Xiña P.O.V
Pag katapos ang nangyari sa parking lot ay dumeritso na kami dito sa cafeteria dahil gusto daw nilang mag palibre no choice ako e.....mga buraot at ang tatakaw ng mga hunghang....
"Lexaaa.....tignan mo ang cheeseburger ko...asharap "Sabi ni yin kaya inirapan ko nalang siya matapos niyo butasin bulsa ko...hmp..
Habang sila ay enjoy na enjoy sa pinagkakain nila ay ako namang tong inis na inis dahil kanina pa kami pinag-bubulongan nang mga maa-asim nato dito.....
(ang unang babae sa section X....how nice)-sarcastic
(omegad haw pangit like ewWww....)
Maka-pangit namang tong babaeng to..wagas..hayup eh no kanina pako nag titimpi sa mga maa-asim nato...patolan ko kaya para sa plastic surgery bagsak...
I lost my control and explode in frustration...
"Tapos na kayo maka-bulong kayo parang di rinig eh nohh..ipakain ko kaya sainyo kamao ko para tumahimik ang mga mababaho niyong bunga-nga"inis kong sigaw kaya napa tikom ang bibig nang ilan..ilang minuto pa silang tahimik bago pinag-aamoy ang mga bunga-nga..
(ewWw ang baho nang bunga-nga mo babe..mag toothbrush ka nga dun..)
(yakkK ewwwey stay away from me your bunga-nga is like kanal)
(pre lang years nayan)
(ang bantot gagi)
"Di naman mabaho bunga-nga ko si yin lang yun ehh...diba Keven ma friend"parang batang giit ni warr kaya inirapan ko siya...
"Pag ako maka rinig pa nang mga bulong bulangan niyo...sa plastic.surgery.bagsak niyo"sabi ko at mas lalong diniinan ang huling part..
Tinignan ko muna sila nang masama bago umupo..
mga Pak-shiteyYy...
"Are you ok?"Tanong ni Keven tumango ako at nagsalita"bilisan niyo jan bago pa ma wala pasensya ko at mabugbug ang mga maa-asim nayan"giit ko napalonok naman sila at dali daling pinag kakain ang mga order nila....
"Tara na Lex baka may *Cough*mabogbog ka jan"sabi ni Keven kaya tumayo nako at unang naglakad...
-------------------------------------
Xavier P.O.V
Pagkatapos kong makita yung Lexa ay bigla ko naalala si ashi...bakit parang magkamukha sila....baka siya si ashi..Hindi-hindi pwede mangyari yun sabi nila na sa ibang bansa siya...
umiling-iling nalang ako at umupo nang maayos..
"OK kalang xav?"tanong ni hiro di ako nakasagot nang biglang pumasok sina keven kasama si Lexa habang papasok siya ay mas lalong lumakas.ang pintig nang puso ko...
tug.tug.tug
why the hell is my heart beating this fast...
mariin akong pumikit bago tumingin ulit kay lexa...habang pa upo ito ay parang hindi siya mapakali at tumingin-tingin sa bawat sulok nang room...
"Lex...ok kalang?"rinig kung tanong ni yinzo...tumango naman ito at nagpilit nang ngiti...
---------------------------------------
Someone P.O.Vnagkuyom ang kamao ko nang makitang may kasamang mga lalaki si xiña...who the fuck are they...how dare them na lumapit sa xiña ko...
nakita kung papasok na sila sa room nila kaya binuksan ko ang laptop ko at tinignan ang CCTV na linagay ko sa room di naman nila iyon mapapansin dahil isa lang itong maliit na camera na linagay ko sa dulong bahagi nang classroom nang mahal ko...
Habang naka-titig ako kay xiña ay napapansin kung di siya mapakali at tuningin tingin sa mga sulok-sulok...Nikita kung linapitan at tinanong siya nang lalaking mas maputi pa sa white lady....binato ko ang bote nang beer sa pader dahilan para mabasag ito....
promise you Alexiña mapapasakin ka...
YOU ARE READING
THE BASAGULERANG DYOSA(Ongoing)
Teen FictionAlexiña Ashin Cruz ,ang babaeng hilig sa basag ulo ..pinag aagawan nang lahat.crush din nang Bayan..