Xiña P.O.V
Naglalakad ako ngayun nang biglang mag ring ang cellphone ko.
(RingGgg~RingGggg)
taong bola calling......Accept ....
(Hoy xiña may nag aaya sayo nang rambul)
(pwede ba..wag ngayun!)
(ayy...Bad mood ka Te?)
(Diba hal-....)
diko natapos ang sasabihin ko nang biglang may snatcher na kumuha sa cellphone ko..
"Yawaa...ka pag ikaw mahuli ko..ipapakain ko tae nang kalabaw sayo!!!"malakas kung sigaw habang hinahabol yung snatcher...mahuli ko lang talaga to wala talaga akong ititirang boto sa taong to...
"Asan na yun?"tanong nang lalaki sa kanyang sarali"..sumuko na ata"sabi nito at lalakad na sana nang marinig niya ako...
"me suko-suko norRr weey"sabi ko sabay suntok sa mukha niya.."aHhhhh"sigaw nito dahil sa sakit di pako nakuntinto at sinuntok uli sa mukha bago sipain...
"How kapal you face to touch me phone... hmp"sabi ko sabay kuha nang cellphone ko....
-------------------------------------------------------
Someone P.O.VNaka tingin lang ako kay xiña ngayun habang tinuturuan niya nang leksyon yung snatcher..
Nakita kung umalis na si xiña kaya pinuntahan ko yung hayup na lalaking iyon...kwenelyuhan ko yung snatcher at nag salita"How dare you.. future wife ko pa talaga ang biniktima mo." I will make sure na mapapa akin siya at saakin lang ...sabi ko sabay ngisi...
-------------------------------------------------Xiña P.O.V
Nandito nako sa harap nang gate nang biglang may humila sakin"hoyyy...bitaw sino kabang portrages ka...bitaw sabi malalate nako"gulat kung sigaw habang sinusubukang alisin ang kamay nang lalaking ito..
"Bibitawan moko o babaliin ko kamay mo"malamig kong sabi..susubukan kona sana uling pumiglas nang biglang magsalita ito...
"iña...please let me explain my side"sabi nito kaya napahinto ako at kusang pumatak ang luha ko ..g-gelo.."para san pa gelo..."sigaw ko habang umiiyak
"anong ekplenasyon gelo..na lasing ka kaya nakipag sex ka sa bestfriend ko hah..g-gelo sobrang durog na nang puso ko.."galit na galit kung sigaw "b-bakit best friend ko pa"nanghihina kong sabi kaya Napa upo ako sa damuhan..
"buti kung isang beses lang na may nangyari sainyo pero di e...Apat na beses gelo APAT...... tas ngayun may nalalaman ka pang explain-explain.."dagdag ko bago tumayo at maglakad paalis dun...
"I'm s-sorry"Sabi niya"pero di ako titigil hanggan dika mapapasakin uli"dagdag niya lumingon ako sakanya at pinack yuhan siya "di na mangyayari yun"sabi ko at umalis na dun....
N/A:Sorry tagal nang update at sorry rin sa mga rong typos at grammar ko..mwehehhehe
YOU ARE READING
THE BASAGULERANG DYOSA(Ongoing)
Teen FictionAlexiña Ashin Cruz ,ang babaeng hilig sa basag ulo ..pinag aagawan nang lahat.crush din nang Bayan..