plss..baka iwan ako ni crystal may loves ko"maiiyak na sabi ni yinzo..
natawa naman si warrix.."bwahhahha a-anong hahaha iiwan ka diyan.. wala ngang kayo hahhahha"putol putol na sabi ni warrix kaya mas lumakas ang tawa nilang xiña...
"ahhh..sama niyo"pagmamaktol na sigaw ni yinzo tumigil naman sa kakatawa si xiña"oo na..satin satin lang yun Mr.ben10"xiña.."wahh...di ako si Mr.ben10"tili ni yin kaya tumawa uli sila..
Napa iling iling nalang ako sa kakulitan nila.."Hi..my name is Keven Preston"natigil ang pagtawa nila nang magpakilala si keven tinignan naman siya ni xiña"Preston ka?"tanong nito tumango nalang si keven"ka ano-ano mo si Leven Preston?"tanong niya ulit..wait bakit kilala niya si leven....leven is keven's older brother bali 1 year lang ang agwat nila ..
"He is my brother"sagot ni kev tumango nalang din si xiña bilang sagot"How did you know my brother"tanong naman ni keven"ahh..friends sila ni kuya Aus"sagot niya.."kapatid mo si Austin"gulat na sigaw nila pagkatapos marinig ang sagot ni xiña...
awkward namang tumango si xiña"Oo kapatid ko siya bakit?"...."So..ikaw ang nagiisang babaeng kapatid nang tatlong leader ng underground society?"gulat na sabi ni warrix at yin..."Huh..anong leader pinag sasabi mo at ano yung underground society wala namang sinabi ang mga kuya ko tungkol jan?"naguguluhang tanong niya So ang ibig sabihin nito ay..Wala siyang naalala..
pero lagi siyang sumsama kila Ashton noon at ang underground society din ang nagbuklod samin para makilala namin siya ang prinsesa namin..anong nangyari sayo..
... pero kahit ganun kailangn tung malaman ni Xavier...para malaman ko din kong bakit di niya kami na aalala...
kailangan tong malaman ni Xavier..tumayo ako at dali daling lumabas sa classroom...kinuha ko ang cellphone ko at tinwagan si xavier..
ilang beses ko na siyang pinipilit tawagan pero di parin siya sumasagot.."fuck answer your freaking phone Xavier kailangan motong malaman"...
Tumatakbo nako ngayun papunta sa HQ namin...habang tumatakbo ako pinipilit ko paring tawagan silang xavier nang biglang may isang sasakya ang palapit sakin..diko alam bakit di ako maka alis sa pwesto ko para akong na statwa..
kahit anong gawin ko di talaga gumagalaw ang paa ko kaya...naramdaman ko nalang ang malakas na impak nang sasakyan sakin kaya tumilapon ako at diko namamalayang na tumatakbo papunta sakin silang Xavier..
"Hey..wag kang pumikit bro"pilit sakin ni hiro "stay still i will call the ambulance..wag kang bumitaw"nag aalalang sigaw ni Xavier sakin.."N-nagb-balik na s-siya..pl-ss p-protect h-her "marami pa sana akong sasabihin ngunit di ko na talaga kayang mag salita dahil sa panghihina..
"heyy..wag kang bumitaw malapit na ang ambulance"sigaw ni hiro"you know..where is she plss tell me"tarantang sabi ni xavier diko na nasagot yun kasi dumilim na ang paningin ko...
N/A:Hi guy's sorry Talaga sa short update nato ehhehhe..sorry din sa mga rong grammar ko plss vote po__-ALY<3
YOU ARE READING
THE BASAGULERANG DYOSA(Ongoing)
Teen FictionAlexiña Ashin Cruz ,ang babaeng hilig sa basag ulo ..pinag aagawan nang lahat.crush din nang Bayan..