Chapter 13

934 30 5
                                    

Xiña P.O.V

Nag di-discuss si sir nang biglang may tumawag sakin...

(helloOoo....bessyyyY)

(wag kangang sumigaw..portrages ka)

(awhh..badd mood ka gurlll)

(Tsk...bat ka napatawag bea?)

(Ehhh...I'm coming home~)

kanta nang gaga...

(wews..kaylan ka uuwi?)

(Ehehehhehe...secret)

(kingina...bea for god sake na sa klase pako...sasabihin mo o bibigwasan kita?)

inis kung sabi kaya napalunok ito sa kabilang linya...

(dika naman ma jwk-jwk...ehehhe tomorrow afternoon Bess)

(ok)

(sige...bibisitahin nalang kita...)

(ok)

(Mag-tratranfer ako jan sa school mo...ehehheh byeEe)

sabi nito bago patayin ang tawag

(o-wHat the fuck)

"Miss Cruz!!..what did you just say?"galit na saad ni Sir panot kaya inirapan ko ito"w-wala po sir panot—este Sir loy..ehehehe"sabi ko kaya na pataas ang kilay nito... mag sasalita pa sana siya nang biglang may nagsalita...

"can you get back in your discussion.."giit nito kaya napatingin ako sakanya..sino nga ulit to?....

"O-ok...so let's go back to are discussion"kinakabahan na giit ni sir panot bago mag sulat uli sa board.....

Pagkatapos nang lecture ay lunch na kaya pumunta na ang iba sa cafeteria..

"Lexa sama ka?..cafeteria"pag-aaya ni yin umiling ako at nagsalita"Kayo nalang"sabi ko bago isuot ang headset tumango sila bago lumabas...

Paglabas nila ay naisipan kung mag facebook... pagbukas ko ay meron agad nag chat sakin...pinindot ko yun
..at agad tumambad sakin and chat ni Bea

(bestie sayawin mo nga to ...bawal umangal kung gusto mung magkaroon nang bagong big bike)

chat nito kaya kumunot ang noo ko..pinindot ko ang link at nakita ang isang babaeng sumasayaw nang sexydance.....yawa...

sinapol ko ang noo ko sa inis...kung di lang talaga ako obsessed sa mga bike...hmp...

nag practice mona ako bago mag record....

Sinayaw ko ito nang ilang beses bago ma perfect ang step.."Natapos rin...mapapatay ko talaga ang babaeng yun-"diko natapos ang sasabihin ko nang may narinig akong nahulog...namumutla akong tumingin dun at nakita si Hiro kasama si warrix na nakanganga...shett...

"ah..ehh..kanina pa kayo?"namumutlang tanong ko habang naka tingin sa kanila dahan dahan naman silang tumango bago nag uunahang lumabas"s-sorry...wala kaming nakita promise"sigaw ni hiro habang namumula....

Pagkalabas nila ay sinabunotan ko ang sarili ko baliww...yawa anong gagawin ko ngayun...tanginaaaa..

dali Dali kung sinend ang video Kay bea na di man lang tinitignan..

kakahiya.....

N/A:sorry short update...tamad kasi ako charr...Thank u sa lahat nang nagbasa nito...ehehhehehee..

THE BASAGULERANG DYOSA(Ongoing)Where stories live. Discover now