Xiña P.O.V
"Xiñ are you listening?"....
Pano kung sinabi nila war sa mga iba naming hunghang na classmate...
"Xiñ...gaga nakikinig kaba"...
Ano na kaya mangyayari sakin...pak-shiyt....
"ALEXIÑA ASHIN CRUZ.....KING INA MOKANG GAGA KA LUTANG ANG PEG MO NOHH?..."
"AyYyy kalabaw na walang pwet—"gulat kung sigaw kaya na patawa ang gagang to...
"Ano ba ....gaga ka bat ka sumisigaw?"Sabi ko sabay hampas sa kanya nang panyo....pero ang gaga tawa parin nang tawa...
inirapan ko nalang siya bago ubusin ang milkshake niya...btw nandito Kami ngayun sa café ni Ate Karen na girlfriend ni kuya Dasten...
"Hi xiña...nice to see you here matagal narin nung huling dalaw mo dito ahh...nagtatampo Talaga ako sayo"giit ni ate mula sa pinto ng office niya ngumiti ako bago lumapit sakanya at niyakap siya...
"ehehhehhwh....sorry naman busy lang"malambing kong saad...don't get me rong sa mga taong malapit lang Talaga sakin ako malambing...kasali na siya...
"Ahahhah...i know and btw...Hi Bea"sigaw nito nang makita si bea kumaway naman si bea bago lumapit at bumiso...
"Long time no see ahh..where have you been...sobrang puti muna...ano gamit mong sabon?"sobrang daming tanong ni ate kaya napatawa si bea...
"Ah...nhorrr matagal nako maganda"Sabi nito"Ahammm...sabi niya pumuti hindi gumanda...mahiya kanga"sabi ko sabay hagis nang tissue sa mukha niya...
Naiiyak itong tumingin kay ate Karen..."Diba ate...I'm pretty"maiiyak nitong tanong....
Natatawang lumapit si ate sakanya at tinignan "Your 50–50..."saad nito kumunot naman ang noo ni bea bago magsalita...
"What's 50–50?"tanong nito kaya tumawa kami...
"Putik bwahahha—king ina Sino kang purtrages ka?"lumaki ang mata ko nang biglang may tumawag sakin at tinawag akong baby..
(shsss...don't cuss baby)
(Ina mo sino ka)
(Do you really wanna know?)
(oo)
(I'm your future....husband)...
giit nito bago patayan ako nang tawag...mingol...
shyt...
(N/A:aminin kinilig ka)
hoyy ator...enebe
(N/A:suss...kilig ka lang e)
Slight lang namen ehehheh
ator ano ba ginagawa mokong malanding paniki....
YOU ARE READING
THE BASAGULERANG DYOSA(Ongoing)
Teen FictionAlexiña Ashin Cruz ,ang babaeng hilig sa basag ulo ..pinag aagawan nang lahat.crush din nang Bayan..